เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ฟาดเดือด นักร้อง ช. แฉพฤติกรรม ยิ่งใหญ่มาจากไหน

เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ฟาดเดือด นักร้อง ช. แฉพฤติกรรม ยิ่งใหญ่มาจากไหน ทำไมทำร้ายจิตใจน้องผมแบบนี้ ลั่นรีบติดต่อกลับ มาอธิบายกับสิ่งที่ได้ทำไว้

ในวงการบันเทิงมีเรื่องดราม่าให้ชาวเน็ตสายเผือกตามสืบได้ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดทางด้านนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เบิ้ล ปทุมราช ได้โพสต์ข้อความแซ่บผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงนักร้องคนหนึ่ง ให้รีบติดต่อกลับ มาอธิบายกับสิ่งที่ได้ทำไว้ และจะลบโพสต์นี้ออก่ งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตถึงกับหูผึ่งทันที 


โดย เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ฟาดนักร้อง ช. โดยระบุข้อความว่า "นักร้อง ช. นามสกุล .....รถแห่ ยิ่งใหญ่มาจากไหน ทำไมทำร้ายจิตใจ น้องผมแบบนี้ "บอล ตาพระยา" ไม่ต้องสัมภาษณ์เป็นข่าว แค่มาอธิบายส่วนตัว เดี๋ยวลบโพสต์ให้"

 

เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ฟาดเดือด นักร้อง ช. แฉพฤติกรรม ยิ่งใหญ่มาจากไหน

จากนั้น เบิ้ล ปทุมราช ได้โพสต์ภาพกับ บอล ตาพระยา พร้อมระบุข้อความว่า "ฝากทุกคนเอ็นดูน้องบอลด้วยนะครับ บอลจะมาอยู่กับวงผม เป็นลูกคู่และช่วยเหลือผมเหมือนที่น้องเคยทำกับผม แต่ครั้งนี้จะเป็นการมาอยู่ประจำวงของผม บอลไม่ได้มาอยู่กับผมแค่ถูกปฏิเสธจากใคร แต่เขาคือคนที่ผมเลือกไว้ตั้งแต่แรกเพียงแต่น้องมันบอกผมเสมอมันอยากกลับไปดูแลแม่ที่ติดเตียงและอยากทำหน้าที่ในการทำการงานต่างๆที่เป็นอาชีพเกษตรกรของลุงป้าน้าอา จนวันหนึ่งได้ปรึกษาผมก็อยากไปทำงานกับบางคนเพื่อเรียนรู้น้องเป็นคนทักหาผมเองว่าจะเอายังไงผมแล้วแต่น้องเสมอ บอลคือคนที่ผมรู้จักตั้งแต่สมัยเป็นทหารบอลออกจากตรงนั้นมาเพราะอยากมาตามหาฝันก็เพราะผม ผมรู้ว่าบางครั้งการร้องเพลงเพราะมันก็ไม่เท่ากับการมีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์แต่มันก็ไม่เคยท้อ มันไม่เคยน้อยใจที่มันไม่เคยดัง

 

เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ฟาดเดือด นักร้อง ช. แฉพฤติกรรม ยิ่งใหญ่มาจากไหน

ผมก็รักของผม ความกตัญญูของบอลจะบอกทุกคนเองว่าสิ่งที่ผมโพสต์สิ่งที่ผมพูดเกี่ยวกับอะไร  ไม่ต้องทำให้มันดังไปมากกว่านี้เพราะแค่กระแสบางอย่าง  ผมบอกมันเสมอว่ากระแสหรือการเป็นข่าวมันแค่ชั่วคราวแต่การกระทำและความสามารถที่เราโฟกัสกับชิ้นงานต่างหากที่เป็นความจริง  อยากทำข่าวอยากคอมเมนต์ผมในทางที่ไม่ดีหรือยากดหัวเราะก็ได้ครับแต่ครั้งนี้ผมอยากระบายแทนน้องของผมเพราะมันอยากเงียบ ขอบพระคุณครับ"

 

เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ฟาดเดือด นักร้อง ช. แฉพฤติกรรม ยิ่งใหญ่มาจากไหน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ Thainewsonline