งานเข้า "หมอก้อง" โดนขุดวีรกรรมแสบใส่เพื่อนดารา จนเบลล่าถึงขั้นอันฟอลโล

งานเข้า "หมอก้อง สรวิชญ์" หลังโพสต์คล้ายติง "หมอริท เรืองฤทธิ์" โดนชาวเน็ตขุดวีรกรรมเพียบ เคยบูลลี่เพื่อนดารา จนเบลล่าถึงขั้นอันฟอลโล

เรียกว่างานเข้า หมอก้อง สรวิชญ์ เต็มๆ หลังจากที่เจ้าตัวออกมาโพสต์เดือดในประเด็นดราม่าว่ายข้ามโขงของ โตโน่ ภาคิน จนหลายคนสงสัยว่าข้อความดังกล่าวจงใจฟาด หมอริท เรืองฤทธิ์ หรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ หมอริท ได้มีการฝากข้อความไปถึงรุ่นพี่คนสนิทอย่าง โตโน่ ในประเด็นว่ายข้ามโขงว่าการกระทำของโตโน่ถือว่าดี แต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้จริง ต่อให้ว่ายน้ำข้ามโขงอีก 10 รอบ ได้เงินบริจาคมากกว่า 1,000 ล้าน หมอ พยาบาล ก็เหนื่อยเท่าเดิม  ซึ่ง หมอก้อง ก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดจนคนแห่โยง หมอริท โดยระบุว่า "พูดเพื่อ ? หวังดีเหรอ มันใช่เวลามั้ย" 

 

งานเข้า "หมอก้อง" โดนขุดวีรกรรมบูลลี่เพื่อนดารา จนเบลล่าถึงขั้นอันฟอลโล

ภายหลังจากความคิดเห็นนี้ถูกแชร์ออกโซเชียล หมอก้อง ก็ถูกกระแสตีกลับจากชาวเน็ตทันที หมอก้อง ถูกขุดพฤติกรรมเก่าที่ไม่เหมาะสม เรื่องการบูลลี่เพื่อนในวงการบันเทิงแบบเผ็ดร้อน หรือคอมเมนต์ไอจีเพื่อนดาราแบบแรงเกินเบอร์ อาทิเช่น


หมาก ปริญ ลงรูปพร้อมน้องหมา หมอก้องก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า "ในรูปมีหมากี่ตัว" ซึ่งหนุ่มหมากก็แท็กหมอก้องและตอบกลับว่า "ในปากมีกี่ตัวดีกว่า (ล้อๆนะ)"

 

หมอก้อง


เบลล่า ราณี ที่ลงรูปคู่กับควาย เพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง "อีเรียมซิ่ง" หมอก้องก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ในรูปมีควายกี่ตัว" โดยตอนแรกเบลล่าก็พยายามเลี่ยงตอบแบบสุภาพว่าเห็นตัวเดียว แต่หมอก้องก็ยังไม่จบ ยังคอมเมนต์แซวต่อ จนเบลล่าพิมพ์ตอบกลับไปว่า "หนูดูดีๆ ก็ไม่เห็นพี่ก้องในรูปนะ เห็น 2 ได้ไง"

 

หมอก้อง

หมอก้องยังเคยไปคอมเมนต์ใต้รูปของ เต๋อ ฉันทวิชช์ และ ใหม่ ดาวิกา ที่ถ่ายกันในวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งหมอก้องได้เขียนข้อความว่า "พาไปจองศาลา"

 

หมอก้อง


หมอก้อง เข้าไปคอมเมนต์รูปของนักแสดงหนุ่มก๊อต จิรายุ ในภาพที่มีเลือดเปื้อนหน้าว่า "อุ้ย ประจำเดือนเต็มหน้า"


หรือตอนที่ดาราตลก เฟิร์น พัสกร ลงรูปว่าเพื่อนส่งดอกไม้มาให้ ทั้งที่ยังไม่ถึงวาเลนไทน์ หมอก้องก็มาคอมเมนต์ว่า "ไม่หรอก ช่วงนี้ราคายังไม่แพง คงเห็นว่าเหมาะกับคนอย่างคุณมากกว่า" จน เฟิร์น พัสกร ได้มาตอบกลับว่า "คุณเป็นใครคะ? ดิชั้นไปเอาอุจจาระละเลงเครื่องปรับอากาศบ้านคุณเหรอ?"

 

หมอก้อง

 

แม้ว่าหมอก้องจะเข้าไปคอมเมนต์แซวดาราแรงมาเยอะ แต่ก็ไม่มีดาราคนไหนที่อันฟอลโลหมอก้อง มีเพียง เบลล่า ราณี ที่อันฟอลโลหมอก้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ละหมอก้องก็อันฟอลโลเบลล่าด้วยเช่นกัน ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือแค่มือลั่นทั้งคู่ 

 

หมอก้อง


อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตยังเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์หมอก้องอย่างต่อเนื่อง อะไรที่เคยทำในอดีตของหมอก้อง ยังโดนขุดมาเรื่อยๆ ซึ่งไม่รู้จะสิ้นสุดตรงไหน

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline