“นก จริยา” โผล่คอมเมนต์ กลางไอจี “อุ้ม สิริยากร” หลังเผยภาพปัจจุบัน วัย 48 ปี

ต้องบอกว่าล่าสุด “อุ้ม สิริยากร” นั้นก็ได้เผยภาพล่าสุดในวัย 48 ปี ด้านนักเเสดง “นก จริยา” โผล่คอมเมนต์กลางไอจีทันที

เป็นอีกคนที่หลายคนยังคงคิดถึงสำหรับ อดีตนางเอกดังอย่าง “อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส” ที่เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการชักนำของ “จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช” มีผลงานชิ้นแรกคือโฆษณา แชมพูรีจอยส์

อุ้ม สิริยากร ภาพล่าสุด นก จริยา คอมเมนต์

ด้านชีวิตส่วนตัว “อุ้ม สิริยากร” ปัจจุบันสมรสกับ “คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท”  ครูชาวอเมริกัน ที่พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน ย่านปทุมวัน เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2554 ปัจจุบันมีลูกสาว 2 คน คือ “ด.ญ.เมตตา มาร์ควอร์ท”  และมีลูกคนที่ 2 เป็นลูกสาวชื่อ “ด.ญ.อนีคา โรส มาร์ควอร์ท”

อุ้ม สิริยากร ภาพล่าสุด นก จริยา คอมเมนต์

ต้องบอกว่าล่าสุด “อุ้ม สิริยากร” นั้นก็ได้เผยภาพล่าสุดในวัย 48 ปี  โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า This is me at 48 years of age. I have grey hair. I have wrinkles. And I love myself. #notetoself on a beautiful Fall day  อยากบอกผู้หญิงทุกคนว่าความเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องธรรมชาติ โอบรับผมที่เปลี่ยนสี ผิวที่มีริ้วรอย รักในร่างกายนี้ แล้วเราจะมีรักให้เพื่อนมนุษย์คนอื่นๆ (ป.ล.ไม่ใช่วันเกิดนะคะ อยากบอกเฉยๆ เกิด 13 มิถุนาค่ะ

อุ้ม สิริยากร ภาพล่าสุด นก จริยา คอมเมนต์

ในขณะที่ด้านนักเเสดง “นก จริยา” โผล่คอมเมนต์กลางไอจีทันทีว่า ผู้หญิงสวยทุกคน ในแบบของตัวเอง เสน่ห์คือตรงนั้นจริงๆ ยิ้มให้เป็นสุข กับพลังความเป็นผู้หญิง

อุ้ม สิริยากร ภาพล่าสุด นก จริยา คอมเมนต์

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews