หนุ่มหล่อโสดดีกรีไม่ธรรมดา โผล่รายการหาคู่ชื่อดัง เปิดบ้าน 100 ล้านโชว์

หนุ่มหล่อโสดดีกรีไม่ธรรมดา โผล่รายการหาคู่ชื่อดัง เปิดคฤหาสน์ 100 ล้านที่อลังการงานสร้าง มีละครมาถ่ายทำเพียบโชว์

หนุ่มหล่อโสดดีกรีไม่ธรรมดา โผล่รายการหาคู่ชื่อดัง เปิดบ้าน 100 ล้านโชว์ กลายเป็นประเด็ดที่กำลังพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ตอนนี้ หลังจากที่ รายการ Take Me Out Thailand ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2565 ได้เปิดตัวหนุ่มโสดสุดหล่อ เอก ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ หรือ เอก เดอะสตาร์ 11 อดีตนักโบว์ลิ่งเยาวชน และนักแสดงดาวรุ่ง ที่มาตามหาสาวๆ ที่จะร่วมจับมือเดินไปด้วยกัน

หนุ่มหล่อโสดดีกรีไม่ธรรมดา โผล่รายการหาคู่ชื่อดัง เปิดคฤหาสน์ 100 ล้านโชว์ทำสาวๆ ฮือฮา

โดยจุดพีคไฮไลต์ของรายการเลยก็คือช่วงแนะนำตัวหนุ่มโสด ที่พาไปเปิดบ้านหรือจะเรียกว่าคฤหาสน์100ล้านหนุ่มโสดเทคมีเอาท์ เลยก็ยังได้ของ เอก เทคมีเอาท์ ทำเอาหลายคนถึงกับฮือฮาตาลุก เพราะช่างยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างสุดๆ แถมมีละครมาถ่ายทำเพียบ อย่างไรก็ตามสาวโสดที่สามารถคว้าใจ เอก ธนโชติ ไปครองได้คือ โอปอล์ 

หนุ่มหล่อโสดดีกรีไม่ธรรมดา โผล่รายการหาคู่ชื่อดัง เปิดคฤหาสน์ 100 ล้านโชว์ทำสาวๆ ฮือฮา

สำหรับ เอก ธนโชติ หรือ เอก เดอะสตาร์ 11 เคยมีผลงานผ่านจอแก้วมาบ้างแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้รับบทเป็น "โทน" หัวหน้าคนงานชาวไร่หนุ่มหล่อ คิ้วเข้ม ในละคร "ปมเสน่หา" เรียกได้ว่าเจ้าตัวกำลังเป็นดาวรุ่ง บ้านรวย ติดดิน หล่อมาก แถมกล้ามโต เห็นแล้วอยากยื่นใบสมัครเป็นแฟนเลยทีเดียว

 

ประวัติเอก เดอะสตาร์ 11 เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2537 ที่กรุงเทพมหานคร เป็นลูกชายคนโตในบรรดาพี่น้อง 3 คน จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนร่วมฤดีวิเทศศึกษา จบการศึกษาปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด

หนุ่มหล่อโสดดีกรีไม่ธรรมดา โผล่รายการหาคู่ชื่อดัง เปิดคฤหาสน์ 100 ล้านโชว์ทำสาวๆ ฮือฮา

ทั้งนี้ เอก ยังมีความสามารถพิเศษทางด้านกีฬาหลายประเภท เช่น โบว์ลิ่ง, คาราเต้, มวยไทย จนเคยเป็นตัวแทนเยาวชนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันโบว์ลิ่งที่ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนจะแจ้งเกิดจากเวที "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11" โดยเป็นตัวแทนภาคกลาง และเป็นผู้ชายคนสุดท้ายบนเวที The Star11 

หนุ่มหล่อโสดดีกรีไม่ธรรมดา โผล่รายการหาคู่ชื่อดัง เปิดคฤหาสน์ 100 ล้านโชว์ทำสาวๆ ฮือฮา
กระทั่งได้มีโอกาสแสดงละครเรื่องแรกคือ "เสน่หาข้ามเส้น" ตามมาด้วย "โสด stories 2" และ "Med In Love รักเธอคุณหมอฝึกหัด" ทั้งนี้ เอกยังมีผลงานละครเรื่อง "ปมเสน่หา" ของผู้จัด "เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย"


ในชีวิตจริง เอก ธนโชติ ก็เป็นชาวไร่ชาวสวนจริงๆ โดยเขามีทั้งสวนกล้วยหอม 20 ไร่ และสวนทุเรียนอีก 30 ไร่ให้ดูแล อีกด้วยนะ เรียกว่ามีความครอบเครื่องแบบสุดๆ ทั้งร้องเพลง กีฬา การแสดง รวมไปถึงการดูและและบริหารสวนผลไม้เลยทีเดียว และนอกจากนั้นเขาก็ยังจะเป็น ยูทูเบอร์แนวไลฟ์สไตล์ชื่อ ATK CHANNEL อีกด้วย


ใครที่อยากจะติดตามไลฟ์สตล์ของเจ้าตัวสามารถติดตามได้ที่ IG : thanachotek


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline