“แป้ง อรจิรา”  เปิดปากเเล้ว หลังถูกแฉ ทำอาหารกระเด็นใส่ ถูกด่าซ้ำไม่มีมารยาท

ต้องบอกว่าล่าสุด “แป้ง อรจิรา” นั้นก็ได้เปิดปากเเล้วครั้งแรก หลังถูกออกมาแฉ ดาราป. ทำอาหารกระเด็นใส่ มิหนำซ้ำถูกด่ากลับไม่มีมารยาท!

เรียกได้ว่าร้อนระอุโซเชียล จากกรณีสาวคนหนึ่งเผยเรื่องราวที่ตนลงใน TikTok เล่าว่า “ไปทานอาหารบุฟเฟ่ต์หรูใจกลางเมืองเป็นมิชลินสตาร์ แล้วโดนดาราคนหนึ่งชื่อเล่นว่า ป. ชื่อจริง อ. ทำอาหารตกใส่เสื้อผ้าเลอะ เพราะมันแต่คุยเล่น ได้เอ่ยขอโทษคำเดียวว่า sorry" เจ้าตัวรู้สึกไม่ได้แสดงถึงความจริงใจ จึงมองหน้าไม่ตอบรับคำขอโทษ แต่อีกฝ่ายด่าสวนกลับมาว่า No manners เขาขอโทษเราพูดว่า sorry เรามองหน้าเขา ไม่ตอบ เพราะเราสตั้นอยู่ มัวแต่เล่นกันอยู่ได้จนกระเด็นมาโดนเสื้อผ้าเราเลอะหมดเลย แล้วมองหน้าชีว่าเอ๊ะ เขาเป็นดาราหรือเปล่า 

แป้ง อรจิรา ดราม่า สาวแฉ ดาราสาว ป.
แป้ง อรจิรา ดราม่า สาวแฉ ดาราสาว ป.

 แล้วอย่างที่ 2 คือ การขอโทษคำเดียวด้วยการพูด sorry มันยังไม่ได้แสดงถึงความจริงใจ จริงๆ เขาควรจะถามพี่ว่าเป็นอะไรไหม Are you OK? เสื้อผ้าสีขาวด้วยเลอะไหมคะ เขาเป็นดารามันจะดูน่ารักมากเลย เราก็จะหายโกรธทันที แต่เนี๊ยะ sorry คำเดียว เราก็มองหน้านาง ไม่ได้ตอบ แค่เราไม่ตอบ มันด่าฉันเลยนะว่า No manners พี่ก็ด่ามันกลับสิว่า Why you say other people No manners? You think people don't understand you say? มันก็เลยด่าพี่ใหม่เป็นภาษาไทยว่า ไม่มีมารยาท พี่ก็เลยด่ามันกลับว่า คุณนั้นแหละไม่มีมารยาท” ซึ่งหลังจากนั้นรถทัวร์ก็พุ่งเป้าไปยัง นักเเสดงสาว “แป้ง อรจิรา” ทันที

แป้ง อรจิรา ดราม่า สาวแฉ ดาราสาว ป.

แป้ง อรจิรา ดราม่า สาวแฉ ดาราสาว ป.  ชี้เเจง โพสต์

ต้องบอกว่าล่าสุด “แป้ง อรจิรา” นั้นก็ได้เปิดปากเเล้วครั้งแรก หลังถูกออกมาแฉ ดาราป. ทำอาหารกระเด็นใส่ มิหนำซ้ำถูกด่ากลับไม่มีมารยาท!  โดยงานนี้ “แป้ง อรจิรา” ก็ได้โพสต์ข้อความชี้เเจงกล่าวว่า แป้งขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2565 ที่ผ่านมาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งได้ก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดีต่ออีกฝ่ายและตัวแป้งเอง แป้งขออนุญาตอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นในมุมของแป้งนะคะ ในขณะที่ตักอาหารอยู่แป้งได้ทำอาหารตกถูกอีกฝ่ายโดยไม่ได้ตั้งใจ และเนื่องจากตอนนั้นสถานที่คือที่โรงแรมซึ่งแขกส่วนมากไม่ใช่คนไทย แป้งเลยขอโทษไปเป็นภาษาอังกฤษตามสัญชาตญาณ และเข้าใจไปว่าอีกฝ่ายซึ่งในขณะนั้นสวมหน้ากากอนามัยอยู่อาจไม่ได้เป็นคนไทย

แป้ง อรจิรา ดราม่า สาวแฉ ดาราสาว ป.  ชี้เเจง โพสต์

โดยหลังจากที่แป้งได้ขอโทษไปแป้งสังเกตว่าอีกฝ่ายแสดงท่าทีไม่พอใจต่อการขอโทษของแป้ง ซึ่งตอนนั้นแป้งยอมรับว่าตกใจกับท่าทีที่อีกฝ่ายได้แสดงออกมาจึงใดเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้เพื่อนของแป้งฟัง ซึ่งอยู่ด้วยกันตอนนั้นพอดีโดยขณะที่เล่าให้เพื่อนฟังนั้น แป้งยอมรับว่าแป้งได้พูดคำว่า No manners  กับเพื่อนออกไปจริงๆ โดยในส่วนนี้แป้งยอมรับผิดที่ด่วนตัดสินและควรทำความเข้าใจท่าทีของฝ่ายตรงข้ามก่อน ซึ่งแป้งต้องขอโทษในส่วนนี้อีกครั้งค่ะ และแป้งเองจะระมัดระวังการกระทำของตัวเองให้มากขึ้นในอนาคตค่ะ แป้งอรจิรา 14 กันยายน 2565 

แป้ง อรจิรา ดราม่า สาวแฉ ดาราสาว ป.  ชี้เเจง โพสต์

แป้ง อรจิรา ดราม่า สาวแฉ ดาราสาว ป.  ชี้เเจง โพสต์

แป้ง อรจิรา ดราม่า สาวแฉ ดาราสาว ป.  ชี้เเจง โพสต์

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline