สาวโทรเล่าความสัมพันธ์กับลูกพี่ลูกน้อง วัย 16 ปี โอโห้โคตรพีค ทำ ดีเจดัง อึ้ง

สาวโทรเล่าความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกพี่ลูกน้อง วัย 16 ปี โอโห้โคตรพีค ทำ "ดีเจดัง" อึ้งกันทั้งห้องจัดรายการ!

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่อ่านแล้วต้องบอกเลยว่าช็อกทุกบรรทัด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา 2 พฤศจิกายน 2565 รายการ “พุธทอล์คพุธโทร” สายจาก “คุณเจน (นามสมมุติ)” ได้โทรเข้ามาปรึกษาปัญหาที่ทำให้ดีเจต้นหอม - ดีเจเติ้ล – และดีเจอั๋น ต้องหนักใจไปตามๆกัน “คุณเจน (นามสมมุติ)” ได้เล่าว่าเธอมีลูกพี่ลูกน้องผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เป็นลูกครึ่ง ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงวัยรุ่น อายุ 16 ปี เป็นลูกชายของน้า ซึ่งมีกำหนดการเดินทางกลับมาประเทศไทยก่อนคุณน้า จึงฝากให้คุณเจนช่วยดูแล

คุณเจนอธิบายต่อว่า ทางครอบครัวมีบ้าน 2 หลังอยู่ในรั้วเดียวกัน บ้านหลังนึงเป็นพ่อกับแม่และคุณเจนอาศัยอยู่ ส่วนอีกหลังเป็นบ้านเปล่าที่ไม่มีใครอยู่จึงให้ลูกพี่ลูกน้องคนนี้มาอยู่แทน ระหว่างนั้น ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนก็เริ่มบานปลายกลายเป็นมีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว แต่มันเกิดขึ้นหลายครั้งเป็นเวลาเกือบ 3 เดือนที่ผ่านมา  
 สาวโทรเล่าความสัมพันธ์กับลูกพี่ลูกน้อง วัย 16 ปี โอโห้โคตรพีค ทำ "ดีเจดัง" อึ้ง

ดีเจต้นหอมถามต่อไปว่า “แล้วได้คบกันมั้ย? ได้คุยกันมั้ยว่าสถานะของเราคืออะไร?” คุณเจนตอบว่า “เราไม่คุยเรื่องปัญหากันน่ะค่ะ แล้วเขาก็บอกว่ามันไม่สามารถเป็นแบบนี้ได้ตลอดชีวิต ถ้าเขามีแฟนเขาก็คงเลิก” ดีเจเติ้ลถามเพิ่มเติมว่า “แล้วน้องเขาต้องอยู่กับเราไปอีกนานเท่าไหร่?” คุณเจนตอบว่า “เหมือนว่าตอนนี้ น้องจะกลับมาเรียนอยู่ที่ไทยแล้ว คุณน้าก็อยากให้เราช่วยดูแลต่อ” ดีเจอั๋นจึงถามกลับไปว่า “เอาใจเราก่อน เราคิดว่าตอนนี้เราตัดได้มั้ย?” คุณเจนตอบกลับว่า “เอาจริงๆตอนนี้ยังตัดไม่ได้ค่ะ”

“คำถามของเจนวันนี้คืออะไรคะ?” ดีเจต้นหอมถาม คุณเจนก็ตอบกลับมาว่า “ตอนนี้ยังต้องดูแลน้องอยู่ แล้วก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อกับสถานะแบบนี้” คุณเจนเล่าเพิ่มเติมว่า ความรู้สึกที่มีกับน้องตอนนี้คือความผูกพัน และอยากจะทำหน้าที่พี่สาวให้ดีที่สุด เพราะเหมือนเราเป็นที่พึ่งให้กับน้อง ตอนน้องอยู่ต่างประเทศก็มักจะโดนบูลลี่ พ่อแม่ของน้องก็แยกทางกัน ทำใหน้องไม่เหลือใครนอกจากคุณเจน “พี่คิดว่าเราควรเลือกทำสิ่งที่ถูกต้องเสมอ” ดีเจอั๋นพูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่น
 สาวโทรเล่าความสัมพันธ์กับลูกพี่ลูกน้อง วัย 16 ปี โอโห้โคตรพีค ทำ "ดีเจดัง" อึ้ง

ด้วยความหนักใจของดีเจทั้ง 3 จึงพยายามให้คำปรึกษาที่เป็นประโยชน์ที่สุดว่า ‘บางครั้งสิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ใช่สิ่งที่เราถูกใจ’ ตอนนี้มันเป็นรักต้องห้ามที่ไม่ควรเกิด เพราะมันผิดไปหมดทุกอย่าง ทั้งในเรื่องของศีลธรรม เรื่องกฎหมาย และวิทยาศาสตร์ ถ้าเกิดพลาดขึ้นมา สิ่งที่จะตามมาคือความบกพร่อง ซึ่งวิทยาศาสตร์บอกเราไว้อย่างชัดเจนว่าคนสองคนนี้ไม่ควรอยู่ด้วยกันโดยมีเพศสัมพันธ์ยึดโยง แต่ทุกอย่างล้วนเกิดขึ้นแล้ว แก้ไขอดีตไม่ได้ สิ่งที่เราจะทำได้ดีและถูกต้องที่สุดคือการหยุด และขีดเส้นใต้สถานะใหม่ ต้องเด็ดขาด และพูดกับเขาให้ชัดเจนว่าสถานะของเราคือพี่น้อง ถ้าในอนาคต คนในครอบครัวรู้เข้า มันก็คงไม่มีทางจบลงได้ดี อยากให้คิดถึงตรงนี้ไว้ด้วย

ด้านดีเจต้นหอมยังเสริมอีกว่า ต่อให้น้องเขาไม่มีใคร แต่เขาอายุ 16 แล้ว เขาต้องช่วยเหลือและดูแลตัวเขาเองได้แล้ว สิ่งที่เราทำได้ในฐานะพี่สาวคือช่วยประคับประคอง ช่วยให้คำปรึกษาอย่างถูกที่ถูกทาง ถ้าไม่หยุดตอนนี้ ปลายทางมันก็ต้องจบ ถ้าปล่อยให้ถึงตอนนั้นมีแต่เราที่จะเจ็บ และจะเจ็บยิ่งกว่าตอนนี้ที่เป็นอยู่ ทำเอาคนฟังและดีเจทั้ง 3 คน อึ้งไปเลยทีเดียว

 สาวโทรเล่าความสัมพันธ์กับลูกพี่ลูกน้อง วัย 16 ปี โอโห้โคตรพีค ทำ "ดีเจดัง" อึ้ง

ขอบคุณที่มา EFM station

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline