กระแสตีกลับ "นางเอกสาว" หลังเพจดังยัน การป้ายยาไม่มีจริง

กระแสตีกลับ "นางเอกสาว" หลังเพจดังยัน การป้ายยาไม่มีจริง ปมนางเอกสาววูบบน BTS และหมอสันนิษฐานว่าอาจเป็นที่ร่างกายอ่อนเพลีย หรืออาจจะเป็นการป้ายยา ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

จากกรณี ซาร่า ชัชชญา นางเอกช่อง 8 โพสต์เล่าประสบการณ์วูบบนรถไฟฟ้า BTS สุดช็อกไปหาหมอบอกว่าอาจจะถูกป้ายยา แต่ก็เป็นไปได้ว่าเกิดจากสภาพร่างกายและคนเยอะมากจนขาดอากาศหายใจ ล่าสุด เพจดัง Drama-addict ได้ออกมาโพสต์ว่า การป้ายยา ไม่มีจริง เป็นความเข้าใจผิดไปเอง งานนี้ทำให้กระแสตีกลับทันที

โดยก่อนหน้านี้ "ซาร่า ชัชชญานางเอกดังวูบบน BTS หมอสันนิษฐานอาจโดนป้ายยา โดยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ซาร่า อัปเดตหลังไปหาหมอว่า "แพทย์ที่ตรวจสันนิษฐานว่า อาจเป็นไปได้สองกรณีคือ เราพักผ่อนนอนไม่เพียงพอ และอากาศบนรถไฟฟ้าน้อยมากจนเกิดขาดอากาศหายใจได้ เนื่องจากตอนที่เกิดเหตุการณ์เป็นตอนชั่วโมงเร่งรีบด้วย ประกอบกับฝนตกด้วย ทำให้คนเยอะกว่าปกติ

 

กระแสตีกลับ "นางเอกสาว" หลังเพจดังยัน การป้ายยาไม่มีจริง

 

จากนั้นซาร่าได้เข้าไปแจ้งความ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อย และเข้าไปขออนุญาตเข้าไปขอภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อมานั่งไล่ดูเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับตัวเอง และนำหลักฐานไปยืนยันกับทางมหาวิทยาลัย ถึงสาเหตุที่ทำให้ตัวเองต้องขาดสอบกลางภาค

 

ล่าสุด เพจ Drama-addict  ได้แชร์ข่าวพร้อมโพสต์ข้อความว่า ยาป้ายไม่มีครับ ก็ตามที่คุณหมอสันนิษฐานน่ะ

หมอไม่ได้บอกว่าสงสัยโดนยาป้ายนะ พาดหัวมาจากไหน

โดยสาวซาร่า เล่าถึงเหตุการณ์ และอัปเดตอาการเบื้องต้นว่า "วันนั้นเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนเช้า ตอนที่หนูอยู่บนรถไฟฟ้า ในระหว่างที่กำลังเดินทางไปสอบกลางภาคที่มหาวิทยาลัยค่ะ ตอนนั้นบรรยากาศในสถานีตอนเช้าคนเยอะแน่นขบวน และฝนก็ตกด้วย แต่ความรู้สึกและอาการจะวูบ หรือหายใจไม่ออก ไม่มีเลยค่ะ อาการและร่างกายของหนูปกติทุกอย่าง จนกระทั่งขึ้นไป ตอนยืนอยู่ติดกับประตูทางออก อยู่ดีๆ หนูก็เริ่มรู้สึกหายใจไม่ออก และมีอาการอยากจะอาเจียนขึ้นมา แบบไม่มีอาการเตือนอะไรเกิดขึ้นก่อนเลย สักพักหนูก็พยายามถอดแมสออกมา ให้เราหายใจได้โล่งขึ้น

สักพักภาพทุกอย่าง และสติของหนูก็ตัดไป จนมารู้ตัวอีกที ตอนมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ ที่ประคองหนูออกมาจากรถไฟฟ้า แล้วสักพักก็มีพี่พนักงาน รีบนำวิวแชร์มาให้หนูนั่ง และหนูก็รีบไปโรงพยาบาลพบแพทย์โดยทันที โดยแพทย์ที่ตรวจสันนิษฐานว่า อาจเป็นไปได้สองกรณีคือ เราพักผ่อนนอนไม่เพียงพอ และอากาศบนรถไฟฟ้าน้อยมากจนเกิดขาดอากาศหายใจได้ เนื่องจากตอนที่เกิดเหตุการณ์เป็นตอนชั่วโมงเร่งรีบด้วย ประกอบกับฝนตกด้วย ทำให้คนเยอะกว่าปกติ

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

กระแสตีกลับ "นางเอกสาว" หลังเพจดังยัน การป้ายยาไม่มีจริง

 

กระแสตีกลับ "นางเอกสาว" หลังเพจดังยัน การป้ายยาไม่มีจริง

 

กระแสตีกลับ "นางเอกสาว" หลังเพจดังยัน การป้ายยาไม่มีจริง

 

 

ขอบคุณ drama-addict

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline