วินาที อ้น สราวุธ โผเข้ากอด บุ๋ม ปนัดดา ไปเยี่ยมหลังคลอดลูกชาย

"อ้น สราวุธ” โผเข้ากอด “บุ๋ม ปนัดดา" ไปเยี่ยมหลังคลอดพร้อมเผยความประทับใจ 7 เดือนที่ผ่านมาไม่เคยรู้เลยว่าท้อง

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดี บุ๋ม ปนัดดา คลอดลูกชาย น้องอเล็กซ์ ด.ช.อนันท์ อนันทวรรณ และต้องบอกเลยว่า บุ๋ม ปนัดดา เพิ่งคลอดลูกชายได้เพียงแค่ 2 วัน แต่เจ้าตัวกลับดูสวยสตรองเดินเหินคล่องตัว ไม่เหมือนกับคนที่เพิ่งคลอดลูกเลย

อ้น สราวุธ โผเข้ากอด บุ๋ม ปนัดดา ไปเยี่ยมหลังคลอดพร้อมเผยความประทับใจ \

ล่าสุดทางด้าน อ้น สราวุธ ไปเยี่ยม บุ๋ม ปนัดดา หลังคลอดลูกชาย ซึ่งงานนี้ทางด้าน อ้น สราวุธ ยังได้เผยความประทับใจของ บุ๋ม ปนัดดา ผ่านอินสตาแกรมเอาไว้ด้วยว่า เป็นนางงามต้องกู้โลกขนาดนี้เลยเหรอ ??? นั่นคือสิ่งที่ผมเคยพูดกับพี่บุ๋มไว้เมื่อนานมาแล้ว -- !!! -- ทำงานหนักมาก ดูแลครอบครัว ใช้ชีวิตเพื่อสังคมมากมาย -- เราชื่นชมคนที่ใช้ชีวิตเพื่อตัวเองและสังคมอย่างสร้างสรรค์ประโยชน์แบบนี้ -- เราจึงให้ใจคนคนนี้ -- ได้มีโอกาสไปช่วยเหลือประชาชนที่นำ้ท่วมที่อ่างทองกับทีมงานของพี่บุ๋มเมื่อมาณ 2 เดือนก่อน พี่บุ๋มไม่มีอิดออด แถมร่วมกำลังทีม #องค์กรทำดี วางแผนเพื่อหาทางช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องอย่างตั้งใจ (ผมและทีมงาน ไม่รู้เลยว่าเธอกำลังท้อง 7 เดือน !)

อ้น สราวุธ โผเข้ากอด บุ๋ม ปนัดดา ไปเยี่ยมหลังคลอดพร้อมเผยความประทับใจ

นี่ทำให้ผมคิดถึงเรื่องที่ย่าเคยเล่าให้ฟัง ย่าท้อง 9 เดือน ยังต้องทำงานสารพัดและปีนเก็บมะม่วงให้เจ้านายของย่าอยู่เลย สิ่งที่ผู้หญิงคนนี้ควรได้รับในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง ความเป็นแม่ และความเป็นเพื่อนมนุษย์ที่สร้างประโยชน์ให้สังคมเสมอ คือความชื่นชมและกำลังใจ -- คนเราไม่ใช่ว่าจะ Lucky ไปหมดทุกเรื่อง แต่การรู้จักสร้างสรรค์ชีวิตตนและมองเห็นความดีงามที่ผู้อื่นได้สร้างไว้ ร่วมกันหมั่นสร้างประโยชน์ให้ส่วนรวมตามกำลัง นั่นไม่ใช่หรือ ที่จะทำให้สังคมที่กำลังยุ่งเหยิงนี้ น่าอยู่ขึ้น ?

อ้น สราวุธ โผเข้ากอด บุ๋ม ปนัดดา ไปเยี่ยมหลังคลอดพร้อมเผยความประทับใจ

เป็นกำลังใจให้เสมอคับ @boompanadda -- มีโอกาสคงได้ไปช่วยเหลือสังคมกับพี่บุ๋มและทีม #องค์กรทำดี อีกครับ -- ชื่นชมหัวใจของพี่และทีมงานทุกคนจริงๆ  "พระคุ้มครองทั้งครอบครัวคับ" ซึ่งทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา เองก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า รักน้องนะ

อ้น สราวุธ โผเข้ากอด บุ๋ม ปนัดดา ไปเยี่ยมหลังคลอดพร้อมเผยความประทับใจ

อ้น สราวุธ โผเข้ากอด บุ๋ม ปนัดดา ไปเยี่ยมหลังคลอดพร้อมเผยความประทับใจ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews