เพจดัง แฉสาวหิวแสงชอบเป็นมือที่ 3 ดารา แถมใจกล้าอ่อยพระเอกผิวเข้มช่องมากสี

เพจเฟซบุ๊กเจ๊มอย 108 แฉสาวหิวแสงชอบเป็นมือที่ 3 คู่รักดารา ผู้ชายในวงการขยาดกันเป็นแถว ล่าสุดใจกล้าอ่อยพระเอกผิวเข้มช่องมากสี

เรียกว่าข่าวเม้าท์ดาราในวงการบันเทิงไทย มีออกมาให้ชาวเน็ตตามสืบเรื่องราวไม่หยุดหย่อน ล่าสุดวันที่ 11 พ.ย. 2565 ทางเพจเฟซบุ๊กขาเม้าท์เจ้าประจำอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์คำใบ้ปริศนาแฉสาวรายหนึ่งที่หิวแสงอยากมีซีน พยายามทำตัวเอี่ยวกับคนดังคนบันเทิง โดยไม่สนใจว่าดาราคนนั้นมีเจ้าของหรือไม่ 

 

เพจดัง แฉสาวหิวแสงชอบเป็นมือที่ 3 ดารา แถมใจกล้าอ่อยพระเอกผิวเข้มช่องมากสี

โดยเพจ เจ๊มอย 108 ได้ระบุข้อความว่า "มันจะมีชะนีคนนึงที่หิวแสง พยายามทำตัวไปสนิทสนมกับดารา คนดัง แล้วยัดเยียดความเป็นเมียให้.. บางทีก็ไม่ได้สนว่าคนนั้นจะมีแฟน หรือมีเจ้าของมั้ย? ชอบไปโพนทะนาว่าสนิทกับเจ๊มอย บางทีก็สร้างแอคหลุมส่งข่าวตัวเองกับผู้ชายให้สื่ออื่นๆ


นางคงไม่รู้ตัวเลยว่า.. ผู้ชายในวงการขยาดนางเป็นแถว พระเอกผิวเข้มช่องมากสี พระเอกหน้าใหม่ของช่องเกษตร เค้าเป็นเพื่อนกัน แต่นางก็อ่อยคู่ ตีเนียนเป็นเอฟซี


นางพยายามมีซีนเป็นมือที่สามคู่รักดาราคู่นึงมารอบนึงละ มีคนมาฟ้องพฤติกรรมของนางหลายคน เพราะคิดว่านี่สนิท ขอโทษนะคะ.. สนิทคือเคยเจอ พูดคุยกันบลาๆ แต่นี่หน้านางก็ยังไม่เคยเห็น เคยคุยกันตอนไหน อ่อ..หรือเคยปลอมเป็นแอคหลุม นั่นไม่เรียกสนิท นี่ไม่สนิทใครทั้งนั้นค่ะ เหงาจัง..อยากอยู่คนเดียว ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายเจมส์ทนายตั้มเว้ย"

 

เพจดัง แฉสาวหิวแสงชอบเป็นมือที่ 3 ดารา แถมใจกล้าอ่อยพระเอกผิวเข้มช่องมากสี

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำเอาชาวเน็ตสายเผือกสงสัยว่า สาวหิวแสงคนนี้คือใครกันนะ ที่ทำให้เจ๊มอยเดือดได้ขนาดนี้ บางคนก็บอกว่าการบ้านวันนี้ยากจัง รอหัวหน้าห้องมาเฉลยคำตอบ ทั้งนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline