เปิดดีกรี “คู่กรณีแป้ง อรจิรา” หลังออกมาแฉ  บอกเลยไม่ธรรมดา

ต้องบอกว่าหลายคนยังไม่รู้ ว่า“คู่กรณีแป้ง อรจิรา” หลังออกมาแฉ ดารา ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ ไม่ธรรมดา เป็นถึงเจ้าของแบรนด์ดัง

เรียกได้ว่าร้อนระอุโซเชียล จากกรณีสาวคนหนึ่งเผยเรื่องราวที่ตนลงใน TikTok เล่าว่า “ไปทานอาหารบุฟเฟ่ต์หรูใจกลางเมืองเป็นมิชลินสตาร์ แล้วโดนดาราคนหนึ่งชื่อเล่นว่า ป. ชื่อจริง อ. ทำอาหารตกใส่เสื้อผ้าเลอะ เพราะมันแต่คุยเล่น ได้เอ่ยขอโทษคำเดียวว่า sorry" เจ้าตัวรู้สึกไม่ได้แสดงถึงความจริงใจ จึงมองหน้าไม่ตอบรับคำขอโทษ แต่อีกฝ่ายด่าสวนกลับมาว่า No manners เขาขอโทษเราพูดว่า sorry เรามองหน้าเขา ไม่ตอบ เพราะเราสตั้นอยู่ มัวแต่เล่นกันอยู่ได้จนกระเด็นมาโดนเสื้อผ้าเราเลอะหมดเลย แล้วมองหน้าชีว่าเอ๊ะ เขาเป็นดาราหรือเปล่า 

แป้ง อรจิรา ดราม่า สาวแฉ ดาราสาว ป.
แป้ง อรจิรา ดราม่า สาวแฉ ดาราสาว ป.

 แล้วอย่างที่ 2 คือ การขอโทษคำเดียวด้วยการพูด sorry มันยังไม่ได้แสดงถึงความจริงใจ จริงๆ เขาควรจะถามพี่ว่าเป็นอะไรไหม Are you OK? เสื้อผ้าสีขาวด้วยเลอะไหมคะ เขาเป็นดารามันจะดูน่ารักมากเลย เราก็จะหายโกรธทันที แต่เนี๊ยะ sorry คำเดียว เราก็มองหน้านาง ไม่ได้ตอบ แค่เราไม่ตอบ มันด่าฉันเลยนะว่า No manners พี่ก็ด่ามันกลับสิว่า Why you say other people No manners? You think people don't understand you say? มันก็เลยด่าพี่ใหม่เป็นภาษาไทยว่า ไม่มีมารยาท พี่ก็เลยด่ามันกลับว่า คุณนั้นแหละไม่มีมารยาท” ซึ่งหลังจากนั้นรถทัวร์ก็พุ่งเป้าไปยัง นักเเสดงสาว “แป้ง อรจิรา” ทันที

แป้ง อรจิรา ดราม่า สาวแฉ ดาราสาว ป.

แป้ง อรจิรา ดราม่า สาวแฉ ดาราสาว ป.

ต้องบอกว่าหลายคนยังไม่รู้ว่า “คู่กรณีแป้ง อรจิรา” หลังออกมาแฉ  ดารา ป. ทำอาหารกระเด็นใส่  ไม่ธรรมดา เป็นถึงเจ้าของแบรนด์ดัง โดยงานนี้ “คู่กรณีแป้ง อรจิรา” ก็เป็นถึงเจ้าของเเบรนด์สบู่ ออแกนิคนั่นเอง 

คู่กรณี แป้ง อรจิรา แฉ  ดารา ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ เจ้าของแบรนด์

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline