อุ๊ย หนุ่ม กรรชัย หลุดปากเฮสิรออะไร นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น เปลี่ยนสถานะแล้ว

อุ๊ย "หนุ่ม กรรชัย" หลุดปาก "นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เปลี่ยนสถานะแล้ว งานนี้ทำแฟนคลับกรี๊ดลั่น ลุ้นให้คู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง

แฟนคลับต่างลุ้นอยากให้คู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง สำหรับ นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ล่าสุดงานนี้อาจมีลุ้นจริงๆเสียที หลังจากที่ มดดำ คชาภา พิธีกรรายการข่าวใส่ไข่ ได้นำเสนอข่าวของนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ล่าสุดได้ร่วมงานกับพระเอกสุดฮอต วิน เมธวิน ทำให้ถูกมองเตรียมเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ พร้อมกับแซวให้คู่จิ้นคนปัจจุบันอย่าง นาย ณภัทร หลีกทาง เพราะฝ่ายหญิงจะมีคู่จิ้นคู่ใหม่แล้ว

 

หนุ่ม กรรชัย หลุดปากเฮสิรออะไร นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น เปลี่ยนสถานะแล้ว

แต่เมื่อ แองจี้ โปรดิวเซอร์รายการข่าวใส่ไข่ ได้หันไปถามพิธีกรร่วมรายการอีกคนอย่าง หนุ่ม กรรชัย ว่าตกลงเรื่องราวมันเป็นอย่างไรกันแน่ เพราะเจ้าตัวก็สนิทกับทั้ง วิน เมธวิน และ นาย ณภัทร มีความสนิทสนมกันอาจจะพอรู้อะไรบ้าง


จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้หลุดปากพูดออกมาว่า "ลำบากใจจะพูด กลัวเดี๋ยวคนเขวี้ยงกระดูกให้ เกรงว่าจะหอนกระแส บอกนาย ณภัทร หลีกทางไม่น่าจะเป็นไปได้นะ จะหลีกทางให้วินมันเป็นไปไม่ได้ (เสียงสูง) และวินก็เป็นลูกชาย นายก็เป็นลูกชายคนโต เพราะฉะนั้น วิน จะไปจิ้นกับพี่สะใภ้ได้ยังไง"

 

หนุ่ม กรรชัย หลุดปากเฮสิรออะไร นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น เปลี่ยนสถานะแล้ว

ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะรีบบอกว่า "มันหลุดปาก" ขณะที่ด้านสาว รถเมล์ คะนึงนิจ หนึ่งในพิธีกรร่วมรายการ ได้บอกเพิ่มเติมว่า "แต่คู่นี้แฟนคลับเขาเชียร์กันมานานแล้วนะ" ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ถึงกับลั่นออกมาว่า "ก็แล้วจะรออะไร ก็เฮสิ แต่รอทั้งคู่ออกมาพูดเองดีกว่า แต่ผมก็อยากให้ทั้งคู่เป็นแบบนั้น"


นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังทิ้งท้ายว่าให้ไปถามฝ่ายชายด้วยคำถามว่า "นายครับมีข่าวว่าสถานภาพมันเปลี่ยนแปลงจริงหรือเปล่าครับ? ก็ต้องไปถามนายกับใบเฟิร์นเค้าเอง แต่อย่าเพิ่งไปดีใจต้องไปถามเขาเอง" งานนี้เรียกว่าแฟนคลับต่างลุ้นกันยกใหญ่จริงๆ

 

หนุ่ม กรรชัย หลุดปากเฮสิรออะไร นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น เปลี่ยนสถานะแล้ว


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline