ณิชา ณัฏฐณิชา เตรียมตัวรำริมโขง เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย โตโน่ ภาคิน

ณิชา ณัฏฐณิชา แฟนสาว โตโน่ ภาคิน เตรียมตัวรำริมโขง มั่นใจความปลอดภัยนักร้องชื่อดัง เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย

ณิชา ณัฏฐณิชา เตรียมตัวรำริมโขง เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย โตโน่ ภาคิน แค่เริ่มก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักแล้วสำหรับ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องและนักแสดงชื่อดังที่เตรียมจัดกิจกรรม "One Man and The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงเพื่อรับบริจาคนำเงินไปซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 นี้

ณิชา ณัฏฐณิชา เตรียมตัวรำริมโขง เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย โตโน่ ภาคิน

กระแสดราม่ายังถาโถมอย่างหนักแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีผู้เชี่ยวชาญออกมาให้ข้อมูลแล้วว่าสามารถว่ายน้ำข้ามโขงได้ อีกทั้งทาง โตโน่ ภาคิน เองก็ยังบอกแพลนในการจัดกิจกรรมครั้งนี้มีตนมีทีมซัพพอร์ตทุกๆ 50 เมตร อีกทั้งยังมีจุดจอดพักกินกล้วยระหว่างทางอีกด้วย จึงฝากถึงแฟนคลับว่าไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย 

 

ขณะเดียวกันแฟนคลับก็ได้มาร้องขอให้ ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ช่วยพูดให้โตโน่ ล้มเลิกกิจกรรมดังกล่าว เพราะยังไม่ไว้ใจมนเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งล่าสุด ณิชา ณัฏฐณิชา ก็ได้ออกมาเปิดใจแล้วถึงดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมเผยเหตุผลว่าทำไมถึงไม่ห้ามให้ โตโน่ หยุดว่ายน้ำ และให้กำลังใจกับอีกฝ่ายอย่างไรบ้าง

ณิชา ณัฏฐณิชา เตรียมตัวรำริมโขง เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย โตโน่ ภาคิน


ณิชาแฟนโตโน่ ระบุว่า ก็เป็นห่วงปกติ แล้วก็ให้กำลังใจ คือจริงๆ ล่าสุดเขาเพิ่งไปทดสอบร่างกาย ก็ผ่านตามเกณฑ์หมด คุณหมอก็อนุญาตเพราะร่างกายแข็งแรงเต็มที่ ก็สบายใจ ซึ่งแรกๆ พี่โตโน่เองก็มีเครียดบ้าง แต่สุดท้ายเราก็กลับมาโฟกัสสิ่งที่กำลังจะทำ กำลังจะช่วยเหลือมากกว่า

 

"สำหรับหนูรู้สึกว่าเราห้ามความคิดใครไม่ได้อยู่แล้วว่าเขาจะคิดยังไง จะทำอะไร อันนั้นเป็นส่วนของเขา แต่ในส่วนของเรา เราก็โฟกัสในสิ่งที่เราทำและรู้ว่ากระบวนการ ขั้นตอน ทีมงานของเราเป็นยังไงบ้าง เราก็รู้ในส่วนของเราค่ะ"  ณิชา ณัฏฐณิชา อธิบาย

ณิชา ณัฏฐณิชา เตรียมตัวรำริมโขง เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย โตโน่ ภาคิน

เธอยังบอกอีกว่าเรื่องห้ามไม่ให้ว่ายน้ำนั้น เธอขอเปลี่ยนมาเป็นห่วงดีกว่า แต่ถ้าถามว่าท้วงติงมั้ย คือด้วยความที่เรารับรู้การทำงานมาชัดเจนตั้งแต่แรก ก็เลยรู้ว่ามันเป็นไปได้ รู้ว่าหน้าน้ำเป็นแบบไหน ตอนนั้นจะเป็นยังไง ทุกฝ่ายเวลาประชุมกันเราก็จะได้รับรู้ตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง


"ก็สามารถช่วยเหลือโรงพยาบาลทั้งสองได้ ส่วนตัวณิชาเองรู้สึกว่าชีวิตคนถ้าเขาไม่มีเครื่องมือรักษา ชีวิตคนมันรอไม่ได้ค่ะ ถ้าเกิดว่าเขาเป็นอะไรขึ้นมาฉุกเฉินแล้วเขาไม่มีเครื่องมือตรงนั้น เราลองคิดว่าถ้าเป็นครอบครัวของเรา เราก็คงอยากจะช่วยตรงนี้" 


ด้านกำลังใจและแรงสนับสนุน ณิชา ระบุว่า ก็กลับมาโฟกัสกับสิ่งที่เรากำลังจะทำว่าคนที่เขารออยู่เขาลำบากจริงๆ เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดเราก็กลับมาโฟกัสสิ่งที่เรากำลังจะช่วย ทั้ง 2 โรงพยาบาลทั้งฝั่งลาว และฝั่งไทย ซึ่งปกติ โตโน่ ก็ช่วยน้ำท่วมอยู่แล้วในทุกๆ ปี ส่วนคอนเสิร์ตก็เพิ่งจัดไปหลายๆ คนอาจจะไม่ได้รับรู้ ไม่ทราบว่าเขาก็เพิ่งจัดไปและได้นำเงินไปบริจาคเหมือนกัน อันนี้ก็เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งของเขา แล้วก็มีโครงการเก็บรักษ์ด้วยที่ดูแลเรื่องสิ่งแวดล้อมตามโรงเรียน

ณิชา ณัฏฐณิชา เตรียมตัวรำริมโขง เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย โตโน่ ภาคิน

เรื่องความปลอดภัย ณิชา ระบุว่า ค่อนข้างไว้ใจทีมมาก อย่างที่บอกไปคราวที่แล้วว่าเขาประชุมกันยังไง คือเขาไม่ได้อยู่ดีๆ ก็จะว่ายขึ้นมา คือทีมทุกฝ่ายค่อนข้างที่จะรัดกุมพอสมควร ก็วางแผนให้ปลอดภัยที่สุดสำหรับทุกคน ก็คุยกันตั้งแต่เริ่มโปรเจ็กต์แล้ว ว่าถ้าเป็นไปไม่ได้ก็ไม่ทำ คือเราจะไม่เสี่ยงอันตรายที่มันมากจนเกินไป คือก็คุยกันมาตลอดอยู่แล้ว

 

ส่วนประเด็นที่ว่า กลัวในวันนั้นน้ำเกิดแรงขึ้นมา ต้องเลื่อนหรือหยุดไปก่อน ณิชา บอกว่า คือตอนนี้ตามสภาพอากาศที่เช็คมา มันสามารถเกิดขึ้นได้แต่ว่าถ้ามีอะไรขึ้นมาแล้ววันนั้นมันโหดจริงๆ เราหยุดอยู่แล้วค่ะ เพราะเราก็ไม่อยากให้ใครมาเป็นอะไรกับโปรเจ็กต์นี้ เพราะเราตั้งใจที่จะทำให้คนอื่น เราไม่ได้อยากให้มันเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น ไม่ไหวไม่ฝืนแน่นอน เราไม่ได้อยากช่วยคนจนพวกเราเสี่ยง

ณิชา ณัฏฐณิชา เตรียมตัวรำริมโขง เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย โตโน่ ภาคิน


ส่วนสภาพร่างกายของโตโน่ตอนนี้ แข็งแรงดี  เพิ่งไปทดสอบร่างกายแข็งแรงดีทุกอย่าง ซึ่งเขาเองก็ได้กำลังใจจากทุกๆ คนด้วย จากทุกคนที่ช่วยบริจาคมาด้วยมีค่ามากๆ

นอกจากนี้ ณิชา ยังบอกอีกด้วยว่า ณิชา ณัฏฐณิชา เตรียมตัวจะไปรำริมโขงด้วย ซึ่งเธอก็จะไปซ้อมที่นครพนม ซึ่งเป็นการรำครั้งแรกในชีวิต ตื่นเต้นมากแต่ก็จะตั้งใจเพราะว่าอยากรำบูชาองค์พญานาค 


"จริงๆ เป็นการรำบูชาองค์พญานาคเราก็เคารพบูชาอยู่แล้วอะไรแบบนี้ ขอให้ทุกอย่างราบรื่นแล้วส่วนตัวหนูเองด้วยก็อยากรำบูชาองค์พญานาคอยู่แล้วด้วย เพราะเราก็ไหว้ประจำอยู่แล้ว" แฟนโตโน่ระบุ

ณิชา ณัฏฐณิชา เตรียมตัวรำริมโขง เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย โตโน่ ภาคิน
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline