คริส หอวัง รู้สึกผิด หลังดุ พลอย หอวัง ปมเลิก ทู สิราษฎร์ ก่อนตาสว่าง

คริส หอวัง พี่สาวพลอย หอวัง รู้สึกผิด หลังดุน้องปมเลิก ทู สิราษฎร์ ก่อนตาสว่างจนต้องโพสต์แซ่บๆ "วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ... ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นี่คะ"

คริส หอวัง รู้สึกผิด หลังดุ พลอย หอวัง ปมเลิก ทู สิราษฎร์ ก่อนตาสว่าง จากที่ก่อนหน้านี้ พลอย หอวัง ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่ดูเหมือนว่าจะจบลงไม่สวยกับ ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ เพราะมือที่สาม สี่ ห้า และคนนั้นคือน้องคนสนิทที่คิดไม่ซื่อ พร้อมกับบอกชาวทัวร์ว่า ถ้าต้องการจะขุดหรือสืบหาให้ตามสบายเลย ทำเอาคนไปคุ้ยกันใหญ่ว่าคนที่ทำให้พลอยและทูต้องเลิกราคือใคร ก่อนที่เหล่าโคนันเมืองไทยจะหาเจอว่าเป็น นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรีย์ หรือ ยูริ ในซีรีส์เด็กใหม่นั่นเอง 

 

คริส หอวัง รู้สึกผิด หลังดุ พลอย หอวัง ปมเลิก ทู สิราษฎร์ ก่อนตาสว่าง

จากนั้น นิ้ง ชัญญา ก็ออกมาเปิดใจว่าความสัมพันธ์ของ ทู สิราษฎร์ และนิ้งคือเพื่อนกันเท่านั้น คุยกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ แต่กลายเป็นมีดราม่าแซ่บๆ ขึ้นมาเพราะ คริส ศิริน หอวัง หรือ คริสพี่สาวพลอยหอวัง ไปทวีตสั้นๆ แต่สะเทือนทั้งอินเทอร์เน็ตว่า "วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ... ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นี่คะ ..."


ล่าสุด คริส หอวัง ได้ออกมาเผยผ่านรายการ แฉ ซึ่งพี่สาวพลอยได้เล่ารายละเอียดว่า ตนไม่แน่ใจว่าพลอยไปเจอมาหลายเหตุการณ์อะไรมาบ้าง แต่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นประมาณ 3 เดือนที่แล้ว พี่เลี้ยงจะเข้าไปทำความสะอาดบ้านแล้วเข้าบ้านไม่ได้ เพราะมีการเปลี่ยนล็อกที่บ้าน คริสก็รู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น 

คริส หอวัง รู้สึกผิด หลังดุ พลอย หอวัง ปมเลิก ทู สิราษฎร์ ก่อนตาสว่าง


"คริสคิดว่าพลอยและทูน่าจะจบกันไม่ดี แต่ไม่ได้ถามอะไรมากมาย พลอยก็บอกว่าตนโอเค เจ็บนะแต่ไปต่อไหว ตนไว้ใจน้องและเห็นน้องปกติ ร่าเริงเข้มแข็ง และพลอยก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังมาก เพราะพลอยมองว่ามันคือเรื่องของเด็ก ๆ มันไร้สาระ พลอยจัดการเองได้ ทางตัวคริสเองก็มองดูน้องอยู่ห่าง ๆ ถ้าพลอยไม่ไหวเขาจะมาหาคริสเอง เรื่องต่างๆ พลอยไม่ได้ให้คริสต้องมาลำบาก" พี่ใหญ่บ้านหอวังลงรายละเอียด


ก่อนที่ คริสจะเล่าต่อไปว่า แต่ที่พลอยระเบิด และให้สัมภาษณ์เรื่องทูมีมือที่สอง สาม สี่ เพราะมีเหตุการณ์มาเยอะมากแล้ว และคาดว่าการที่นิ้งเอาเรื่องระหว่าง นิ้ง-พลอย-ทู มาสารภาพบาปกับคริส มันล้ำเส้นที่ขีดไว้มาก เพราะพลอยยังไม่พูดกับคริสหรือคนในครอบครัวเลย นิ้งเอาเรื่องนี้มาทำให้คริสไม่สบายใจด้วย จากที่คิดว่าจะจบแต่ไม่จบ จนทำให้พลอยระเบิด

 

คริส หอวัง รู้สึกผิด หลังดุ พลอย หอวัง ปมเลิก ทู สิราษฎร์ ก่อนตาสว่าง

กับประเด็นที่ว่า  "วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ... ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นี่คะ ..." คริสระบุว่า ก็ตามที่เข้าใจกัน มันคือประโยคบอกเล่าที่บอกความรู้สึกเธอจริงๆ แต่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของพลอยและทูที่เกิดเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว เพราะอันนั้นพลอยจบไปนานแล้ว แต่ที่พูดประโยคนี้เพราะว่า มีเหตุการณ์ที่ "เขา" (คาดว่าคือ นิ้ง ชัญญา) บังเอิญเจอคริสเมื่อวันที่ 26 กันยายน 


"ซึ่งตอนนั้นคริสไม่ได้รู้จักนิ้ง แค่รู้ว่านิ้งเป็นนักแสดง นิ้งเดินเข้ามาหาและสารภาพทุกอย่างให้คริสฟัง มีการขอโทษ คริสฟังแล้วตอนแรกก็งง เพราะพลอยไม่ได้เล่าอะไรให้คริสฟังมาก พลอยคิดว่ามันคือเรื่องของเด็กๆ การเจอกันครั้งนั้นเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว" คริส ระบุ

คริส หอวัง รู้สึกผิด หลังดุ พลอย หอวัง ปมเลิก ทู สิราษฎร์ ก่อนตาสว่าง
พร้อมกันนี้ คริส ยังได้ทิ้งประโยคเด็ดๆ อีกว่า "การนอกใจมันเป็นเรื่องไม่ดี และมันก็ไม่ใช่เรื่องปกติที่ใครจะยอมรับ แต่มันไม่ใช่เรื่องใหม่บนโลกใบนี้ คริสก็ฟังแล้วก็บอกว่า ถ้าหนูเสียใจแล้วพี่พลอยเขาเสียใจแล้วโกรธ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่มันก็ผ่านไปแล้ว ก็ขอให้น้องทำแต่สิ่งดีๆ แล้วกัน"


เธอเล่าต่อไปว่า การที่นิ้งมาพูดกับคริส อาจจะเพราะว่า นิ้งไม่รู้ว่าคริสไม่รู้เรื่องระหว่าง พลอย ทู และนิ้ง เรื่องมันใหญ่ขนาดนั้น นิ้งอาจจะคิดว่าพลอยคงเล่าให้คริสฟัง แต่ไม่ใช่ พลอยเข้มแข็งกว่าที่คิด และพลอยก็ปกป้องคริสมากกว่านั้น 


"หลังจากที่นิ้งมาสารภาพ คริสก็ทั้งเสียใจและเห็นใจนิ้ง คริสเลยโทร. หาพลอยเพื่อบอกเรื่องที่นิ้งมาสารภาพบาป และคริสก็ไปดุน้องว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องใหม่ ข้ามไปดีกว่าไหม แต่พลอยบอกว่าคริสไม่เข้าใจหรอก ช่างมัน คริสก็ไม่ได้เซ้าซี้พลอยเพราะคิดว่าพลอยคอนโทรลได้ จนกระทั่งถึงวันที่ 3 ตุลาคม ที่พลอยมาสัมภาษณ์เรื่องเลิกกับทู พอวันที่ 4 ตุลาคม นิ้งก็แถลงข่าว คริสก็ห่วงพลอยว่าจะโดนอะไรหรือเปล่า กลัวว่านิ้งจะพูดกระทบ แต่คริสก็แอบคิดในแง่ดีว่า สิ่งที่นิ้งมาสารภาพกับคริส อาจจะเป็นสิ่งเดียวกันที่นิ้งไปพูดกับนักข่าว" 

คริส หอวัง รู้สึกผิด หลังดุ พลอย หอวัง ปมเลิก ทู สิราษฎร์ ก่อนตาสว่าง
คริส เล่าต่อไปว่า พอนิ้งสัมภาษณ์เสร็จ ก็มีคนส่งภาพนิ้งและโควทคำพูดของนิ้งมาให้ เธอเห็นแล้วก็ตกใจและคิดว่า ไม่เป็นเหมือนที่เราคิด และสิ่งสองที่คิดได้คือ การที่นิ้งพูดกับนักข่าวอีกแบบ อาจจะเพราะความเป็นดารา ของนิ้ง ที่ต้องพูดตามสคริปต์ที่เขียนมา มีพีอาร์มีงานละครที่ต้องรักษา เลยพูดไปแบบนั้น


แต่พอดูวิดีโอ กลับทำให้คริสช็อก คนเสียใจสายตามันต้องออก คริสเลยโทร. ไปบอกพลอยว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพลอย และคนอื่นๆ ที่ 3 4 5 6 7 8 9 10 หากพลอยจะเลิกกับทู มันคือการตกลงกันของคนสองคน มันความผิดคือแฟนของเราที่ไปมีคนอื่น ทว่าการที่นิ้งให้สัมภาษณ์แบบหนึ่ง สารภาพกับคริสอีกแบบหนึ่ง 

 


"ในระยะเวลาห่างกัน 1 อาทิตย์ ก็เลยทำให้คริสทวีตไปแบบนั้น และคริสก็ผิดหวังในตัวเองด้วย ที่เผลอไปดุน้อง แต่ผลมันออกมาเป็นแบบนี้ และอยากให้ทุกคนมูฟออน ให้เรื่องนี้ออกไปจากชีวิตของทุกคน" คริส ระบุ

คริส หอวัง รู้สึกผิด หลังดุ พลอย หอวัง ปมเลิก ทู สิราษฎร์ ก่อนตาสว่าง

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline