ส่องภาพล่าสุด บานเย็น รากแก่น หลังทำศัลยกรรม หน้าเป๊ะเข้าที่รับวันเกิด

กระชากวัยมากแม่! ส่องภาพล่าสุด บานเย็น รากแก่น หลังทำศัลยกรรม หน้าเป๊ะเข้าที่รับวันเกิด ลองทายสิอายุเท่าไหร่

ส่องภาพล่าสุด บานเย็น รากแก่น หลังทำศัลยกรรม หน้าเป๊ะเข้าที่รับวันเกิด  หากพูด ราชินีหมอรำ แน่นอนว่าหลายคนต้องนึกถึง คุณแม่บานเย็น รากแก่น ศิลปินแห่งชาติ แน่นอน และวันที่ 1 ธันวาคม 2565 เป็นวันครบรอบวันเกิดบานเย็น รากแก่น ซึ่งปีนี้ บานเย็นรากแก่น อายุ ครบ 70 ปีพอดีเป๊ะ แต่หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า หน้าแม่กระชากวัยมาก 

บานเย็น รากแก่น หน้าเด็กลืมอายุจริง ลองทายกันมั้ยว่าเท่าไหร่

โดย บานเย็น รากแก่น ในวัย 70 ปี ได้สร้างเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เนื่องจากได้ทำการโมดิฟายหน้ามาชุดใหญ่ ให้กลับเป็นสาวอีกครั้ง ซึ่งในไอจีของ บุ๊ค ผู้จัดการดารา-พีอาร์คนดังได้มีการเปิดรูปแม่บานเย็น ที่มีใบหน้ากลับมาสาวอีกครั้ง แต่ยังคงความสวย และงดงามเช่นเคย เรียกว่าไม่แพ้ตอนสมัยวัยรุ่นเลยจริงๆ

บานเย็น รากแก่น หน้าเด็กลืมอายุจริง ลองทายกันมั้ยว่าเท่าไหร่
สำหรับ บานเย็น เป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดงประจำปี พ.ศ. 2556 เป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงสไตล์อีสาน-หมอลำ ได้รับสมญานามว่า "ราชินีลูกทุ่งหมอลำประยุกต์" มีชื่อเสียงโด่งดังทั้งในและต่างประเทศ และคุณแม่ยังีทายาทอยุ่นวงการบันเทิง คือนักแสดงชื่อดังอย่าง โทนี่ รากแก่น และ แคนดี้ รากแก่น อีกด้วย

 


ต่อมา "บานเย็น รากแก่น" แยกตัวมาเป็นหัวหน้าวงดนตรีลูกทุ่งหมอลำ คณะบานเย็น รากแก่น เมื่ออายุเพียง 18 ปี โดยมีงานแสดงตามจังหวัดต่างๆ และต่างประเทศอยู่หลายครั้ง เช่น ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย อีกทั้งยังได้แสดงเพื่อสาธารณกุศลอีกมากมาย ทำให้มีชื่อเสียงในระดับประเทศและระดับโลก เนื่องจากหมอลำบานเย็นได้ประยุกต์การแต่งตัวและการโชว์อย่างอลังการ จึงได้รับการยกย่องให้เป็น "ราชินีลูกทุ่งหมอลำประยุกต์" คนหนึ่งของเมืองไทย  

บานเย็น รากแก่น หน้าเด็กลืมอายุจริง ลองทายกันมั้ยว่าเท่าไหร่

ด้านผลงานเพลงที่สร้างชื่อให้กับ "บานเย็น รากแก่น" ได้แก่ เพลง งิ้วต่องต้อนอ้อนผู้บ่าว รวมทั้งลำเพลิน และลำเรื่องต่อกลอนอีกมากมาย เคยออกอัลบั้มบันทึกเสียงร่วมกับ ปริศนา วงศ์ศิริ นักร้องหมอลำ และนักแสดง อดีตนางเอกภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่อง แม่นาคพระโขนง ด้านการแสดงภาพยนตร์ บานเย็นเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง แผ่นดินแม่ ของ ชรินทร์ นันทนาคร ในปี พ.ศ. 2518 แสดงร่วมกับ สมบัติ เมทะนี และ เพชรา เชาวราษฎร์

บานเย็น รากแก่น หน้าเด็กลืมอายุจริง ลองทายกันมั้ยว่าเท่าไหร่

 

อย่างไรก็ตาม ด้านชีวิตครอบครัว บานเย็น รากแก่น สมรสกับ นายเทพบุตร วิมลชัยฤกษ์ มีบุตรด้วยกัน 3 คน เป็นหญิง 2 คน ชาย 1 คน คือ แอนนี่ , แคนดี้ และ โทนี่ โดย แคนดี้ รากแก่น เป็นดีเจและนักร้อง ส่วน โทนี่ รากแก่น เป็นสไตล์ลิสต์ทรงผม นายแบบ และ นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น นั่นเอง 

บานเย็น รากแก่น หน้าเด็กลืมอายุจริง ลองทายกันมั้ยว่าเท่าไหร่
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline