"ลีน่าจัง" เจอมากับตัวเองเลย ประกาศชาตินี้ไม่ขอร่วมงาน "ตั๊ก ศิริพร - นุ้ย เชิญยิ้ม - บอล เชิญยิ้ม อีกตลอดชีวิต!

เรียกได้ว่าทำเอาเดือดอีกแล้วเมื่อ ลีน่าจัง ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานผู้หญิงออนทัวร์ ของ หนูแหม่ม สุริวิภา ที่จัดขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้า Terminal21 โดยมีร้านค้ากว่า 80 กว่าร้านมาในงาน แต่งานนี้กลับเกิดประเด็นดราม่าเมื่อทางด้าน ลีน่าจัง สดประกาศชาตินี้ไม่ขอร่วมงาน ตั๊ก ศิริพร - นุ้ย เชิญยิ้ม และ บอล เชิญยิ้ม อีก

ลีน่าจัง เจอมากับตัวประกาศชาตินี้ไม่ขอร่วมงาน ตั๊ก-นุ้ย-บอล อีก

โดยในไลฟ์สดทางด้าน ลีน่าจัง ได้กล่าวว่า ตั๊ก ศิริพร - นุ้ย เชิญยิ้ม - บอล เชิญยิ้ม ทีมงานผู้หญิงทำมาหากิน พอเห็นฉันไปหนีกันไปหมด เป็นอะไรกัน ถ้ารังเกียจแล้วเชิญทำไปทำไม ไม่ต้องมาเชิญไป ช่างภาพก็ไปถ่ายแต่ ตั๊ก-นุ้ย-บอล ไม่ให้ค่าฉันเลย เชิญไปทำอะไร มันไม่ใช่แค่เงินนะมันศักดิ์ศรีมันเรื่องใหญ่ ชาตินี้ไม่ต้องมาเจอกันนะ ตั๊ก-นุ้ย-บอล เธอไม่ใช่มืออาชีพ เธอไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ เธออิจฉาริษยาเล่นกันแต่ตัวเอง กันซีนฉัน ชาตินี้ไม่ต้องมาเจอกัน และในเพจผู้หญิงทำมาหากินก็ลงรูปทุกคนแต่ไม่มีรูปฉัน มันเป็นยังไง 
ลีน่าจัง เจอมากับตัวประกาศชาตินี้ไม่ขอร่วมงาน ตั๊ก-นุ้ย-บอล อีก . ลีน่าจัง เจอมากับตัวประกาศชาตินี้ไม่ขอร่วมงาน ตั๊ก-นุ้ย-บอล อีก

หลังจากที่คลิปได้เผยแพร่ออกไปต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยความเห็นแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า เหมือนมากัน3คน เข้าใจแม่ลีน่าเลยอ่ะ , บอลยืนเหมือนตั้งใจปิด เข้าใจแม่ลีน่าก็คลิปนี้แหละ , พิธีกรไม่ส่งเลยค่ะ

ลีน่าจัง เจอมากับตัวประกาศชาตินี้ไม่ขอร่วมงาน ตั๊ก-นุ้ย-บอล อีก

 แต่อีกฝ่ายก็มองว่า มันก็เด่นเท่าๆกันแค่แม่อยากเด่นคนเดียว , น่าจะเป็นจังหวะที่พิธีกรกำลังถาม ตั๊ก นุ้ย บอล เสร็จแล้วหลังจากนั้นก็หันไปถาม แม่ลีน่า นะก็ปกติ หรือมันไม่ปกติ ,แม่บอกรายการไม่สนใจ เขาก็สัมภาษณ์ที่ล่ะคนอยู่น่ะเนี่ย

ลีน่าจัง เจอมากับตัวประกาศชาตินี้ไม่ขอร่วมงาน ตั๊ก-นุ้ย-บอล อีก

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews