ทุกข์ใจ "นักร้องสาว" ถูกแฟนนอกใจ แถมเพื่อนแฟนเหยียดแรง เกาะผู้ชายกิน

เพจเฟซบุ๊กดัง โพสต์เปิดประเด็น นักร้องสาวชื่อดัง สุดทุกข์ใจถูกแฟนนอกใจ แถมถูกเพื่อนแฟนเหยียดแรง ด่าโนเนม เกาะผู้ชายกิน

ข่าวเม้าท์ดาราในวงการบันเทิงมีออกมาให้ชาวเน็ตสายเผือกตามสืบทำเป็นการบ้านไม่เว้นในแต่ละวัน ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 2565 เพจเฟซบุ๊ก ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้ออกมาเปิดประเด็นถึงนักร้องสาวชื่อดังรายหนึ่ง ที่ดันดวงตก ทั้งถูกแฟนแอบนอกใจ แถมยังถูกเพื่อนแฟนเหยียดแรง กล่าวหาว่าเป็นแค่นักร้องโนเนมปลายแถว งานนี้ทำเอานักร้องสาวถึงกับทุกข์ใจหนัก 

 

ทุกข์ใจ "นักร้องสาว" ถูกแฟนนอกใจ แถมถูกเพื่อนแฟนเหยียดแรงเกาะผู้ชายกิน

โดย ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้ออกมาระบุว่า "จะมาเล่าเรื่องทุกข์ใจของนักร้องสาวชื่อดังรายนึง เห้อ สงสาร ว่าด้วยเรื่องแฟนนักร้องสาว ที่มีพฤติกรรมเคยแอบซุกกิ๊ก พอโดนจับได้ก็ขอปรับปรุงตัว แต่เรื่องของสองคนมันไม่จบเพียงเท่านี้ 
เพราะบุคคลที่ 3 อย่างเพื่อนแฟนต่างภาษา ชอบมายุแยง ตะแคงรั่วความสัมพันธ์ เป่าหูยิ่งกว่าหนูรัชนกหาว่า นักร้องสาว ดังไม่จริง สร้างเรื่องว่าตัวเองเป็นนักร้อง จริงๆก็เป็นแค่นักร้องโนเนมปลายแถว  ปลอมโปรไฟล์ตัวเองหลอกผู้ชายไปวันๆ แถมมีเงินเพราะเกาะเพื่อนตัวเองกิน 


อุ้ย แรง ถ้ามีเพื่อนแฟนแบบนี้ หญิงจี๊ดจับมาตีละนะคะ นี่ก็ได้แต่ปลอบ เพราะความจริงก็คือความจริง สู้ต่อไปค่ะหญิง เอ้า ไหนขอร้องเพลงของชีกันหน่อย"

 

ทุกข์ใจ "นักร้องสาว" ถูกแฟนนอกใจ แถมถูกเพื่อนแฟนเหยียดแรงเกาะผู้ชายกิน

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตสายเผือกเข้ามาคอมเมนต์ใบ้อักษรย่อดารากันเป็นแถว ต่างพุ่งเป้าไปที่ นักร้อง อ. วงเกิร์ลกรุ๊ปดัง ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร จะใช่นักร้อง อ.อย่างที่ชาวเน็ตสงสัยหรือไม่นั้น คงต้องติดตามกันต่อไป

 

ทุกข์ใจ "นักร้องสาว" ถูกแฟนนอกใจ แถมถูกเพื่อนแฟนเหยียดแรง  เกาะผู้ชายกิน

 

ขอบคุณ ข่าวบันเทิงช่อง8
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline