เปิดเงินเดือนแม่บ้าน"ขวัญ อุษามณี" รู้แล้วจริงๆได้เงินเท่าไร หลังจากแม่บ้านออกมาแฉได้เงินไม่คุ้มค่าเหนื่อย ทำงานหนัก จนทนทำงานได้เเค่3วัน

    จากปมดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ เมาท์สนั่นว่าดาราดังเป็นใครกันแน่?? กรณีแม่บ้านสาวออกมาเเฉดาราดัง เผยประสบการณ์ไปทำงานเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวที่บ้านของดาราดังคนหนึ่ง แต่ปรากฏว่าไปทำงานจริง ใช้งานเยี่ยงทาสต้องเฝ้าหมา 24 ชม. นอนจริง 1 ชม. กินข้าวจานเดียวกับจานข้าวหมา ทำงานหนักก็ไม่ให้ค่าแรง กระทั่ง"ขวัญ อุษามณี"ออกมายอมรับว่าข่าวดังกล่าว หมายถึงตนเอง มีการชี้แจงฟาดกลับพร้อมงัดคลิปวงจรปิดโต้ ปิดไฟนอนตั้งแต่ 2 ทุ่ม แฉคืนเเบบจัดเต็ม  ล่าสุดมีการเปิดเงินเดือนแม่บ้าน"ขวัญ อุษามณี" 


  ซึ่ง ขวัญ อุษามณี ได้ชี้เเจงพร้อมคลิปวงจรปิด ว่า   เนื่องน้องหมาของขวัญ ชื่อนุ่มนิ่มค่ะ เค้าเป็นโรคชรา อายุ 20 กว่าปี เป็นโรคชรา+ความจำเสื่อม+เดิน+ยืน+ทานอาหารด้วยตัวเองไม่ได้ นี่สาเหตุที่ขวัญต้องการจ้างคนมาดูแลน้อง เพราะเค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ค่ะ (ใจขวัญ คืออยากได้ผู้ช่วยพยาบาลหรือคนที่มีทักษะทางด้านนี้)

เปิดเงินเดือน"แม่บ้านขวัญ อุษามณี" หลังโดนแฉใช้งานหนัก ไม่คุ้มค่าเหนื่อย
    แต่เนื่องจากความสงสารส่วนตัว+เค้าพรีเซ็นต์ตัวเองว่ารักน้องหมาอยากดูแล เราจึงลองให้โอกาสทดลองงาน

1.ทำงานได้นอน 1 ชม. ทุกคนลองดูคำตอบในวิดีโอนะคะ

2.ทานข้าวจานเดียวกับน้องหมา  คิดว่าเค้าจะยอมให้คนอื่นกระทำใส่เค้าแบบนี้?? ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมความน่าจะเป็นในการเล่าเรื่องของเค้านะคะ

3.นุ่มนิ่ม ช็อก ภาวะ ขาดน้ำ เข้ารพ. เค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และปล่อยให้เค้าขึ้นรถไปกับ รถโรงพยาบาลสัตว์ ที่ขวัญโทรฯแจ้งให้เค้ามารับ เพราะ ขวัญ กับ คุณแม่อยู่ ต่างจังหวัด ส่วนเด็กคนที่จ้างให้มาดูแล กลับไปนอนในห้องปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เปิดเงินเดือน"แม่บ้านขวัญ อุษามณี" หลังโดนแฉใช้งานหนัก ไม่คุ้มค่าเหนื่อย

4.เงินค่าจ้าง มีการตกลงก่อนล่วงหน้า ถึงความสามารถในการทำงาน และทดลองงาน ส่วนเงิน ได้เป็นเงินสดจากบริษัทไป

5.ด่าน้องหมาพี่ ตัวอื่นๆที่เห่าได้ ต่อหน้าพนักงานว่า เห่าหาพ่*มึ***เหรอ??

6. ถ่ายรูปตัวเอง ในบ้านพี่ลงโพสต์เป็นเหมือนบ้านตัวเอง??

เปิดเงินเดือน"แม่บ้านขวัญ อุษามณี" หลังโดนแฉใช้งานหนัก ไม่คุ้มค่าเหนื่อย

  ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ใช่ค่ะ แต่อย่าฉกฉวยโอกาส สร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้ อยากรู้ทักมา?? (ทำไมไม่คิดว่าทำไมเราถึงตกงาน) เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สะใจ สร้างเรื่อง พยายามดึงแสงเข้าตัวเองแบบนี้ นู๋จะเก่งและมีอนาคตที่ดีได้ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร แต่อย่าทำตัวเองเป็นหลุมดำแบบนี้ ขวัญให้คำตอบที่ชัดเจน และความจริง ครั้งเดียวในที่นี้ค่ะ"  ด้าน เรื่องเงินเดือนแม่บ้านนั้น ขวัญ อุษามณี ระบุในประกาศว่าแล้วแต่ตกลง และมีการตกลงกันล่วงหน้าถึงความสามารถในการทำงานและทดลองงาน ซึ่งจ่ายเป็นเงินสดจากบริษัท


  ทั้งนี้ได้มีการย้อนโพสต์ของขวัญ อุษามณี เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม2565 ที่ผ่านมา เป็นโพสต์จากเฟซบุ๊ค Kwan Usamanee ประกาศหาคนเลี้ยงหมา-เลี้ยงแมวอย่างเดียว เป็นหมาเล็ก 5 ตัว หมาแก่ 1 ตัว แมวอีก 6 ตัว ส่วนเงินเดือนแล้วแต่ตกลง พร้อมระบุว่าสถานที่อยู่รามอินทรา ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกันกับที่สาวแม่บ้านออกมาแฉ

 

เปิดเงินเดือน"แม่บ้านขวัญ อุษามณี" หลังโดนแฉใช้งานหนัก ไม่คุ้มค่าเหนื่อย
เเละอีกโพสต์ของ ขวัญ อุษามณี  เมื่อเดือนสิงหาคม  ได้โพสต์ประกาศรับสมัคร คนรัก-เลี้ยงสัตว์ โดยมีรายละเอียดการทำงานดังนี้

 
1. ดูแลน้อง ๆ หมา + แมว

2. อาบน้ำ – ให้อาหาร

3. หยุด 1 วัน/อาทิตย์

3. มีประกันสังคม

4. มีโบนัสพิเศษ ทุก 3 เดือน

 

 เงินเดือนแม่บ้านขวัญ อุษามณี  ได้จำนวน 9,000-15,000 บาท ไม่รวมโบนัส

เปิดเงินเดือน"แม่บ้านขวัญ อุษามณี" หลังโดนแฉใช้งานหนัก ไม่คุ้มค่าเหนื่อย

   ซึ่งเรื่องเงินเดือนแม่บ้านขวัญ อุษามณี  นั้น ก่อนหน้านี้ทางแม่บ้านได้ เคยออกมาพูดว่า  ไม่ได้มีการระบุว่าจะจ้างงานในอัตราเงินเดือนเท่าไร เพียงแต่บอกว่าให้หมื่นกว่าบาท แล้วขอดูการทำงานก่อนว่าจะให้เท่าไร ซึ่งตนก็ทำงานได้เพียง 3 วันเท่านั้น เพราะทำต่อไม่ไหวไม่คุ้มกับค่าเหนื่อย ทนคำพูดเขาไม่ไหว อีกอย่างคือลูกตนก็ยังเด็กอยู่ด้วย ตนก็ต้องทิ้งลูกมาทำงานเพราะคิดว่ามันจะดี เพราะเป็นบ้านดารา ก็เลยพากันไปกับน้องสาว 2 คน แต่พอแม่บ้านอีกคนขอลาออก ตนก็ไม่อยากจะอยู่แล้ว
 

cr.Kwan Usamanee

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline