ชาวเน็ตขำก๊าก “คาริสา” เปิดท้องเทียบคุณแม่ป้ายแดง “ไอซ์ อภิษฎา” ท้อง 7 เดือน

ต้องบอกว่าล่าสุด “คาริสา” นั้นก็ได้เปิดท้องเทียบ “ไอซ์ อภิษฎา” หลังท้อง 7 เดือน งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์ไอจีแตก

ก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดีกับ “ไอซ์ อภิษฎา” หลังประกาศตั้งท้องกับแฟนชาวฝรั่งเศส ก็ทำเอาโซเชียลฮือฮาไม่น้อย โดยเธอนั้นได้โพสต์ผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัวว่า  “และแล้วอภิษก็จะได้เป็นว่าที่คุณแม่กะเค้าบ้างซะที ดีใจแบบบอกไม่ถูก แค่พิมพ์น้ำตาก็จะรื้น ฮอร์โมนแม่พลุ่งพล่าน อยากให้ไปดูช่อง Apitsaday จังเลย ไอซ์ได้อธิบายกับความรักครั้งนี้ของไอซ์ไว้หมดเลย ขอบคุณทุกคนที่ส่งมายินดีด้วยนะคะ Luv” 

ไอซ์ อภิษฎา ท้อง คาริสา เปิดท้องโชว์

อีกทั้งงานนี้ “ไอซ์ อภิษฎา” นั้นก็ได้ไขข้อสงสัยกระจ่าง หลังประกาศตั้งท้อง เผยสาเหตุที่แท้จริงไม่โพสต์ภาพคู่ “พ่อของลูก”  โดย “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ได้กล่าวว่า เขาชอบประเทศไทยเวลาที่อยู่ที่นี่ เขาเป็นแค่ฝรั่งคนนึงที่ไม่มีใครรู้จัก คือเขามาจากครอบครัวที่เพียบพร้อม มีหน้าที่การงาน เขาบอกว่าอยู่ประเทศไทยเขาอยากจะสบายๆ รีแลกซ์ เราเลยอยากเก็บพื้นที่ตรงนี้ให้เขา

ไอซ์ อภิษฎา ท้อง คาริสา เปิดท้องโชว์

ต้องบอกว่าล่าสุดทำเอาชาวเน็ตขำก๊าก เมื่อ “คาริสา” นั้นก็ได้เปิดท้องโชว์เทียบ “ไอซ์ อภิษฎา” หลังท้อง 7 เดือน งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์ไอจีแตก โดย “คาริสา” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “พี่ @apitsada 7 เดือน  @carissa_spg หลัง มื้อเที่ยง อย่าพึ่งแสดงความยินดีค่า ยังไม่  #รับนะคะบทคนท้อง ขี้เกียจ ออกกำลังกาย ดื่มน้ำวันละ 8 แก้วตื่นมาสวยแล้วค่า”  หลังจากนั้น “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขออนุญาตไว้ตรงนี้ ลูกออกมาแล้ว ไม่ต้องเอาลูกมาเล่นด้วยกันนะคะ” 

ไอซ์ อภิษฎา ท้อง คาริสา เปิดท้องโชว์

ไอซ์ อภิษฎา ท้อง คาริสา เปิดท้องโชว์

ไอซ์ อภิษฎา ท้อง คาริสา เปิดท้องโชว์

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline