“ปุ๊ก อาภัสรา” โผล่คอมเมนต์ กลางไอจี “ม้า อรนภา” หลังลาเมืองไทย ไปพักกบาล

ต้องบอกว่าล่าสุด นางงามจักรวาลอย่าง “ปุ๊ก อาภัสรา” โผล่คอมเมนต์ กลางไอจี “ม้า อรนภา” หลังลาเมืองไทย มูฟพักกบาล

กลายเป็นประเด็นดัง เมื่อลือสะพัด “ดารานักแสดงรุ่นใหญ่รายหนึ่ง ตบหน้านักแสดงน้องใหม่ กลางห้างของประเทศเกาหลี โดยในเวลาต่อมา “ม้า อรนภา” เธอนั้นก็ได้เปิดใจกล่าวว่า “ดิฉันเป็นคนมือไว ก็เลยแตะไปที่หน้าเขา ไม่ถึงกับตบ ก็เลยขอโทษเขา บอกไม่ได้ตั้งใจ ที่ทำไปเพราะตกใจ ที่เปลี่ยนใจไม่ไปกินปู เนื่องจากจองร้านอาหารไว้หมดเเล้ว” 

ม้า อรนภา ล่าสุด เปิดใจ สาเหตุเอามือแตะหน้า รุ่นน้องนักแสดงหนุุ่ม ห้างเกาหลี

ม้า อรนภา ล่าสุด เปิดใจ สาเหตุเอามือแตะหน้า รุ่นน้องนักแสดงหนุุ่ม ห้างเกาหลี

เเละต้องบอกว่าล่าสุด “ม้า อรนภา” นั้นก็ได้ขอลาเมืองไทย ขอมูฟพักกบาล หลังเจอมรสุมดราม่า ตบหน้าดาราหนุ่มที่เกาหลี! โดยงานนี้เธอนั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “พักกบาล ในวงล้อขอพร นี้ มีพระคัมภีร์1บทใน1วงล้อ ซึ่งสามารถหมุนขอพรได้ทุกอัน จึงขอพรว่า ให้สิ่งชั่วร้ายออกไปจากชีวิตให้หมด ด้วยผลบุญที่ลูกเคยสั่งสมมา” 

ม้า อรนภา ลาเมืองไทย พักกบาล หลังเจอดราม่า ตบหน้านักแสดงน้องใหม่

ม้า อรนภา ลาเมืองไทย พักกบาล หลังเจอดราม่า ตบหน้านักแสดงน้องใหม่ ม้า อรนภา ลาเมืองไทย พักกบาล หลังเจอดราม่า ตบหน้านักแสดงน้องใหม่

เเละ “ม้า อรนภา” โพสต์อีกครั้งว่า  “ไหว้พระ ขอพรพบเจอแต่สิ่งดีๆ Happy day”  หลังจากนั้นนางงามจักรวาลอย่าง “ปุ๊ก อาภัสรา” โผล่คอมเมนต์ กลางไอจี “ม้า อรนภา” หลังลาเมืองไทย ไปพักกบาล  โดยเธอนั้นก็ได้คอมเมนต์อิโมจิรูปยกมือไหว้ ในขณะที่ “ม้า อรนภา” ก็ได้ตอบกลับว่า “สาธุ” อีกด้วย 

 ปุ๊ก อาภัสรา คอมเมนต์ ไอจี ม้า อรนภา ลาเมืิองไทย พักกบาล ต่างประเทศ

 ปุ๊ก อาภัสรา คอมเมนต์ ไอจี ม้า อรนภา ลาเมืองไทย พักกบาล ต่างประเทศ

 ปุ๊ก อาภัสรา คอมเมนต์ ไอจี ม้า อรนภา ลาเมืองไทย พักกบาล ต่างประเทศ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline