อะตอม สัมพันธภาพ ย้ำจุดยืนยังชัดเจน ขอแบนสินค้าที่ "มิลลิ" เป็นพรีเซ็นเตอร์

อะตอม สัมพันธภาพ ย้ำจุดยืนยังชัดเจน ขอแบนสินค้าที่นักร้องแร็ปเปอร์สาว "มิลลิ" เป็นพรีเซ็นเตอร์ เซ่นปมทัศนคติการเมือง

จากกรณีที่นักร้องแร็ปเปอร์สาว มิลลิ (MILLI) หรือ ดนุภา คณาธีรกุล ได้ออกมาขอโทษ กรณีที่ทวีตข้อความ "ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด" หลังเกิดเหตุโศกนาฏกรรมหนองบัวลำภู จนเกิดเป็นดราม่าลุกลามดัน #แบนมิลลิ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ทำให้หลายกลุ่มออกมาประกาศแบนกันเลยทีเดียว ซึ่งต่อมา มิลลิขอโทษ ชี้แจงขอน้อมรับผิดที่พิมพ์ไปอย่างไม่ชัดเจนและไม่รอบคอบ และจะปรับปรุงตัวในการใช้คำพูดต่อไป

 

อะตอม สัมพันธภาพ ย้ำจุดยืนยังชัดเจน ขอแบนสินค้าที่ "มิลลิ" เป็นพรีเซ็นเตอร์

ขณะที่ทางด้าน อะตอม สัมพันธภาพ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "ในส่วน​ตัว​พี่​ไม่เคย​ศึกษา​ประวัติ​น้องและรู้​สึก​เฉยๆที่คนอื่นไม่ค่อย​ชอบ​น้อง​  แต่​ตั้ง​แต่​น้องมา​โพสต์​ถึง​กษัตริย์​แบบ​นี้​ ทำให้​พี่​ศึกษา​ประวัติ​น้องตั้งแต่อดีต​ ทำให้รู้ประวัติ​ส่วนตัว​น้อง​มาก​ขึ้น น้องMilli ครับ​ แม้ว่า​น้อง​จะเป็น​ 3 กีบ​ พี่ก็เฉยๆมัน​เป็น​สิทธิ์​ของ​น้อง​เอง

 
แต่​ที่​น้องมาจาบจ้วง​ราชวงศ์​จักรี​และ​พระมหากษัตริย์​แบบนี้ ในเหตุการณ์​ที่ ​2 พระ​องค์​ท่านเสด็จ​ขึ้นไป​ให้​กำลังใจ​ครอบครัว​น้อง​ๆ ที่เสียชีวิตจากการถูกสังหาร​หมู่​ น้องกับโพสต์ถึงความเป็นตัวตนของน้องเอง ให้คนในสังคมไทยได้รับรู้ถึงความคิดของน้อง ที่มีต่อราชวงศ์จักรี น้องครับถ้าน้องมีโอกาสในวงการเพลงและมีโอกาสเข้าสู่อินเตอร์เนชั่นแนล
 

พี่ขอแนะนำให้น้องไปกราบตักและขอถามน้องลิซ่า วง Black Pink นะครับน้องว่าน้องลิซ่าเขาปฏิบัติตัวอย่างไรและวางตัวอย่างไรถึงโด่งดังในระดับโลก และได้รับรางวัลระดับโลก ซึ่งยังไม่เคยมีคนไทยในอดีตคนไหนที่เคยได้รับเหมือน น้องลิซ่า แต่คนเดียว" ก่อนที่ต่อมา หนุ่มอะตอมจะประกาศจุดยืนขอแบนผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่สาวมิลลิเป็นพรีเซ็นเตอร์ แม้ว่าเธอจะออกมาขอโทษแล้วก็ตาม

 

อะตอม สัมพันธภาพ ย้ำจุดยืนยังชัดเจน ขอแบนสินค้าที่ "มิลลิ" เป็นพรีเซ็นเตอร์

ล่าสุด อะตอม สัมพันธภาพ ได้โพสต์ข้อความระบุอีกว่า "ขอบคุณ​สำนัก​ข่าว ... นะครับ​ที่ติดตามโพสต์​ผมเมื่อวาน ผมไม่ต้องการ​แก้ตัว​ใดๆทั้งสิ้น​ครับ​ เพราะ​ทุกครั้ง​ที่​ผม​โพสต์​ ผมโพสต์​จากความรู้สึก​ผม​จริงๆ​ครับ​ หาก​การ​ที่​ผม​จะ​รัก​ชาติ​ ศาสนา​และ​พระมหากษัตริย์


แล้ว​ถูก​คนกลุ่มนึง​เรียกผม​ว่า​ "สลิ่ม" ผม​ก็​ไม่​สนใจ​ครับ​และ​ไม่​แคร์​ครับ​ เพราะว่า​ผม​ไม่ได้​ไปขอ​ข้าว​พวกเขา​กินแม้แต่​คำ​เดียว ​และ​ผมเกิดมาบนผืน​แผ่นดิน​ไทย​ ทุกคำที่ผมโพสต์​ ผมโพสต์​มาจาก​จิต​วิญญาณ​ทั้ง​สิ้นและ​ครูสอน​ผม​ตั้ง​แต่​วัยเด็ก​ให้​รัก​ชาติ​ ศาสน์​ กษัตริย์ครับ"

 

อะตอม สัมพันธภาพ ย้ำจุดยืนยังชัดเจน ขอแบนสินค้าที่ "มิลลิ" เป็นพรีเซ็นเตอร์ อะตอม สัมพันธภาพ ย้ำจุดยืนยังชัดเจน ขอแบนสินค้าที่ "มิลลิ" เป็นพรีเซ็นเตอร์

ขอบคุณ Atom SP

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline