นับถือหัวใจ “ก้อง ปิยะ” ไม่ทอดทิ้ง เหมาห่อหมก “ม้า อรนภา”  กลางตลาด จนเกลี้ยง

ต้องบอกว่านับถือหัวใจ “ก้อง ปิยะ” หลังไม่ทอดทิ้งพี่สาว ช่วยเหมาห่อหมกของ “ม้า อรนภา” กลางตลาด จนเกลี้ยงเลยทีเดียว

เป็นที่ทราบกันดีว่า พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “ม้า อรนภา กฤษฎี” หลังจากห่างหายจากวงการบันเทิงไปยาวนาน เธอนั้นก็ได้ตผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ขายห่อหมก ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน

ม้า อรนภา เผยภาพล่าสุด อดีตนางแบบดัง ยุค 80 ในตำนาน หน่อย วันทิพย์

เเละล่าสุดต้องบอกว่านับถือหัวใจ “ก้อง ปิยะ” หลังไม่ทอดทิ้งพี่สาว ช่วยเหมาห่อหมกของ “ม้า อรนภา”  กลางตลาด จนเกลี้ยงเลยทีเดียว โดย “ก้อง ปิยะ” ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “วันนี้ ได้ทานสักทีนะคะ #ห่อหมกแม่คุณม้า @maornapa ได้อร่อยสมใจแน่นอน เพราะติดใจรสชาติ #ห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา มานานมาก มาทีไรหมดทุกที ครั้งนี้โชคดีสุดคะ แถมไม่เจอพี่มานานมากกกกกก ดีใจมากๆคะ คิดถึงและเป็นห่วงเสมอนะคะ #ขายทุกวันเสาร์อาทิตย์จันทร์ #เควิลเลจ

ก้อง ปิยะ เหมาห่อหมกม้า อรนภา

ขณะที่ “ม้า อรนภา” ก็ได้โพสต์เช่นกันว่า ก้อง ปิยะ มาเหมาห่อหมก หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน หายคิดถึงเลย คุณมาวิน น่ารักอีกแล้ว มาอุดหนุนห่อหมกแม่ แล้วยังทำรูปแม่มาให้ แล้วยังอวยพรแม่อีกด้วยนํ้าตาจะไหล แถมยังเป็นห่วงใยน้องสาวอีฉัน ที่คอยดูแลแม่ เลยเอาล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลเลขท้าย2ตัว มาให้เป็นกำลังใจ ซาบซึ้งใจจริงๆ คุณรุจิ เจ้าแม่แห่ง Sisley มาอุดหนุนห่อหมกแม่อีกราย แถมยังเอาเครื่องสำอางมาฝาก น่ารักมิรู้ลืม วันนี้เป็นวันดีๆอีกวันทีเก็บไว้ในความทรงจำมิรู้ลืม

ก้อง ปิยะ เหมาห่อหมกม้า อรนภา

ก้อง ปิยะ เหมาห่อหมกม้า อรนภา

ชมคลิปวิดีโอ

ก้อง ปิยะ เหมาห่อหมกม้า อรนภา

ก้อง ปิยะ เหมาห่อหมกม้า อรนภา

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline