เต้ย จรินทร์พร เปิดตัวหวานใจคนใหม่ "เจโต ปณิธิ" ยอมใจโคนันเมืองไทย

เต้ย จรินทร์พร เปิดตัวหวานใจคนใหม่ "เจโต ปณิธิ" ยอมใจโคนันเมืองไทยมีเยอะจริงๆ อุตส่าห์เก็บเงียบไม่บอกแม้แต่คนสนิทมาเป็นปี

ถูกจับมองเรื่องหวานใจคนใหม่ สำหรับนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าได้บินลัดฟ้าเที่ยวต่างประเทศพร้อมกับโพสต์รูปทริปนี้รัวๆ ทำให้หลายสงสัยว่าใครกันเอ่ยเป็นช่างภาพส่วนตัวให้กับสาวเต้ย เพราะดูจากทริปแล้วเธอไม่ได้ลงภาพกับเพื่อนสนิทในวงการแต่อย่างใด ก่อนที่จะมีข่าวลือออกมาว่าแฟนใหม่เต้ยที่กำลังศึกษาดูใจคือ เจโต ปณิธิ ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง ดีกรีเป็นอดีตนักกีฬาฮอกกี้ทีมชาติไทย แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันอะไรจากนักแสดงสาว

 

เต้ย จรินทร์พร เปิดตัวหวานใจคนใหม่ "เจโต ปณิธิ" ยอมใจโคนันเมืองไทย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2565 เต้ย จรินทร์พร ได้ออกมาเปิดใจล่าสุดถึงสถานะความรัก โดย สาวเต้ย ได้ระบุว่า "รู้สึกว่าประเทศไทยมีโคนันเยอะมากเลย (ยิ้ม) ก็เปิดวาร์ปไปแล้ว ก็ตามนั้นเลยค่ะ เราเจอกันนานมากแล้วค่ะ tvc ที่เขากำกับเรื่องแรก ก็คือกำกับ เต้ย เจอกันเมื่อเป็น 10 ปีแล้วค่ะ แล้วเพิ่งได้มาคุยกันเมื่อประมาณ ปลายปีที่แล้ว ต้นปีนี้ ประมาณนี้ค่ะ ไม่ได้มีแม่สื่อ เพราะไม่ได้บอกใครเลย ไม่มีใครรู้ เพื่อนๆก็รู้ท้ายๆแล้วนะ เพราะไม่บอกใครเลย เราอยากค่อยๆดูกันไป"


เมื่อถูกถามว่าเรียกแฟนได้หรือยัง สาวเต้ย ก็ตอบว่า "อะไรอย่างนั้นก็ได้ค่ะ เราอยากศึกษากันไปเรื่อยๆ ต้องคุยกันไปเยอะๆ เราคุยกับเขามาสักพักใหญ่ๆแล้ว เราคุยกับเขาแล้วสบายใจ พี่เขาเป็นคนเก่ง ขยันทำงาน เราโตมาพร้อมๆกัน และเขาก็สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวเขา บิ้วท์บริษัท 888 ครีเอชั่น ของเขาขึ้นมา เป็นโปรดักชั่นเฮ้าส์"

 

เต้ย จรินทร์พร เปิดตัวหวานใจคนใหม่ "เจโต ปณิธิ" ยอมใจโคนันเมืองไทย

เต้ย ยังเล่าด้วยว่าที่ได้มาเจอกันอีกครั้ง เป็นการเจอในกองถ่ายละครของเคน ธีรเดช "คือรู้จักกันก่อนหน้านั้น ถามว่าสานต่อกันกองพี่เคน ก็ใช่ค่ะ แต่ว่าหัวหน้าไม่รู้ตอนแรก แต่ตอนนี้รู้แล้วค่ะ ตอนอยู่ในกองเราก็ทำเป็นเงียบๆไม่บอกใคร ตอนนี้เราก็คุยกันมาเกือบปีแล้วค่ะ ใจเย็นๆก่อน เดี๋ยวเขาช็อกค่ะ เดี๋ยวเขาตกใจ แค่มีโคนันมาตามสืบและมีข่าวเขาขึ้นมาเหมือนเป็นข้อมูลเขามาเป็นหน้ากระดาษ เขายังตกใจเลย หนูยังตกใจเลยว่าประเทศไทยมีโคนันเยอะมากเลยนะ เก่งมาก (ตบมือ) ถามว่าเขาตั้งรับยังไง เขาไม่ค่อยพูดอะไร เพราะเขาไม่รู้ว่ามันจะต้องเป็นยังไง แต่เต้ยก็ต้องคอยเล่าให้เขาฟังว่าจะเป็นประมาณไหน"


"พอเพื่อนๆรู้ก็มีแซวบ้างค่ะ ส่วนเรื่องปรับมันก็ต้องมีปรับอยู่แล้ว แต่การไปต่างประเทศด้วยกัน มันก็ดีเหมือนกันค่ะ ก็ความรักก็ไปเรื่อยๆ ไม่กดดัน ไม่เร่งรีบ ตอนนี้ก็มีความสุขดีค่ะ กับแก๊งเฟอร์บี้ ยังไม่ได้พาไปเจอ ยังเขินๆอยู่ แต่ก็มีโอกาสพาไปเจอที่บ้านแล้วค่ะ ก็โอเคค่ะ"

 

เต้ย จรินทร์พร เปิดตัวหวานใจคนใหม่ "เจโต ปณิธิ" ยอมใจโคนันเมืองไทย

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline