น้ำ รพีภัทร เรียกชื่อภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ ผิด แถมบอกชอบมากเลย ห้ามแทบไม่ทัน

รีบห้ามแทบไม่ทัน น้ำ รพีภัทร เรียกชื่อภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ ผิดเต็มๆ แถมบอกชอบมากเลย เหมือนติดตามผลงานมานานแล้ว

น้ำ รพีภัทร เรียกชื่อภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ ผิด แถมบอกชอบมากเลย ห้ามแทบไม่ทัน ดูเหมือนว่าชีวิตคู่ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนจะแฮปปี้สุดๆ กับ วิกกี้ พีมนต์ญา ที่ต้องนี้ครอบครัวกำลังจะสมบูรณ์แบบเพราะ ภรรยาเวียร์ ศุกลวัฒน์ เพิ่งตั้งท้องอ่อนๆ แต่ล่าสุดที่ เวียร์ ได้อัพโหลดคลิปผ่านทางช่องยูทูบเวียร์ WEIRCATION นั้นก็เห็นได้อย่างชัดเจนว่า ท้องของภรรยาเริ่มโตแล้ว

รีบห้ามแทบไม่ทัน น้ำ รพีภัทร เรียกชื่อภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ ผิด แถมบอกชอบมากเลย

โดยคลิปนี้เป็นคลิปที่ เวียร์ ได้พาไปดูสวนตาเวียร์ ที่ จ.นครนายก ซึ่งครั้งนี้มีแขกรับเชิญพิเศษคือ น้ำ รพีภัทร เอกพันธุ์กุล ที่อยู่ที่ อ.บ้านนา นครนายก เดินทางมาเจอกัน ซึ่ง น้ำ ก็พาลูกๆ และภรรยามาเยี่ยม เวียร์ กันทั้งครอบครัว เมื่อมาถึง น้ำ กำลังเปิดกล่องนมเทใส่ขวด ทำเอา เวียร์ ถึงกับถามว่า ทำอะไร 


น้ำ รพีภัทร บอกกำลังเทนม และบอกต่อว่า วงการนี้บอกก่อนเลยนะ วงการคนรักครอบครัว มันเข้าแล้วออกยาก เราจะมาเข้าๆ ออกๆ ไม่ได้ เดี๋ยวมีปัญหา เข้าแล้วเข้าเลย จากนั้นในช่วงเย็นก็ได้ล้อมวงแคมปิ้งกัน น้ำบอกว่า เวียร์ เป็นพี่ 10 วัน เพราะเกิดวันที่ 18 และตนเองเกิดวันที่ 28 เลยมีอายุห่างกัน 10 วัน เลยกลายเป็นเพื่อนกัน คนอื่นจะคิดยังไงก็ไม่รู้นะ แต่นี่คือเพื่อน

รีบห้ามแทบไม่ทัน น้ำ รพีภัทร เรียกชื่อภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ ผิด แถมบอกชอบมากเลย

นอกจากนี้ความฮาของ น้ำ ยังไม่หมด เพราะเจ้าตัวเปิดอกคุยเลยว่า ตัวเองนั้นไม่มี TikTok และไม่ได้เล่น แต่ถ้าใครเอาคลิปไปตัดแล้วยอดวิวพุ่งขึ้น มันดีกับเค้า เรายินดีด้วย ส่วนอินสตาแกรมของตัวเองก็ยังมีอยู่ แต่เข้าไม่ได้ เพราะว่าเมียบล็อก


"IG ผมมี แต่ว่าเข้าไม่ได้เพราะเมียบล็อก เมียมีพาสเวิร์ดอยู่คนเดียว สุดท้ายเมียลืมรหัส" น้ำ รพีภัทร เล่าอย่างอารมณ์นี้

รีบห้ามแทบไม่ทัน น้ำ รพีภัทร เรียกชื่อภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ ผิด แถมบอกชอบมากเลย
น้ำเรียกชื่อภรรยาเวียร์ผิด ก่อนที่ นัท อติรุท ก็ได้ถาม น้ำ รพีภัทร ว่า การเป็นมีลูกมีครอบครัวเป็นยังไงบ้าง มีคำแนะนำสำหรับเวียร์มั้ย น้ำ บอกว่า สำหรับตอนนี้เวียร์มีแล้ว พร้อมกับหันไปหา วิกกี้ ที่นั่งอยู่ข้างๆ แล้วชมว่า 


"น่ารักจังเลย ชอบมากเลย น้องแพรวา (แพรวา ณิชาภัทร)" ทำเอา นัท รีบบอกว่า ไม่ใช่ ซึ่ง น้ำก็บอกว่า หน้าเหมือนแพรวาเพราะผมสั้นเหมือนกัน ก่อนจะถามใหม่ว่า ชื่ออะไร นัทกับเวียร์รีบบอกทันทีว่า "วิกกี้" ทำเอาวิกกี้ที่นั่งอยู่ข้างๆ ยิ้มและหัวเราะอย่างเดียว ก่อนที่ น้ำ จะบอกต่อว่า เลือกแล้วคือเธอ ก่อนจะร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน แฮปปี้ทั้งคืน

รีบห้ามแทบไม่ทัน น้ำ รพีภัทร เรียกชื่อภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ ผิด แถมบอกชอบมากเลย


คลิปจาก Weircation
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline