มรสุมชีวิต ทำนางงามชื่อดังน้ำตาร่วง หลังเจอหมายศาลยึดบ้าน

มรสุมชีวิต ทำเอา แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ นางงามชื่อดังน้ำตาร่วง! หลังเจอหมายศาลยึดบ้าน สุดสงสารความรู้สึกตา-ยาย

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับ อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ หรือ แนท เป็นนางงาม นักแสดง และนางแบบชาวไทย ดำรงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 รวมถึงเป็นตัวแทนประเทศไทย​ในการประกวดนางงาม​จักรวาล​ หรือมิสยูนิเวิร์ส 2015 ณ ลาสเวกัส​ สหรัฐอเมริกา และสามารถผ่านเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้ายอีกด้วย และได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม(ตุ๊ก ตุ๊ก ไทยแลนด์)​

มรสุมชีวิต ทำนางงามชื่อดังน้ำตาร่วง! หลังเจอหมายศาลยึดบ้าน

ต่อมา สาวแนท ได้ไปออกรายการแฉ เปิดใจทั้งน้ำตาเล่าถึงหนี้สินที่ไม่ได้ก่อเเต่ก็ต้องรับผิดชอบ เป็นมรสุมชีวิตหลังมีหมายศาลมาแปะอยู่หน้าว่าบ้านกำลังจะถูกยึดเพื่อนำขายทอดตลาด จากกรณีที่คุณแม่ (นางสาวภิญญลักษณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์) ถูกผู้เสียหายแจ้งความในข้อหาฉ้อโกง โดยบ้านหลังดังกล่าวบ้านที่ สาวแนท อนิพรณ์ ทำงานเก็บเงินซื้อให้คุณตาคุณยายอยู่ หลังเธอเข้ามาทำงานในวงการ ซึ่งเธออยู่กับ ตา-ยาย ตั้งแต่ 2-3 ขวบ เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันและแม่ขาดการติดต่อไป
มรสุมชีวิต ทำนางงามชื่อดังน้ำตาร่วง! หลังเจอหมายศาลยึดบ้าน

ล่าสุด สาวแนทก็ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงเรื่องนี้ว่า คดียังอยู่ในกระบวนการ ถ้าพูดอะไรมากกกลัวว่าจะกระทบรูปคดี ถ้าถามว่ามีแนวโน้มว่าจะโดนยึดไหม มองว่าไม่น่าจะโดนยึด ยอมรับว่าค่อนข้างที่จะตกใจที่มีหมายศาลมาติดที่หน้าบ้าน แต่ทีนี้ก็ตั้งสติก่อนอันดับแรก ก็โชคดีว่าวันนั้นไปกินข้าวกับพี่เกลือ พี่เขาก็แนะนำทนายให้ และแนะนำว่าเราสามารถไปในทิศทางไหนบ้าง เพราะว่าจริง ๆ เราไม่ได้มีเจตนาที่จะหลบหนี เราไม่ได้รับทราบหนี้ก้อนนี้ ก็มีการคุยไกล่เกลี่ยกัน 

มรสุมชีวิต ทำนางงามชื่อดังน้ำตาร่วง! หลังเจอหมายศาลยึดบ้าน

ซึ่งน่าจะอีก 1-2 เดือน ก็น่าจะไกล่เกลี่ยเสร็จ ส่วนที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์เพราะกลัวว่าจะกระทบกับคดี และกลัวว่าเจ้าหนี้ของแม่เขาจะเกิดการเข้าใจผิด เพราะบางทีออกข่าวไป บางคนไม่เข้าใจตามข่าวทั้งหมด หรืออาจจะเกิดการเข้าใจผิดบางข้อความเลยเกรงว่ากลัวจะมีปัญหา ถามว่าได้คุยกับคุณแม่ไหม เราคุยกันในประเด็นที่กระทบกับเราและคุณตาคุณยาย ซึ่งประเด็นนี้เราเข้มแข็ง เราอยู่ในวงการเราพร้อมรับกับทุกอย่าง กับคุณตาคุณยายก็เป็นห่วง เวลาข่าวที่ออกไป 
มรสุมชีวิต ทำนางงามชื่อดังน้ำตาร่วง! หลังเจอหมายศาลยึดบ้าน

อย่างที่แนทไปออกรายการแฉ ก็มีหลายข่าวมาในทางที่ลบ เช่นบอกว่าแนทส่งตายายกลับบ้านนอก ซึ่งคนแถวบ้านเขาอ่านเขาไม่เข้าใจเจตนาทั้งหมด เราก็ถามตากับยายว่ารู้สึกแย่ไหมที่เรามีข่าว เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร ยายกับตารู้ว่าแนททำอะไร และรู้ว่าเราสู้มากแค่ไหน เขาจะไม่ทำให้เราลำบากใจ เราก็กลัวว่าถ้ามีข่าวลบกลัวแกจะไม่เข้าใจ ประเด็นเรื่องการยึดบ้านนั้น "แนทเชื่อว่ายังไงบ้านก็จะไม่โดนยึด อย่างที่บอกว่าต้องรอการไกล่เกลี่ย ซึ่งคนที่เป็นเจ้าหนี้แนทเชื่อว่าเขาอยากได้เป็นเงินอยู่แล้ว ซึ่งเงินจำนวนไหนที่เราจะช่วยให้ไกล่เกลี่ย ก็ต้องรอกันต่อไป คือแนทมีการเปรียบเทียบให้เขาฟังว่าหนี้สินกับหนี้บ้าน ถ้าบวกลบแล้วมันไม่คุ้ม ก็จะมีการพูดคุยกันต่อไป"

มรสุมชีวิต ทำนางงามชื่อดังน้ำตาร่วง! หลังเจอหมายศาลยึดบ้าน

ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของคุณตาคุณยาย สาวแนทเผยว่า เป็นสิ่งที่เรากลัวที่สุด เราสู้ทุกปัญหาอยู่แล้ว แต่กลัวอะไรที่ควบคุมไม่ได้เช่นความคิดของตายาย ความคิดของคนนอกบ้านที่พยายามถาม คือถ้าเราโดนเองก็รับไหวเพราะมีวิธีในการตอบคำถาม แต่ตากับยายเขาเป็นคนซื่อ ๆ แล้วบางทีเขาเป็นคนแก่ เราก็ต้องคุยตลอดว่าไม่มีปัญหาอะไร

มรสุมชีวิต ทำนางงามชื่อดังน้ำตาร่วง! หลังเจอหมายศาลยึดบ้าน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline