โตโน่ ภาคิน ซ้อมว่ายน้ำบึงน้ำจืดครั้งแรก ชาวเน็ตโผล่เตือนอย่าหาทำ

"โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ซ้อมว่ายน้ำบึงตะโก้เป็นครั้งแรก ระยะทางวันนี้ 1,650 m จากระยะจริง 15,000 m ชาวเน็ตโผล่เตือนอย่าหาทำ

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์หลังนักร้องนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังได้ทำโครงการว่ายข้ามน้ำเพื่อหาเงินมอบให้กับโรงพยาบาล ซึ่งเป็นการช่วยเหลือหาเงินให้กับโรงพยาบาล แต่ก็ไม่วายเจอดราม่าเพราะหลายๆคนมองว่ามันอันตรายและเสี่ยงเกินไป เนื่องจากช่วงนี้มีฝนตกหนัก พายุเข้า ทำไมถึงไม่เลือกหาเงินด้วยวิธีอื่น

โตโน่ ภาคิน ซ้อมว่ายน้ำบึงตะโก้

โดยโครงการของ โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงไปกลับไทย-ลาว เพื่อนำเงินที่ได้จาการบริขาคไปช่วยโรงพยาบาลนครพนมของไทย และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้  และต้องบอกเลยว่าถึงจะมีกระแสดราม่าอย่างหนักหน่วง โตโน่ ภาคิน ไม่ควรว่ายน้ำ แต่ทางด้าน โตโน่ ภาคิน ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าจะว่ายน้ำอยู่

โตโน่ ภาคิน ซ้อมว่ายน้ำบึงตะโก้

ล่าสุดทางด้าน โตโน่ ภาคิน ซ้อมว่ายน้ำบึงตะโก้ พร้อมกับได้โพสต์รูปภาพและระบุข้อความเอาไว้ว่า ซ้อมกับบึงตะโก้ครั้งแรก และได้มีโอกาสฝึกว่ายเพื่อดูแลเพื่อนๆที่อยากจะมาร่วมว่ายด้วย มีความสุขมากครับ :-)

โตโน่ ภาคิน ซ้อมว่ายน้ำบึงตะโก้

ระยะทางวันนี้ 1,650 m จากระยะจริง 15,000 m ยังห่างไกล แต่เราจะพัฒนาขึ้นในทุกวันครับ เหลือเวลา อีก 14 วัน จะได้เห็นว่า แม่น้ำโขง ที่นครพนม และท่าแขก สวยงามขนาดไหน จากน้ำใจ รอยยิ้ม ของคนไทย และคนลาวทุกคนครับ  #เก็บรักษ์ #หนึ่งคนว่ายหลายคนให้  #onemanandtheriver  #นครพนม #ท่าแขก

โตโน่ ภาคิน ซ้อมว่ายน้ำบึงตะโก้

โตโน่ ภาคิน ซ้อมว่ายน้ำบึงตะโก้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews