"เอ็มมี่ แม็กซิม" ปรี๊ดแตก ประกาศทวงหนี้ลูกแชร์ 30 ล้าน พร้อมติดแฮชแท็กเดือด

"เอ็มมี่ แม็กซิม" คุณแม่ลูกสามสุดแซ่บ เกิดอาการปรี๊ดแตก ประกาศทวงหนี้ลูกแชร์ 30 ล้าน พร้อมติดแฮชแท็กเดือด #เอาเงินมาคืน...ด้วย

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกสามสุดแซ่บไปแล้ว สำหรับ "เอ็มมี่ อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์" หรือ "เอ็มมี่ แม็กซิม" ที่ล่าสุดทำเอานางแบบสาว ถึงกับปรี๊ดแตก หลังพูดถึงเรื่องคดีแชร์ที่ถูกโกง แถมยังต้องมาใช้หนี้ยอดเกือบ 30 ล้านบาท โดยมีการฝากถึงลูกหนี้ที่เอาเงินไปว่าให้เอาเงินมาคืน เพราะตนยืนยันว่าไม่ได้โกง แต่ต้องมาตามใช้หนี้ เห็นบางคนใช้ชีวิตสุขสบายหลังได้เงินไป บางคนมีแบรนด์ขายของ เปิดกิจการส่วนตัว ซื้อรถหรูขับ ทำเอาเอ็มมี่ ติดแฮชแท็กเดือดว่า "เอาเงินมาใช้กูด้วย !"

"เอ็มมี่ แม็กซิม" ปรี๊ดแตก ประกาศทวงหนี้ลูกแชร์ 30 ล้าน

นอกจากนี้ เอ็มมี่ ยังบอกอีกว่า ถ้าวันหนึ่งสิ้นสุดคดีแล้ว ตนจะเอาคืนทุกคน แม้กระทั่งใครที่ทำให้เสียชื่อเสียง โดยอายุความคดีที่จะฟ้องได้มีประมาณ 5-10 ปี ตอนนี้ยังไม่สาย อยากให้รีบมาไกล่เกลี่ย ถ้าคิดว่ายังมีความเป็นคนมากพอ อยากให้นึกถึงวันที่เอ็มมี่ยื่นมือช่วยเหลือในวันที่ทุกคนแย่
"เอ็มมี่ แม็กซิม" ปรี๊ดแตก ประกาศทวงหนี้ลูกแชร์ 30 ล้าน

ล่าสุดมีการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กเกี่ยวกับความคืบหน้าของเรื่องนี้ โดยระบุว่า หลังจากคลิป #เอาเงินมาคืนกูด้วย ดังเพียงข้ามคืน 
ก็ได้มีหลายๆคนติดต่อมาจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ 
โดยเฉพาะ #แบรนด์ที่หาดใหญ่ 
ดังนั้นขอเริ่มจากน้องคนสวยแบรนด์ดังหาดใหญ่ ยอด 5 ล้าน 
ไม่ต้องปลดบล็อคเฟสบุคนะ ไม่ทันแล้ว เพราะได้ถ่ายคลิปการถูกบล็อคไว้หมดแล้ว 
รับเงินปุ๊บ ซื้อเบ๊นป้ายแดงสีดำปั๊บ แต่บล็อคไม่ให้เอ็มมี่เห็น โชคดีของอีเอ็มมี่มีคนแคปส่งมาให้อันนั้นช่างมันไม่ใช่ประเด็น 
ประเด็นหลัก คือ หลักฐานที่หนูขอผ่อนพี่มีครบ แต่พอเห็นพี่เป็นคดีคงคิดว่า เย้รอดแล้ว หายไปพร้อมหนี้และไม่มาผ่อน ไม่ติดต่อใดๆทั้งสิน 
ขอบพระคุณพี่ๆชาวหาดใหญ่ที่ทักเข้ามาและจะช่วยเหลือเอ็มมี่นะคะ
ถ้าจะเคลียร์ ไกล่เกลี่ย ก้โทรมาเบอร์มีนี่ ถ้าไม่มีก้จะให้ใหม่นะ 0902985354 ผจก เอ็มมี่แม็กซิม 
อย่าให้คนอื่นต้องมารับโทษหรือรับกรรมแทนตัวเองสิ เนอะ 
#เอ็มมี่แม็กซิม 
#แรงแต่ไม่เลว
#อมลวรรณผ้าม่าน
#mmymaxim #mmyamalawan #actresslifestyle

"เอ็มมี่ แม็กซิม" ปรี๊ดแตก ประกาศทวงหนี้ลูกแชร์ 30 ล้าน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline