ทีมงานอิลสลิก โต้ดราม่าอีกมุม ฟาดกลับเจ้าของร้านดัง งงมากอยู่ดีๆมาด่ากัน

"ลิลลี่" ทีมงานอิลสลิก โต้ดราม่าอีกมุม ฟาดกลับเจ้าของร้านดังพูดความจริง งงมากอยู่ดีๆมาด่ากัน ยืนยันไม่ได้ทิ้งแฟนคลับ

เรียกว่าเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองทันที หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ข้อความถึงการจ้างนักร้องดังที่เพิ่งมีประเด็นมาทำการแสดงที่ร้าน แต่กลับเจอปัญหาเนื่องจากไม่ทำตามข้อตกลง การแสดงก็ธรรมดา ซ้ำยังปล่อยให้แฟนคลับนั่งรอ

 

ทีมงานอิลสลิก โต้ดราม่าอีกมุม ฟาดกลับเจ้าของร้านดัง งงมากอยู่ดีๆมาด่ากัน


ล่าสุดทางด้าน ลิลลี่ ตัณฑ์เอกชน ทีมงานของอิลสลิก ได้ออกมาโพสต์ล่าสุดโต้กลับดราม่า โดยระบุว่า "ขอโทษนะคะ ทำไมอยู่ดีๆมาด่ากันหรอคะ งงมาก ตอนอยู่ที่ร้าน พูดคุยกันปกติ และก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แล้วเรื่องที่พิมพ์มาคืออะไรคะ อยู่ๆก็มาว่า ทางเราก็ยังไม่ได้ไปว่าอะไรร้านเลยนะ แค่มีแฟนคลับบางคนมาน้อยใจที่ตัวเองไม่มีเงินมาดู เราไปอ่านเจอแล้วพิมพ์ถึงแฟนคลับ อย่ากังวลเรื่องมีเงินซื้อบัตรมั้ย ราคาเท่าไหร่ก็เหมือนกัน

นอกจากนี้น้องๆบางคนเค้าก็ฝากของมาให้ทางร้านให้ศิลปิน แต่ร้านไม่ฝากให้ แล้วเอาของไปให้คนอื่นแทน เราเลยเขียนถึง โดยไม่ได้ว่าอะไรร้านนี่คะ แล้วอันนี้คืออะไร ที่พิมพ์มาก็ไม่ตรงความจริงเลยสักอย่างนะคะ แบบนี้แค่อยากให้คนมาด่ากัน เอากระแสหรอคะ ลี่รบกวนชี้แจงหน่อยค่ะ"


ส่วนเรื่องแจกลายเซ็น จริงๆแล้วตั้งแต่งานแรกที่เรารับ ทุกงานไม่มีการยืนยันรับปากว่าจะแจกลายเซ็นได้ชัวร์ 100% หรือแจกได้กี่นาที เพราะเราดูสถานการณ์หน้างาน จำนวนคน การ์ด ความปลอดภัย ดูเวลา และสถานที่


บางทีสะดวกพี่อิลแจกเป็นชั่วโมง ตอนเช็กอินไม่ได้แจกเลย เพราะจำนวนคนเยอะมาก มันแจกไม่ได้ จะใช้วิธีเซ็นฝากไป เซ็นเป็นร้อยๆชิ้น แค่คนไม่เห็น เพราะไม่ได้พูด และถ้าบอกว่ามีการสัญญาว่าจะตัองไปแจก น่าจะมีการผิดพลาดอะไรรึป่าวคะ มีหลักฐานมั้ยคะ ปกติพี่อิลจะนั่งแจกในรถตู้เอง หรือไม่ก็บางร้านเราก็ไปเกาะรั้วแจก


ส่วนร้านพี่ เราคุยงานอยู่ร้านจนถึงตี 2 ร้านปิด เพราะมีปัญหาเรื่องงานที่ต้องพูดคุยกัน ซีเรียสมาก ทางเจ้าของก็ไม่เข้ามาคุย ไม่ได้มาใส่ใจถามไถ่ด้วยตัวเอง แล้วตอนออกไปจากที่ห้องรับรองออกไปพี่อิลไม่เจอใคร ร้านก็ไม่ได้อะไรพี่อิลเลยนะคะ แบบนี้ใครผิดใครถูก


พี่อิลมองหาไม่เจอแฟนคลับสักคนเลยกลับ ทำไมไม่เดินเข้าไปแจ้งพี่อิล และทำไมไม่แจ้งไม่ถามก่อนแสดงว่ามีการแจกมั้ย ที่ไหนตอนไหน สะดวกมั้ย ร้านให้เราขึ้นก็เที่ยงคืนแล้ว กว่าจะเล่นเสร็จ ถ้าไม่อยากแจก จะนั่งรอยันร้านปิดทำไมคะ รีบกลับไปนอนไม่ดีกว่าหรอ มีกล้องวงจรมั้ยคะ ว่าพี่อิลกลับตอนไหน"

 

ทีมงานอิลสลิก โต้ดราม่าอีกมุม ฟาดกลับเจ้าของร้านดัง งงมากอยู่ดีๆมาด่ากัน

 

ทีมงานอิลสลิก โต้ดราม่าอีกมุม ฟาดกลับเจ้าของร้านดัง งงมากอยู่ดีๆมาด่ากัน

ขณะที่ทางในเพจเฟซบุ๊ก  Illslick - Thikhumporn Whetthaisong ได้มีการโพสต์ระบุว่า "ราคาค่าตั๋วไม่ว่าจะมากหรือน้อย ไม่ได้วัดคุณค่าของคนฟัง ไม่ได้แปลว่าใครรักศิลปินมากกว่าใคร คนที่มีเงินน้อยจองตั๋วได้แค่ด้านหลังก็ไม่ได้แปลว่าไม่รักศิลปิน คนที่มีเงินมากอยู่หน้าสุดก็ไม่ได้แปลว่ารู้จักหรือร้องเพลงได้ทุกเพลง เงินไม่ได้วัดคุณค่าความเป็นมนุษย์ ไม่ว่าจะเงินมากหรือน้อยก็เท่าเทียมกัน ผมรักคนที่ฟังผมจริงๆทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ด้านหน้าหรือด้านหลัง ซื้อตั๋วกี่บาทก็ตาม ฝากไปถึงทุกๆที่ที่ผมจะไปแสดงที่เหลือ ไม่ว่าแฟนเพลงคนไหนจะซื้อตั๋วกี่บาท ผมอยากให้ปฏิบัติต่อทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน ใส่ใจไม่ต่างกันไม่ว่าคนพวกนั้นจะยืนที่ไหน ทุกคนคือคนฟังของผมครับ"

 

ทีมงานอิลสลิก โต้ดราม่าอีกมุม ฟาดกลับเจ้าของร้านดัง งงมากอยู่ดีๆมาด่ากัน

 

ทีมงานอิลสลิก โต้ดราม่าอีกมุม ฟาดกลับเจ้าของร้านดัง งงมากอยู่ดีๆมาด่ากัน

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline