เสียความรู้สึก "อิงฟ้า" เจอมิสแกรนด์ลาว ไลฟ์แซะไม่ได้ภาษาแต่เข้ารอบ

เสียความรู้สึก "อิงฟ้า วราหะ" เจอมิสแกรนด์ลาวไลฟ์แซะไม่ได้ภาษาแต่เข้ารอบ ยอมรับแอบนอยด์ เพราะตอนที่อยู่ในกองเราก็เป็นเพื่อนกัน

ถึงแม้ว่าการประกวด Miss Grand International 2022 จะสิ้นสุดไปสักพักแล้ว แต่ดราม่าก็ยังคงมีอยู่ ล่าสุดได้มีประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อมีการเผยคลิปของ ดีน่า มิสแกรนด์ลาว ได้ไลฟ์สดพูดถึงคนได้ตำแหน่งว่า บางคนที่เข้ารอบไปก็ไม่เห็นเก่งภาษา ภาษาระดับแค่ ABCD พร้อมกับหัวเราะคิกคัก ND ก่อนที่จะพูดอีกครั้งว่า แต่เขาก็งามในแบบของเขา งามหน้า ก่อนจะทิ้งท้ายว่าแค่หยอกเฉยๆ

 

เสียความรู้สึก "อิงฟ้า" เจอมิสแกรนด์ลาว ไลฟ์แซะไม่ได้ภาษาแต่เข้ารอบ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พ.ย. 2565 อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 และ รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ได้เปิดใจถึงดรามามิสแกรนด์ลาวไลฟ์แซะไม่ได้ภาษาแต่เข้ารอบ โดยระบุว่า 


"เพิ่งจะได้เห็น ยอมรับว่าก็แอบนอยด์ เพราะตอนที่อยู่ในกองเราก็เป็นเพื่อนกัน เราก็ไม่คิดว่าเขาจะมีความคิดแบบนี้ออกมา แต่ว่าก็ยอมรับแล้วกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เสียความรู้สึกนิดหนึ่ง (เห็นแฟนคลับออกมาปกป้องเราไหม?) ได้เห็นบ้าง แต่ตัวฟ้าไม่อยากเข้าไปยุ่งเท่าไหร่ไง เพราะคิดว่าสิ่งที่เขาพูดออกไป เดี๋ยวผลที่ตามมามันก็จะเป็นตามที่เขาทำเอง"

 

เสียความรู้สึก "อิงฟ้า" เจอมิสแกรนด์ลาว ไลฟ์แซะไม่ได้ภาษาแต่เข้ารอบ

นอกจากนี้ อิงฟ้า ยังได้พูดถึง ดราม่าที่ออกมาเปิดเผยเรื่องการร่วมงานกับ แจ็คสัน หวัง โดยระบุว่า ดีใจมากๆ แล้วก็ในฐานะแฟนคลับตัวยงคนหนึ่ง แล้วแจ็คสัน หวัง เขาเป็นศิลปินระดับโลกเลย น้อยคนมากที่จะไม่รู้จักอยู่แล้ว ซึ่งพอเราได้มีโอกาสได้ร่วมงาน แน่นอนว่าก็นิดหนึ่งกับดรามาที่ตามมา แต่เราก็เข้าใจได้ เพราะว่าบางครั้งตัวเราเอง เราก็เคยประสบพบกับแฟนคลับหวงหรือว่าโน่นนี่นั่น ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร แต่ว่าส่วนตัวก็คืออยากให้ทุกคนรอติดตามดู วันที่ 28 พ.ย. ว่าเราจะได้ร่วมงานแบบไหน อาจจะเป็นการไปร่วมมีตแอนด์กรี๊ด หรือไปร่วมคอนเสิร์ตหรืออะไรก็ตาม ก็อยากให้รอติดตามชม


คือทางตัวหนูเองก็ยังไม่ได้ทราบ ว่าเราจะได้ร่วมงานแบบไหน ประมาณไหน แต่ว่าอย่างน้อยก็พยายามที่จะฝึกภาษาไว้บ้าง เจอจะได้ทักทายเขาได้ แต่เรื่องเพลงเรื่องเต้นอาจจะไม่ได้เตรียมอะไรมาก ก็คือเตรียมตัวเองไม่ให้ตื่นเต้นดีกว่า เจอเขาก็กลัวจะตื่นเต้นมากๆ แล้วเกร็ง ก็ต้องตั้งสติ แล้วก็ควบคุมอารมณ์ไม่ให้เกร็ง 

 

เสียความรู้สึก "อิงฟ้า" เจอมิสแกรนด์ลาว ไลฟ์แซะไม่ได้ภาษาแต่เข้ารอบ


ส่วนดรามาที่เข้ามาไม่นอยด์ เพราะถ้าทำความเข้าใจกับมันได้ก็ไม่นอยด์ แต่ยอมรับว่าตอนแรกๆ ที่เราเจอคอมเมนต์ที่มันค่อนข้างที่จะเกินเลยไปบ้าง เราก็มีนิดหนึ่ง แต่เราก็จัดการความคิดตัวเองว่าโอเค เราก็ทำให้เขามาเข้าใจเราร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ได้ ก็ปล่อยผ่านไป

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ Thainewsonline