ตัวเต็งตุ้บไปแล้วหนึ่ง รายชื่อสาวงามเข้า TOP 10 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 สวยสูสี ปีนี้กรรมการตัดสินยากแล้ว

สาวงามเข้ารอบ TOP 10 MGI 2022 สวยสูสี ปีนี้กรรมการตัดสินยากแล้ว เปิดฉากแล้วสำหรับการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งก่อนจะติดสินผู้ชนะคว้ามงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 นั้นสาวๆ ทั้ง 68 ประเทศได้เดินโชว์ตัวเก็บคะแนนไปแล้ว และแน่นอนว่า อิงฟ้า วราหะ ทำได้ยอดเยี่ยม ปังสุดๆ ไปเลย

Miss Grand International

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อิงฟ้ามหาชน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้ฟาดไปแล้ว 1 รางวัลบนเวที Miss Grand International 2022 แล้วเรียบร้อย ซึ่ง อิงฟ้า ได้รับรางวัล "Missgrand pageant insider" นับว่าเป็นการเปิดฉากได้อย่างสวยงาม 

Miss Grand International
ก่อนการเริ่มคัดเลือกสาวงามเพื่อจะไปชิงมงทอง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ซึ่งมีโชว์เล็กๆ น้อยๆ จากสาวยงามทั้ง 68 ประเทศ พร้อมกับเจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 อย่าง เหงียน ทุก ถวี่ เตียน สาวงามจากเวียดนาม ก่อนจะเป็นการแนะนำตัวสาวงามทั้ง 68 ประเทศโดยเรียงตามลำดับอักษรภาษาอังกฤษ

Miss Grand International

 

การประกวดครั้งนี้ อิงฟ้า วราหะ ได้ออกออกมาแนะนำตัวต่อจาก มิสแกรนด์ศรีลังกา และหลังจากการแนะนำตัวของ อิงฟ้า จะเป็นการแนะนำตัวของ มิสแกรนด์ตุรกี ก่อนที่คนสุดท้ายจะได้แนะนำตัวคือ มิสแกรนด์เวียดนาม หลังจากนั้นได้ประกาศรายชื่อสาวงามที่เข้ารอบ 20 คนเป็นลำดับต่อไป 

Miss Grand International 2022

แน่นอนว่า อิงฟ้า ววราหะ คือ 1 ในสาวงามที่เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ก่อนที่สาวงามที่เข้ารอบจะออกโชว์ตัวอีกครั้งในรอบ ชุดกีฬาสีชมพูสดใส จากนั้นจะได้ประกาศรายชื่อสาวงามที่เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายต่อไป 

ได้แล้วสาวงามเข้ารอบแรก TOP 20 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 สวยสูสี ปีนี้กรรมการตัดสินยากแล้ว

Top 10 Miss Grand International 2022

 

1. มิสแกรนด์เช็กรีพับลิค
2. มิสแกรนด์เปอร์โตริโก
3. มิสแกรนด์ไทยแลนด์
4. มิสแกรนด์สเปน
5. มิสแกรนด์ มอริเชียส (พ่วงตำแหน่งป๊อบปูลาโหวต)

ได้แล้วสาวงามเข้า TOP 10 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 สวยสูสี ปีนี้กรรมการตัดสินยากแล้ว

6. มิสแกรนด์อินโดนีเซีย
7. มิสแกรนด์บราซิล
8. มิสแกรนด์โคลอมเบีย
9. มิสแกรนด์เวเนซุเอลา
10. มิสแกรนด์กัมพูชา

 

อย่างไรก็ตามถือว่าผิดคาดไป 1 สาวงามเนื่องจากรอบนี้สาวงามจากเวียดนามไม่ได้เข้ารอบด้วย ซึ่งเธอถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่น่าจับตาก่อนหน้านี้ 

ได้แล้วสาวงามเข้า TOP 10 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 สวยสูสี ปีนี้กรรมการตัดสินยากแล้ว

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline