แม่หญิงลี ออกแถลงการณ์คืนยศ "พระมหาเทวีเจ้า" กลับมาคืนดี "ทิพย์" คู่หู

แม่หญิงลี ออกแถลงการณ์คืนยศ "พระมหาเทวีเจ้า" กลับมาปรองดองคืนดี "ทิพย์" คู่หู ลั่นเมืองทิพย์จะไม่พังด้วยน้ำมือใครทั้งสิ้น

ก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนรักแห่งเมืองทิพย์ขาดสะบั้น สำหรับ แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า และ ทิพย์ หรือ เมญ่า ลินดา จนทำให้เพจ VEEN ได้มีการประกาศเปลี่ยนแผ่นดินหรือการเปลี่ยนคอนเทนต์ พร้อมเปลี่ยนรูปเพจหน้าหน้าปกใหญ่ซึ่งจากเดิมเป็นรูปของแม่หญิงลี เป็นรูปของทิพย์  โดยแม่หญิงลี ไปมีครอบครัวพร้อมกับประกาศตัดขาดกับทิพย์ ด้วยสาเหตุที่แม่หญิงลีคิดว่าถูกบลูลี่ เป็นตัวตลกในรายการ และหันไปขายปลาเค็มในตลาด และขายในออนไลน์แทน

 

แม่หญิงลี ออกแถลงการณ์คืนยศ "พระมหาเทวีเจ้า"กลับมาคืนดี "ทิพย์" คู่หู

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2565 ทางเพจ VEEN ได้ไลฟ์แถลงการณ์คืนยศแม่หญิงลี โดย ทิพย์ ได้ทำการสวมมงกุฏประจำตำแหน่งให้ แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า อย่างสมศักดิ์ศรี


โดย แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ได้เปิดใจในการหวนคืนรับตำแหน่งในครั้งนี้ พร้อมตอบคำถามคนที่มาถามว่าคืนดีกันแล้วหรือ โดยระบุว่า "เราร่วมทุกร่วมสุขกันมาตลอด อะไรที่ผิดพลาดไป ไม่เข้าใจกัน เราก็กลับมาเป็นเจ้านางในคุ้มของเมืองทิพย์สืบไป อีทิพย์ก็เป็นเจ้านางในคุ้มตลอดไป จากนี้ไปเราก็จะกลับมาสร้างความบันเทิงให้กับเอฟซีที่ติดตามเราสืบไป โอ้ยรักมาก แล้วก็เรื่องที่ทะเลาะก็ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร"

 

แม่หญิงลี ออกแถลงการณ์คืนยศ "พระมหาเทวีเจ้า"กลับมาคืนดี "ทิพย์" คู่หู

ขณะที่ทางด้าน ทิพย์ ได้กล่าวว่า "ทะเลาะกันแค่เรื่องงาน ความไม่เข้าใจกัน พี่ทิพย์ก็ด่าแม่หญิงลีไปเยอะ ต่อไปแม่หญิงลีก็ปรับปรุงตัว"


ด้าน แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ก็ได้กล่าวอีกว่า "ขอบคุณสำหรับวันนี้ที่เรากลับมาทำงานและทำคอนเทนต์ร่วมกัน กลับมาปรองดองกัน ตอนนี้เคลียร์ใจกัน เมืองทิพย์จะไม่พังด้วยมือใครทั้งสิ้น" งานนี้ถือว่าเมืองทิพย์กลับมาสมานฉันท์ นอกจากนี้ทั้งคู่นังขอบคุณเอฟซีที่ยังให้กำลังใจกันตลอดมา

 

แม่หญิงลี ออกแถลงการณ์คืนยศ "พระมหาเทวีเจ้า"กลับมาคืนดี "ทิพย์" คู่หู

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline