ไมค์ ภัทรเดช ทนไม่ไหว แฉนักปั้นจะจับกิน แลกดันเข้าวงการ

พระเอกหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช" ทนไม่ไหวเล่าเรื่องสมัยเริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง แฉนักปั้นจะจับกิน แลกดันเข้าวงการ

เป็นพระเอกหนุ่มชื่อดังที่มีผลงานสร้างชื่อเสียงจนโด่งดัง มีฐานแฟนคลับที่รักในตัวเขาและติดตามผลงานเป็นจำนวนมาก สำหรับ ไมค์ ภัทรเดช แต่ใครเลยจะรู้ว่ากว่าเขาจะมีวันนี้ได้ต้องผ่านบทพิสูจน์ชีวิตและอุปสรรคต่างๆ ล่าสุด หนุ่มไมค์ ได้มานั่งเป็นแขกรับเชิญคนแรกในรายการให้กับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ พร้อมกับการมานั่งเล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเอง ในคลิปแรก TurningPoint EP.1 : เกือบไม่มีพระเอกชื่อ "ไมค์ ภัทรเดช"

 

ไมค์ ภัทรเดช ทนไม่ไหว แฉนักปั้นจะจับกิน แลกดันเข้าวงการ

โดย ไมค์ ภัทรเดช ได้เล่าตอนอายุ 16 มีเพื่อนสนิทมาชวนไปประกวดดัชชี่ แล้วก็ได้ที่ 1 ของภาคอีสาน สุดท้ายมาประกวดกรุงเทพฯได้ที่ 3 มาอยู่ในสารบบวงการบันเทิง แล้วก็มาเจอเรื่องราวที่มันไม่ใช่ เราไม่ได้เกลียดกะเทย เรามีเพื่อนที่เป็นกะเทยเยอะมาก เรารักเขามากเขาสนุกมาก แต่พอเรามาเจอกะเทย คนที่มาเจอตอนประกวดดัชชี่ มันเป็นอีกแบบ ด้วยเด็กตัวเล็กๆที่มีความฝัน มาตรงนี้ เขาเป็นกะเทยที่พาเราไปเขาต้องการมากกว่านั้น เป็นด่านแรกที่เราต้องผ่านก่อนที่เราจะเป็นพระเอก


ด่านแรกที่เราต้องเจอ คือเราต้องให้เขากินก่อน เขาจะกินเรา ตอนแรกก็เป็นพี่น้องกัน เรารักเขามาก คือเราเป็นเด็กบ้านนอก ไม่ได้คิดอะไรเลย แต่อยู่ดีๆวันหนึ่งจะมาทำอย่างนั้นกับเรา เราก็เลยตัดเขาไปเลย ตอนนั้นอยู่ ม.5 ถ้าจะต้องไปเป็นพระเอกแล้วต้องเจอแบบนี้ก็เลยตัดทิ้งไปเลย ก็กลับไปเรียนหนังสือ ไปเรียนที่จีนจนอายุ 21 ปี

 

ไมค์ ภัทรเดช ทนไม่ไหว แฉนักปั้นจะจับกิน แลกดันเข้าวงการ

และก็กลับมาที่ไทยได้เจอคนที่เรารักมากและเราได้ฝากชีวิตไว้กับเขา จากนั้นเขาได้แนะนำเราให้รู้จักกับคนๆหนึ่งที่เขาจะพาไปสู่ดวงดาว เป็นผู้จัดการดาราใหญ่มาก แต่พอไปเจอพี่เขาให้เราไปรับที่ห้าง เขาพาดาราเขาไปทำงาน พอรับเขาไปส่งก็ช่วยเขาขนของ พอขนของเสร็จเราก็จะกลับ แต่เขาชวนให้ไปคุยกันก่อน เขาก็ขอให้ผมถอดเสื้อ เขาขอดูหุ่นจะเป็นดารารูปร่างต้องเป็นยังไง พอถอดเสร็จก็ให้ถอดกางเกงและเราก็ถอดเพราะเขาบอกว่าอยากดูต้นขา เพราะดาราบางคนขาใหญ่ บางคนขาเล็ก ใส่ยีนส์อย่างไรจะได้เหมาะ 


ตอนนี้รู้สึกว่ามันมีความจะเป็นไปได้ตามที่เขาพูด ดูเสร็จเรียกให้ไปนั่งบนเตียงกับเขา มานั่งคุยกัน พูดแล้วอยากต่อยหน้าตัวเอง ว่าทำไมถึงอยากเป็นดาราขนาดนั้น ตอนนั้นรู้แล้วว่าเขาจะทำอะไร เรากลับไปนั่ง แต่โชคดีที่ศักดิ์ศรีมันใหญ่พอพอเขาถอดเสื้อเขา เราก็เลยลุกและถามเขาว่า การจะเป็นพระเอก เป็นดารา ต้องทำแบบนี้ทุกคนมั้ย เขาบอกว่าแล้วแต่จะตกลงกัน เหตุการณ์ในครั้งนี้ก็เป็นจุดทำให้ตัดสินใจว่าจะไม่เป็นดาราแล้ว เลยเปลี่ยนความฝันไปเป็นนักธุรกิจ

 

ไมค์ ภัทรเดช ทนไม่ไหว แฉนักปั้นจะจับกิน แลกดันเข้าวงการ


วันหนึ่งไปฝึกงานที่กรุงเทพฯก่อนจบ ที่ออฟฟิศผู้จัดการคนก่อนหน้านี้คนหนึ่ง เป็นผู้หญิงเราไปตอบจดหมายประเทศจีน เขาทำโมเดลลิ่ง เขารักเรามาก เขาอยากปั้นเราเป็นดารา พอเขาพูดแบบนี้เรารู้สึกตื๊ดขึ้นมาเอาอีกแล้ว แต่เขาเป็นผู้หญิงสุดท้ายเขาให้ความรักเรา ไม่ได้อะไร เราเลยลองดูอีกสักครั้ง และสุดท้าย ไมค์ ก็ได้กลายมาเป็นพระเอกแถวหน้า พร้อมเล่าประสบการณ์นี้ไว้เป็นแบบอย่างให้ทุกคนที่มีฝัน ต้องมีความฝันอย่างมีสติ 

 

ขอบคุณ TurningPoint EP.1 : เกือบไม่มีพระเอกชื่อ "ไมค์ ภัทรเดช"

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline