บอย ปกรณ์ ถามให้แล้ว สถานะจิ้น "หน่อง-โฟร์" สรุปแล้วเป็นอะไรกัน

บอย ปกรณ์ ถามให้แล้ว สถานะชวนจิ้นระหว่าง หน่อง ธนา-โฟร์ ศกลรัตน์ สรุปแล้วเป็นอะไรกัน ลั่นคงต้องรอให้โป๊ะแตก ถึงจะยอมรับ

เรียกว่าแฟนๆต่างสงสัยและจับตามองกันเป็นแถว หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา กับนักร้องสาว โฟร์ ศกลรัตน์ ที่เหมือนจะกลับมาโสด ก่อนที่ช่วงนี้ทั้งคู่มีโมเมนต์ความสนิทสนมออกมา ทำให้แฟนคลับแอบจิ้นว่าทั้งคู่กำลังสานสัมพันธ์ความรักครั้งใหม่กันอยู่หรือเปล่า หรือเป็นเพียงการทำคอนเทนต์แบบเพื่อนเท่านั้น


และล่าสุดทำเอาแฟนๆกรี๊ดหนัก เมื่อ หน่อง ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่มีเนื้อความว่า "อันนี้เรียกจีบติด อันนี้เรียกจีบไม่ติด ส่วนอันนี้เรียก จีบยังไงก็จีบไม่ติด" ซึ่งภายในคลิปวิดีโอนั้นก็มีสาวโฟร์ปรากฎอยู่ด้วย งานนี้ทำเอาเหล่าเพื่อนในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ทั้งเชียร์กันสุดฤทธิ์

 

บอย ปกรณ์ ถามให้แล้ว สถานะจิ้น "หน่อง-โฟร์" สรุปแล้วเป็นอะไรกัน

ล่าสุดทางด้าน บอย ปกรณ์ พี่ชายของ หน่อง ธนา ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ก็แอบสงสัยเหมือนทุกคน จนอยากจะถามน้องชายตัวเองว่าสรุปคืออะไร ซึ่งก็เห็นคลิปเห็นภาพที่พวกเขาลง คือเชื่อว่าถ้าถามน้องชายไปก็จะได้คำตอบว่าไม่มีอะไร เพราะทางคุณแม่เองก็ถาม ซึ่งก็ได้คำตอบเหมือนกันว่าไม่มีอะไร


บอย ปกรณ์ ยังกล่าวอีกว่า บอกตรงๆหน่องนี่เป็นคนที่คาดเดายาก ก็เลยไม่รู้ เหมือนจะมีแต่ไม่มี เหมือนจะไม่มีแต่มี ก็ไม่รู้ เรื่องเช็กสถานะหัวใจในบ้านปกติไม่ค่อย อย่างที่เคยบอกไปที่บ้านเรื่องความรักไม่ค่อยยุ่งกัน ไม่ค่อยรู้กันหรอก จะมีแม่รู้ แม่เป็นศูนย์กลาง หน่องมีก็จะไปพูดกับแม่ เสร็จแล้วแม่ก็จะไปกระจายให้พวกผมรู้อีกทีหนึ่ง เขาจับยากว่ามีแฟนหรือไม่มีแฟน แต่ส่วนใหญ่หน่องจะบอกแม่ คือถ้ามีอะไรเขาจะบอกแม่ก่อน หน่องจะเป็นคนที่พูดกับแม่

 

บอย ปกรณ์ ถามให้แล้ว สถานะจิ้น "หน่อง-โฟร์" สรุปแล้วเป็นอะไรกัน

แต่ก็คิดนะ เพราะเห็นข่าวแค่ครั้งแรกก็เฉยๆ แต่พอเห็นหลายครั้งหลายรูป แล้วมีคนมาเชียร์บ้าง รวมถึงแคปชันที่ลงที่แกล้งกันอีก แต่ก็คือไม่ได้คิดถึงขั้นที่บอกว่าใช่แน่นอน ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ก็ไม่ได้แปลกใจ เพราะเดี๋ยวนี่คนก็ชอบเล่นอะไรกันประมาณนี้ ส่วนที่มีเลเวลความสนิทในคลิปนั้น น่าคิด แต่ว่าที่รู้ ๆ ตอนนี้เขาทั้งคู่ก็ทำรายการไปคอลแลปกันด้วย โปรโมทรายการหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้ แต่ก็เห็นว่ามีคนจิ้นคู่เขาอยู่ แต่เราก็พูดตรงๆ ว่าไม่รู้เลย แต่จะบอกว่าไม่ห่วงเพราะโตกันแล้ว แบบไหนที่เหมาะและสบายใจ ให้เขาตัดสินใจเองได้ ต้องโป๊ะแตกก่อนถึงยอมรับ

 

บอย ปกรณ์ ถามให้แล้ว สถานะจิ้น "หน่อง-โฟร์" สรุปแล้วเป็นอะไรกัน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline