อิงฟ้า วราหะ เตรียมงัดไม้เด็ดรอบไฟนอล ไม่มีอะไรต้องกลัว เพราะทำเต็มที่แล้ว

อิงฟ้า วราหะ เปิดใจล่าสุด เตรียมงัดไม้เด็ดรอบไฟนอล Miss Grand International 2022 คืนนี้ ไม่มีอะไรต้องกลัว เพราะทำเต็มที่แล้ว

เดินเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับรอบตัดสินมิสแกรนด์ การประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 Miss Grand International 2022 ที่ปีนี้จัดขึ้นที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย โดยวันนี้ (25 ต.ค. 65) เป็นรอบตัดสินว่าสาวงามประเทศไหนจะได้รับมงกุฎกลับประเทศ ขณะที่ทางด้าน อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้เป็นตัวแทนสายสะพานประเทศไทย ไปชิงมง โดยที่ผ่านมานั้น อิงฟ้าก็ไม่ทำให้แฟนนางงามผิดหวัง จัดเต็มทุกเอนเนอร์จี้ จริตนางงามต่างๆที่มีอยู่เรียกว่าใส่ไม่มียั้ง จนเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูทั้งฮอลล์ สมกับเป็นตัวจี๊ดเล็กพริกขี้หนู 

 

อิงฟ้า เตรียมงัดไม้เด็ดรอบไฟนอลล ไม่มีอะไรต้องกลัว เพราะทำเต็มที่แล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ต.ค. 2565 สาวงามทั้ง 68 ประเทศได้ซ้อมประกวดรอบไฟนอลมิสแกรนด์ ซึ่งทุกคนได้เตรียมตัว และซ้อมโชว์กันอย่างเต็มที่ พร้อมที่จะโชว์กันอย่างเต็มที่

 

ขณะที่ อิงฟ้า เปิดใจก่อนถึงการประกวดรอบไฟนอล โดยระบุว่า วันนี้รู้สึกว่าไม่มีอะไรต้องกลัวแล้ว วันนี้ก็ไม่เหนื่อยเลย สู้เต็มที่ เป็นวันสุดท้ายแล้วที่เราใกล้จะจบการประกวด จะได้รู้แล้วว่าใครจะได้เป็นมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อเช้านี้มีแฟนๆมารอหน้าโรงแรมก็ดีใจมาก แต่เท่าที่ทราบพรุ่งนี้ก็มากันอีก รอฟังเสียงตะโกนไทยแลนด์ในฮอลล์ได้เลย พรุ่งนี้ก็คืองัดทุกอย่างออกมาใช้ให้หมด สำหรับวันนี้ก็ยังปล่อยไม่หมด ยังกั๊กไว้ก่อน ต้องรอพรุ่งนี้ ถ้าเราได้เข้ารอบสปีชก็อยากให้ทุกคนได้รอฟัง เชื่อว่าทุกคนมีความในใจที่อยากจะพูดจากใจจริงๆ

 

อิงฟ้า เตรียมงัดไม้เด็ดรอบไฟนอลล ไม่มีอะไรต้องกลัว เพราะทำเต็มที่แล้ว

นอกจานี้ อิงฟ้า ยังขอบคุณสำหรับยอดติดตามในอินสตาแกรมที่ตอนนี้ 2.6 ล้านแล้ว ขอบคุณหลายๆคนที่ให้ความสนใจ รวมถึงแฟนคลับอินเตอร์ที่มากขึ้น ส่วนเพื่อนๆในกองซัพพอร์ตเราที่สุด หลายๆคนบอกว่าการเข้ามาประกวดเราจะต้องเตรียมตัวให้ดีนะ เพราะมีการกันซีน แต่พอเราเข้ามาอยู่คือทุกคนไนซ์มาก ไม่มีคนกันซีนกันเลย เหมือนทุกคนต้องมาแข่งกับตัวเอง การกันซีน การแกล้งกันหลังบ้านไม่มีเลย

 

อิงฟ้า เตรียมงัดไม้เด็ดรอบไฟนอลล ไม่มีอะไรต้องกลัว เพราะทำเต็มที่แล้ว

 

อิงฟ้า เตรียมงัดไม้เด็ดรอบไฟนอลล ไม่มีอะไรต้องกลัว เพราะทำเต็มที่แล้ว

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline