แพรรี่ ไพรวัลย์ เลิกแฟนหนุ่มแล้ว จับโป๊ะฝ่ายชายแอบคุยซ้อนกับผู้หญิงอื่น

แพรรี่ ไพรวัลย์ ไลฟ์สดเปิดใจเลิกแฟนหนุ่มแล้ว หลังมีหญิงสาวปริศนาออกมายอมรับ แฟนหนุ่ม ซุ่มเงียบแอบคุยกับผู้หญิงอื่น

ก่อนหน้านี้ แพรรี่ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้สร้างความฮือฮาด้วยการโพสต์ภาพกุมมือหนุ่มปริศนา พร้อมระบุแคปชั่นว่า "มือไม่ว่างค่ะ คนข้างๆกุมไว้แล้ว #หัวใจก็เช่นกัน" และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้เปิดใจในรายการ WOODY FM ว่ามีแฟนแล้ว คบกันได้ประมาณ 2 เดือน โดยเป็นเพื่อนของคนใกล้ตัวที่อายุน้อยกว่าตัวเอง และตรงกับสเป็กของตัวเองที่ชอบคนขาวๆตี๋ๆ


แต่ต่อมา แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้โพสต์สตอรี่ไอจีเศร้า "เอาหัวใจไปให้เขาเหยียบเล่น ทั้งโกรธทั้งเจ็บบบบบบ" และในเฟซบุ๊กยังได้โพสต์ข้อคิดเกี่ยวกับความรักไว้อีกว่า "เมื่อไหร่ก็ตามที่เราทำร้ายใครสักคน เพราะอ้างว่าเรารัก เมื่อนั้นจงรู้ว่า เรากำลังรักตัวของเราเอง เราไม่ได้รักคนที่เราพูดถึง" ทำเอาแฟนๆต่างแสดงเป็นห่วงเจ้าตัวจำนวนมาก

 

แพรรี่ ไพรวัลย์ เลิกแฟนหนุ่มแล้ว จับโป๊ะฝ่ายชายแอบคุยซ้อนกับผู้หญิงอื่น

ล่าสุด แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ออกมาประกาศกล่างไลฟ์สดเฟซบุ๊กว่า แพรรี่เลิกแฟน "ดิฉันเพิ่งเลิกกับแฟน เศร้าไหมเศร้า ก็ต้องยอมรับว่าเศร้า แต่ชีวิตเราก็ต้องไปต่อ เลิกเพราะว่าเมื่อวานมีผู้หญิงคนหนึ่งส่งข้อความมาในไลน์ผู้จัดการว่า หนูมีเรื่องจะคุยกับคุณไพรวัลย์ คุณไพรวัลย์ได้คบกับคนนี้จุดๆไหม หนูไม่รู้ว่าเขาคุยกับคุณไพรวัลย์อยู่ค่ะ หนูจับโป๊ะได้ตอนคุณไพรวัลย์สัมภาษณ์กับคุณวู้ดดี้ หนูไม่รู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว


นางคบกับดิฉัน แต่นางแอบคุยกับชะนีคือน้องคนนี้ แต่ดิฉันไม่โกรธน้องคนนี้เลย เรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดระหว่างหนูกับพี่เลยเพราะเราต่างคนต่างไม่รู้ เราสองคนไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้ทำอะไรกับเราสองคน ฉะนั้นพี่ไม่โกรธหนูเลย พี่ขอบคุณหนูที่หนูแยกแยะระหว่างความรักที่หนูมีกับผู้ชายคนนั้น กับความรักที่พี่รู้สึกว่าหนูก็มอบให้พี่


แต่นางก็พูดตรงๆว่านางไม่อยากให้ดิฉันถูกหลอก ที่นางตัดสินใจทักมา ดิฉันเช็กแล้วว่าน้องผู้หญิงพูดจริง เพราะมีแชตที่คุยกันทั้งหมด ดิฉันถามผู้ชายตรงๆ และผู้ชายก็ยอมรับ แม้จะเป็นการยอมรับในลักษณะที่แก้ตัว แต่ดิฉันก็คิดว่าควรถอยดีกว่า เพราะเขาโกหกดิฉัน

 

แพรรี่ ไพรวัลย์ เลิกแฟนหนุ่มแล้ว จับโป๊ะฝ่ายชายแอบคุยซ้อนกับผู้หญิงอื่น

ตลอดเวลาที่คุยกับผู้ชายคนนั้น ดิฉันขอแค่ 2 อย่าง เพราะนางขอดิฉันเยอะแยะมากมาย ไม่ใช่เรื่องเงินทองนะ แต่หมายถึงสเปซ พื้นที่ ดิฉันให้นางทุกอย่าง คนจะสงสัยว่าไพรวัลย์ เป็นนาธาน 2 หรือเปล่า ทำท่าถ่ายรูปกุมมือแฟนปลอมหรือเปล่า เป็นคอนเทนต์ใช่ไหม ไม่ ดิฉันไม่ทำ ดิฉันมีแฟน และคุยกับนางตลอดว่าตกลงความสัมพันธ์ระหว่างเรามันคืออะไร ซึ่งนางก็บอกว่าคือแฟนกัน ตกลงสถานะกันชัดเจนก็คุยกันทุกวัน


นางขออะไรดิฉันให้หมด ผมไม่ชอบถ่ายรูปนะครับ เราก็มองแง่ดีอีก ก็พยายามปกป้องความรู้สึกผู้ชาย ในฐานะที่เป็นกะเทย ก็ต้องเข้าใจเขา ต้องเรียนรู้เขา ต้องใจเย็น ไม่ควรใจร้อน ถ้าจะจริงจังก็ต้องให้สเปซ ไม่ควรถ่ายรูปเขาลง เดี๋ยวสื่อเอาไปโน่นนี่นั่น เขาจะใช้ชีวิตลำบาก เพื่อนที่ทำงานเขาจะล้อเขา เขาจะเสียพื้นที่ความเป็นส่วนตัว

 

แพรรี่ ไพรวัลย์ เลิกแฟนหนุ่มแล้ว จับโป๊ะฝ่ายชายแอบคุยซ้อนกับผู้หญิงอื่น


ถ้าเป็นอย่างนี้ต้องเสียสละ ถ้าอยากคบผู้ชายแบบนี้ ก็ควรเสียสละ ก็บอกตัวเองแบบนี้ ก็ไม่ขัดเขา แต่ก็รู้สึกว่าเรามีแฟน ก็อยากมีโมเมนต์ที่คนอื่นมีกัน ไม่ถ่ายหน้าแล้วกัน ขอพิสูจน์อะไรที่รู้สึกว่าเราเป็นแฟนกัน เป็นคนรักกัน ก็ขอกุมมือได้ไหม ขอกอดได้ไหม นางก็ให้ทุกอย่างที่คนจะเป็นแฟนให้ได้ เพราะนางพูดว่าระหว่างผมกับพี่เป็นปกติทุกอย่างเลย เวลาไปทานข้าวด้วยกันก็เปิดเผย กอดกันได้เลยทุกอย่าง ขออย่างเดียวไม่ถ่ายรูปคู่แล้วลงโซเชียล ดิฉันก็มองว่าคือสเปซ ก็เชื่อใจนางเต็มร้อย ดิฉันไม่ใช่คนโง่ หลับหูหลับตารักใคร แต่ดิฉันเป็นคนที่ต้องเปิดเผยและตรงไปตรงมา ดิฉันรักใครให้หมดเลย ไม่งั้นจะมีอัปสเตอรี่ว่าทั้งเจ็บและโกรธที่เราเหมือนเอาหัวใจไปให้เขาเหยียบเล่น ไม่ได้จริงใจเต็มร้อยแบบที่เราเต็มใจ ดิฉันรู้สึกว่าถูกเหยียบย่ำหัวใจ ดิฉันให้นางหมดทุกอย่าง ไปออกทุกรายการ นางชื่นชอบดาราคนไหน ดิฉันก็อัดคลิปให้


เราคุยกันทุกวัน แต่ใดๆก็ต้องขอบคุณพี่วู้ดดี้ ที่ดิฉันได้ไปออกรายการวันนั้นและทำให้ผู้หญิงที่เขาไปแอบคุย ซึ่งผู้ชายก็ยอมรับว่าแอบคุยผู้หญิงคนนั้นไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ คบดิฉันแล้วไปแอบคุยน้องเขา น้องเขาก็รู้จากช่วงเวลา ตอนที่เขาทักมา เขาขอโทษดิฉัน เพราะน้องเขาก็ไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้คบดิฉัน แต่นางจับโป๊ะได้จากสิ่งที่ดิฉันพูดในรายการพี่วู้ดดี้ ตรงกับนางทุกอย่าง อายุไม่เกิน 25 ขาวตี๋ ทำงานบัญชี โน่นนี่นั่น

 

แพรรี่ ไพรวัลย์ เลิกแฟนหนุ่มแล้ว จับโป๊ะฝ่ายชายแอบคุยซ้อนกับผู้หญิงอื่น


และอันนึงที่โป๊ะมากที่สุดคือนาฬิกาที่ดิฉันซื้อให้นาง ที่ดิฉันถ่ายกับนาง รู้เพราะเป็นนาฬิกา แต่ผู้หญิงเริ่มระแคะระคายมานานแล้ว เพราะตัวผู้ชายพูดหน้าชื่นตาบานเลยว่าในไอจีเขามีคนดังตามเขาด้วยนะ นางพูดถึงดิฉัน และเคยถ่ายรูปเราลงไอจีด้วยนะ เคยพูดถึงดิฉันให้ผู้หญิงคนนั้นฟัง ผู้หญิงเขาก็ตามข่าวและได้ดูที่ดิฉันสัมภาษณ์ในรายการพี่วู้ดดี้


ร้องไห้ไปแล้วเมื่อคืน เศร้าวันเดียว วันนี้มูฟเลย พอก็คือพอ พร้อมบอกผู้ชายว่าการที่เธอทำแบบนี้ไม่ใช่แค่ทำลายหัวใจเรา ทำลายความไว้ใจที่เราประเคนถวายให้เขา แต่เธอกำลังทำลายความไว้ใจที่สาธารณชนมีต่อดิฉัน ถ้าผู้หญิงคนนั้นมาก่อนดิฉันแล้วเขางี่เง่า ได้โดนสังคมสาปประณามอีกว่าไปแย่งผัวชาวบ้าน ดิฉันจะมีที่ยืนตรงไหน ก็พูดตรงๆว่าเธอไม่ได้แค่ทำลายดิฉัน แต่เธอทำลายความซื่อสัตย์ต่อสาธารณชน เพราะไปไหนดิฉันพูดทุกที่ว่ามีแฟน ฉันรักเธอมาก ให้เกียรติเอาเธอไปอยู่ทุกที่ที่ได้พื้นที่ ไปอยู่ในรายการดังระดับประเทศ รายการ 3 แซ่บ รายการพี่วู้ดดี้ ฉันไม่เคยทิ้งเธอไว้ข้างหลัง ฉันยกเธอไปด้วย กุมมือเธอ ไปด้วย และบอกทุกคนว่าเธอคือแฟนฉัน แต่เธอทำกับฉันแบบนี้ได้ยังไง ทำไมถึงใจดำกับฉัน

 

แพรรี่ ไพรวัลย์ เลิกแฟนหนุ่มแล้ว จับโป๊ะฝ่ายชายแอบคุยซ้อนกับผู้หญิงอื่น


ผู้ชายก็เริ่มกลัวว่าดิฉันจะประจานมัน แต่ไม่ต้องกลัว ดิฉันไม่ประจาน คิดคนเดียวว่าถ้าเกลียดผู้ชายมากกว่านี้อีกนิด ประจานผู้ชายแน่ แต่เพราะรักจึงไมมีวันประจาน ไม่ต้องกลัว ต่อให้ผู้ชายทำลายกับดิฉันแบบนี้ ดิฉันก็จบ ดิฉันพูดกับนางบ่อย ส่งสัญญาณให้นางรู้ว่าดิฉันเป็นคนยังไง ต่อให้เขารักเธอมากแค่ไหน แต่วันหนึ่งเขารู้สึกว่าเธอทำลายเขา เขาจะเซฟตัวเองและถอยออกมายืนในจุดที่ควรยืน ถ้ารู้ว่าความรักถูกทำลายจะรีบกลับมาเซฟตัวเองทันที


และพูดกับเขาอีกว่าถ้าเธอไม่ต้องการความรัก ที่ดิฉันทำทุ่มเทให้ก็ขอความรักคืน ก็ดีที่เขาไม่ได้ดึงดัน สารภาพทุกอย่าง แต่มองว่าเป็นการสารภาพที่จำนนต่อหลักฐาน ก็ได้บอกไปว่าเธอทำให้เราเป็นกระเทยหน้าโง่คนนึงที่มีความหวังลมๆแล้งๆ มันไม่ใช่ความรักที่เธอมีต่อฉัน แต่เป็นความรักที่เธอมีต่อตัวเธอเอง มีแต่คนเห็นแก่ตัวเท่านั้น ที่พยายามคบใครมากกว่า 1 คน และไม่ยอมตัดสินใจที่จะเลือกหรือที่ซื่อสัตย์กับใครเพียงคนเดียว นั่นคือคนเห็นแก่ตัวไม่ใช่คนมีความรัก


ถามว่าทำไมถึงเอาเรื่องนี้มาพูด เพราะดิฉันเป็นคนซื่อสัตย์ ตอนบอกว่ามีแฟนก็ซื่อสัตย์ต่อผู้ชายคนนั้นและแฟนคลับ ไม่อยากมีเรื่องอะไรที่เป็นความลับ เรื่องนี้ไม่อยากให้รู้สึกว่าเป็นเรื่องผิดบาป คนรอสมน้ำหน้าก็สมน้ำหน้าไป ไม่ได้ว่าอะไรเลย แต่มันเป็นความซื่อสัตย์ของดิฉันเอง คนมาเมนต์บอกว่ารักเร็วไป ตนมีสมอง สติสตังค์ รู้ตัวดีว่าทำอะไรอยู่ ชีวิตคือการเรียนรู้ ตนมูฟเร็ว เดี๋ยวมีก็เอามาโพสต์อีก มันคือสัจธรรมไหม รักได้ก็เลิกได้ เสียของเก่าก็หาของใหม่ เสียผู้ชายคนนึงไปก็ต้องมานั่งร้องไห้ฟูมฟาย ความรักไม่ได้เป็นผลตอบแทนของความดี นั่นคือสัจธรรม

 

แพรรี่ ไพรวัลย์ เลิกแฟนหนุ่มแล้ว จับโป๊ะฝ่ายชายแอบคุยซ้อนกับผู้หญิงอื่น

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline