“ติ๊นา” เคลื่อนไหวเเล้วครั้งแรก หลังเจอดราม่าพา “อิงฟ้า” เที่ยวสิงคโปร์

ต้องบอกว่าล่าสุด “ติ๊นา” นั้นก็ได้เคลื่อนไหวเเล้วครั้งแรก หลังเจอดราม่าพา “อิงฟ้า วราหะ” หลังพาเที่ยวสิงคโปร์!

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าพ่อนางงาม “ณวัฒน์” จะได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงพฤติกรรม “อิงฟ้า” Miss Grand International 2022 หลังหายไปกับดาราสาวหล่อ “ต.น.”  ในช่วงกำลังเตรียมพร้อมเพื่อเป็นตัวแทนไปชิงมงกุฎที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย จนงานนี้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนระอุในโลกโซเชียล

 ณวัฒน์  อิงฟ้า วราหะ ดราม่า ติ๊นา โพสต์เเล้ว

เเละในเวลาต่อมา ทัวร์ลงเต็มๆ ดาราสาวหล่อ “ต.น.” หลังพา  “อิงฟ้า วราหะ” Miss Grand International 2022 เที่ยวสิงคโปร์ งานนี้ทำเอาโดนรุมสาปสนั่นไอจี อาทิเช่น “พากันไปในทางที่ดีได้มั้ย รู้อยู่แล้วว่าผลที่ตามมาคืออะไร ความรักไม่ผิดนะ ผิดที่คน,น้องเป็นคนดีมีแต่คนรัก ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ฆ่าคนตาย จงเป็นคนดีต่อไป กอดๆๆ,เตรียมรับแรงกระแทก,มารักอะไรตอนนี้ หยุดดดดด ,เลิกดึงคนอื่นลงมาได้แล้วนะคะ ถือว่าขอ”

 ทัวร์ลงเต็มๆ ดาราสาวหล่อ ต.น.  อิงฟ้า วราหะ เที่ยวสิงคโปร์ ณวัฒน์

 ทัวร์ลงเต็มๆ ดาราสาวหล่อ ต.น.  อิงฟ้า วราหะ เที่ยวสิงคโปร์ ณวัฒน์

ต้องบอกว่าล่าสุด “ติ๊นา” นั้นก็ได้เคลื่อนไหวเเล้วครั้งแรก หลังเจอดราม่าพา “อิงฟ้า วราหะ” หลังพาเที่ยวสิงคโปร์! โดยเขานั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อยากให้ทุกคนตระหนักไว้ในใจเลยว่า คุณค่าเราไม่ได้ขึ้นอยู่ที่คำพูดใคร คุณค่าของเราขึ้นอยู่ที่เราเชื่อมั่นว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน และจงภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นเพราะความจริงคือไม่มีใครรู้จักเราดี ได้เท่าตัวเราเองแล้ว”

 ณวัฒน์  อิงฟ้า วราหะ ดราม่า ติ๊นา โพสต์เเล้ว

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline