โจรบุกบ้าน"เกรซ กาญจน์เกล้า"กวาดของร่วม 3 ล้าน เผยสิ่งที่โดนขโมยไป

ขโมยบุกบ้าน เกรซ กาญจน์เกล้า ดารารักแสดงชื่อดัง กวาดของมีค่าร่วม 3 ล้าน พร้อมเผยภาพสิ่งของที่โดนเอาไป ใครพบเบาะแส แจ้งด่วน

เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุ 

รบกวนด้วยนะคะ กำลังดำเนินการตามขั้นตอน ตามกล้องวงจรปิดใดๆประสานเรื่องกับทางตำรวจแล้ว ตอนนี้ สับสน งง มึน ...I don't knowwww

เมื่อคืนมีขโมยเข้ามาในบ้านเกรซ ขโมยกระเป๋า+ของแบรนด์เนมไปมูลค่ารวม 3 ล้าน
เป็นกระเป๋า Chanel No.5 Perfume bag Chanel Boy สีทอง , สีเงิน , สีขาว-ดำ , สีครีม Prada สีทอง , Fendi สีเทา , YSL สีแดง กำไล Chanel 6 อัน , เข็มขัด Fendi

สร้อยคอ แหวน ตุ้มหู Bulgari Chanel Dior และ อีกหลายแบรนด์หลายชิ้นทั้งหมด ถูกกวาดไป เรียบ เบื้องต้นตอนนี้กำลังไปแจ้งความค่ะ ร้านรับชื้อกระเป๋าแบรนด์เนมร้านใดที่ทราบข่าว ก่อนรับซื้อฝากตรวจเชคลิสท์ของตามที่แนบมาให้ทีนะคะ จะได้ไม่รับของ โจรไป รวมถึงหากมีเบาะแสอะไรรบกวนแจ้งมาที่เบอร์รับงานหน้าProfileคอมเมนท์หรืองทมาได้เลยนะคะตอนนี้กำลังพยายามไล่หารูปของทุกอย่างอยู่ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ส่วนตัวเกรชอยู่ที่คอนโดและที่บ้านไม่มีใครได้รับอันตรายใดๆ ขอบคุณมากค่ะ

โจรบุกบ้าน"เกรซ กาญจน์เกล้า"กวาดของร่วม 3 ล้าน เผยสิ่งที่โดนขโมยไป

โพสนี้ขอแปะรูปของที่ถูกขโมยไปส่วนหนึ่งที่สามารถหารูปมาเป็นหลักฐานได้ค่ะ ฝากร้านซื้อ-ขายของแบรนด์เนมทุกร้านด้วยนะค้า รบกวนเชคได้จากรูปนี้เลยค่ะ หรือหากมีเบาะแสใด ฝากติดต่อทางเกรซได้เลยนะคะ ของทุกชิ้นมีความทรงจำและคุณค่าทางใจ อยากจับตัวคนร้ายให้ได้ ฝากด้วยนะค้า รวมถึงขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาในทุกช่องทางด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

โจรบุกบ้าน"เกรซ กาญจน์เกล้า"กวาดของร่วม 3 ล้าน เผยสิ่งที่โดนขโมยไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline