เปิดค่าตัว"อิลสลิก"ขึ้นแสดงต่อ1โชว์ เทียบชั้นศิลปินระดับท็อปเมืองไทย

กรณีดราม่าเเร็ปเปอร์ดัง อิลสลิก"Illslick" ล่าสุด เจ้าของสถานบันเทิงย่านพระราม7 เปิดค่าตัว"อิลสลิก"ที่จ่ายให้ไปหมดเเล้ว พร้อมมีค่าเสียหายอีกนับล้าน


   ปมดราม่าร้อน "อิลสลิก"เปิดศึกท้าชน "ตูน บอดี้สแลม" กลางเวที โดย อิลสลิก"Illslick"หรือ "โต้ง" ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ แร็ปเปอร์ชื่อดัง ได้มีปัญหากับสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งย่านพระราม 7 ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวว่าร้านดังกล่าวไม่มีความพร้อมในการเตรียมอุปกรณ์ พร้อมทั้งยังเอาตนไปเปรียบเทียบ "ตูน บอดี้สแลม" พูดจาพาดพิง นักร้องคนดังเมืองไทย จนทำให้ร้านได้รับความเสียหาย กลายเป็นกระแสดราม่าบานปลายในโลกออนไลน์
 

เปิดค่าตัว\"อิลสลิก\"ขึ้นแสดงต่อ1โชว์ เทียบชั้นศิลปินระดับท็อปเมืองไทย
   ซึ่งคืบหน้าล่าสุด เจ้าของร้าน"Subscribe"ย่านพระราม 7 ซึ่งเป็นร้านต้นเหตุของเรื่อง ได้เข้ามาพบกับ "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด  ที่สำนักงาน Sittra Law Firm พร้อมมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงทุกข้อเท็จจริง โดยทางเจ้าของร้าน"Subscribe"ได้ชี้แจงว่า ในวันที่เกิดเหตุนั้นร้านได้มีการจ้าง อิลสลิก มาและได้มีการจ่ายค่าตัวอิลสลิก450,000บาทไปหมดแล้ว  (รวมๆทั้งวงเกือบ5แสนบาท) โดยในวันเกิดเหตุทีมงานและศิลปินได้เข้ามาที่ร้านในตอนบ่ายเพื่อเข้ามาเช็คเครื่องเสียงของทางร้าน

เปิดค่าตัว\"อิลสลิก\"ขึ้นแสดงต่อ1โชว์ เทียบชั้นศิลปินระดับท็อปเมืองไทย

เปิดค่าตัว\"อิลสลิก\"ขึ้นแสดงต่อ1โชว์ เทียบชั้นศิลปินระดับท็อปเมืองไทย
   ซึ่งประเด็นที่ทาง อิลสลิก ได้บอกว่าทางร้านได้มีการใช้คำหยาบกับตนและเอาตนไปเปรียบเทียบกับศิลปินชื่อดังอย่าง ตูน บอดี้สแลม นั้นตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากได้ตอนที่ทางทีมงานของอิลสลิกได้ทดลองเครื่องเสียงอยู่นั้นได้เกิดปัญหา "ไมค์หอนขึ้น" ทางคนที่ทำหน้าที่ดูแลระบบเสียงของทางได้บอกกับผู้จัดการของศิลปินว่า ให้ตัวของอิลนั้นแพนไมค์ออกหากอยู่บริเวณหน้าลำโพง

เปิดค่าตัว\"อิลสลิก\"ขึ้นแสดงต่อ1โชว์ เทียบชั้นศิลปินระดับท็อปเมืองไทย

   ซึ่งทางผู้ดูแลระบบเสียงได้บอกเพิ่มเติมว่า ตอนที่ทาง ตูน บอดี้สแลม ประสบปัญหาเช่นนี้ก็มีการแก้ปัญหาด้วยการแพนไมค์ออกเช่นกัน ซึ่งไม่ใช่การเปรียบเทียบแต่อย่างใด อีกทั้งทางร้านก็ไม่เคยมีการจ้าง ตูน บอดี้สแลมมาเล่นที่ร้านด้วย ส่วนเรื่องที่ทางอิลสลิกได้บอกว่าทางร้านไม่ได้มีการเตรียมอุปกรณ์ให้ครบถ้วนตามต้องการ ร้านก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ทางร้านได้เตรียมอุปกรณ์อย่างครบถ้วน มีการเสริมลำโพง ต่อเวทีให้เพิ่มเติมตามที่ทางศิลปินต้องการทุกอย่าง ซึ่งทั้งหมดที่บอกทางร้านก็มีหลักฐาน ไม่เข้าใจว่าทำไมทางอิลสลิค ถึงมีการพูดถึงทางร้านเช่นนั้น

คลิปเต็ม

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline