จุกอกคนเป็นพ่อ "มิกกี้" สามีเจนี่ขึ้นโรงพักดูหน้าเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์ด่าลูกสาว แต่ละประโยคครอบครัวรับไม่ได้

"มิกกี้" พร้อมมารดา​ เข้าดูตัว​ผู้ต้องหา เกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์บูลลี่น้องโนล่า ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด ให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ด้านคุณย่าโชว์คำพูดแต่ละคำรับไม่ได้ที่สุด

จุกอกคนเป็นพ่อ "มิกกี้" สามีเจนี่ขึ้นโรงพักดูหน้าเกรียนโพสต์ด่าลูกสาว

 

วันที่ 13 ตุลาคม 2565 จากกรณีที่ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพช" หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดาราชื่อดัง และ "นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" สามี เข้าแจ้งความที่ บก.ปอท.เมื่อ 22 ธ.ค.2563 ให้ดำเนินคดีกับเพจเฟซบุ๊กชื่อ "สัพเพเหระ all about ไอ้แบ้และอิปลวก" ที่นำภาพครอบครัวเจนนี่ไปตัดต่อแล้วโพสต์และเมื่อ 16 พ.ย.62 ก่อนจะมีคนเข้าไปแสดงความเห็นในลักษณะบูลลี่ และคุกคาม น้องโนล่า บุตรสาว​ 

ที่ผ่านมาทาง บก.ปอท.ได้ตรวจสอบพบว่ากระทำเข้าข่ายผิดกฎหมาย​ รวม 10 ราย พร้อมประสาน สน.​ พื้นที่​ ที่เกิดเหตุ​ เพื่อออกหมายเรียกติดตามบุคคลเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊กเหล่านั้นมาดำเนินคดีตามกฎหมาย​ ต่อมาวันที่ 27 ต.ค.64 ร.ต.อ.พิษณุ ทัศญาณ รอง สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง ได้ออกหมายจับบุคคลที่แสดงความเห็นดังกล่าว​ จากนั้นฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง ได้ติดตามจับกุม น.ส.อรทัย(สงวนนามสกุล) 1 ในผู้ต้องหา 10 รายได้จาก จังหวัดยโสธร มาดำเนินคดีในข้อหา​ "หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา" ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่าเห็นคนอื่นแสดงความเห็นด่าทอแล้วจึงเข้าไปด่าด้วย​ ทั้งนี้ทางฝ่ายผู้เสียหาย​ ลั่น จะเอาผิดบุคคลที่มาร่วมบลูลี่ลูกให้ถึงที่สุด ไม่ขอเจรจาโดยเด็ดขาด

 

จุกอกคนเป็นพ่อ "มิกกี้" สามีเจนี่ขึ้นโรงพักดูหน้าเกรียนโพสต์ด่าลูกสาว
 

ล่าสุด​ วันนี้​ (13​ต.ค.)​ เมื่อเวลา​ 07.30​ น.​ ที่​ สน.วังทองหลาง​ นาย​ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร​ หรือ​ "มิกกี้" สามีของ​ นางเจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพช หรือ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ดาราชื่อดัง​ พร้อมด้วย​ ดร. สิริพร ณ ป้อมเพชร อัลภาชน์​ คุณแม่​ของ นายนนท์ ได้เดินทางมายัง​ สน.​ เพื่อขอดูตัว​ นางสาว​ สุกันยา​ ลุงส่วย​ ผู้​ต้อง​หาตามหมายจับในคดี​"หมิ่นประมาท"  

โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ในพื้นที่จังหวัดพิจิตร เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2565​ ที่ผ่านมา​ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

จุกอกคนเป็นพ่อ "มิกกี้" สามีเจนี่ขึ้นโรงพักดูหน้าเกรียนโพสต์ด่าลูกสาว

 

จุกอกคนเป็นพ่อ "มิกกี้" สามีเจนี่ขึ้นโรงพักดูหน้าเกรียนโพสต์ด่าลูกสาว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline