เดือด แฮ็ควงแคลช รีบเช็กบิล ออกจากร้านทันที หลังเจอการกระทำนักร้องที่ร้าน

แฮ็ควงแคลช มือกีตาร์วงแคลช ล่าสุด ต้องรีบเช็กบิล และออกจากร้านทันที หลังเจอนักร้องที่ร้าน เดินเข้ามา และแสดงอาการบางอย่างกับตน

แฮ็ค ฐาปนา ณ บางช้าง หรือ ที่รู้จักกันในนาม "แฮ็ควงแคลช" มือกีตาร์วงแคลช ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความ หลังไปกินข้าวที่ร้านแห่งหนึ่ง โดยระบุว่า 

แฮ็ควงแคลช รีบเช็กบิล ออกจากร้านทันที หลังเจอการกระทำนักร้องที่ร้าน

เมื่อคืนผมได้ไปนั่งทานอาหาร ร้านๆหนึ่งในจังหวัดอุดร ก็มีน้องๆนักดนตรีที่เล่นที่ร้านนั้น ไม่รู้ว่าจำผมได้หรือไม่ได้หรือจะอำกัน แต่ผมมองว่าน้องไม่ควรจะทำแบบนี้กับ ใครแบบนั้นไม่ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม พฤติกรรมของน้อง ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพแล้ว ยังดูไม่มีกาลเทศะ ผมไปนั่งทานในฐานะลูกค้า จ่ายค่าอาหารราคาปกติ นั่งฟังพวกคุณเล่นดนตรี

 

สิ่งที่คุณทำคือ นักร้องหญิง พี่แฮ็ค พี่แฮ็ค วงแคลช สวัสดีค่ะพี่ อยู่ตรงไหน ๆ อ่อ ตรงนั้นที่หัวแดงๆ แล้วก็เดินไปทักคนอื่นใส่เสื้อแดงๆ แล้วก็เดินทักคนนั้นคนนี้ใช่พี่แฮ็คมั้ย แล้วเดินมาหาผมที่โต๊ะ (มุกนี้ก็ไม่โอเคละครับ แต่ผมก็ยังยิ้มๆ แบบแหยๆ แห้งๆ) แล้วนักร้องหญิงก็พูดขึ้นมาว่าพี่จะเก็บลิขสิทธิ์พวกเรามั้ยถ้าจะร้องเพลงแคลช แล้วก็หันไปคุยกับนักร้องชาย ว่า งั้นเราก็ร้องหลบลิขสิทธิ์เอาสิ แล้วก็ร้องเพลงเขาชื่ออะไร แบบ บีบๆเสียง แล้วก็หัวเราะ เฮฮากันเองในวง ผมรู้สึกคือน้องๆไม่ควรทำอะไรแบบนี้ ผมว่า คนทั่วๆไปที่โดน เขาไม่น่าจะมีความสุขนะครับ ผมกับพี่แขก(ผจก.วงแคลช) และเพื่อนๆ ที่มาด้วย รีบเช็กบิล แล้ว ออกจากร้านทันที #ผมไม่โอเค

แฮ็ควงแคลช รีบเช็กบิล ออกจากร้านทันที หลังเจอการกระทำนักร้องที่ร้าน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline