น้องสาวแจ้งข่าวเศร้า พี่ชายอดีตนักแสดงภาพยนตร์ดัง เสียชีวิตกะทันทัน

วงการบันเทิงไทยสูญเสียอีกหนึ่งครั้ง น้องสาวแจ้งข่าวเศร้า พี่ชายอดีตนักแสดงภาพยนตร์เรื่องดัง เสียชีวิตกะทันทัน

อีกหนึ่งข่าวเศร้าในวงการบันเทิงไทย เมื่อ ตูน พิมพ์ปวีณ์ ออกมาโพสต์ภาพและข้อความอาลัยถึง เต้ย วัชร์ชัยนันท์ พี่ชายอดีตนักแสดงภาพยนตร์ดัง เรื่อง ยุวชนทหารเปิดเทอมไปรบ และมีผลงานโฆษณามาแล้วหลายตัว ที่ได้จากไปกะทันหัน ซึ่ง ตูน ได้เขียนถึงพี่ชายว่า

น้องสาวแจ้งข่าวเศร้า พี่ชายอดีตนักแสดงภาพยนตร์เรื่องดัง เสียชีวิตกะทันทัน

"RIP พี่ชายที่แสนดี แกเพิ่งเดินมากอดชั้นเมื่อไม่กี่วันนี้เอง เราแชร์ชีวิตกัน ปรับทุกข์กัน มันเป็นโมเม้นต์ที่ดีมาก ชั้นเชื่อว่าทุกอย่างมันกำลังจะไปได้ด้วยดี เราเพิ่งกลับมาอยู่ใกล้ๆกัน ป๊าม๊าดีใจมาก แต่ฟ้าก็พรากแกไปแบบกะทันหัน 


พวกเราไม่ทันได้ตั้งตัว ไม่ทันได้บอกลา ขอโทษที่ทำให้แกต้องรอ ขอโทษที่รีบที่ไปที่สุดได้เท่านี้ ชั้นรักแกนะ รักมากก ต่อจากนี้ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแล้วนะ ชั้นกับพี่ตาลจะดูแลทุกคนอย่างดี หลับให้สบายนะพี่เต้ย รักแกเสมอและตลอดไป
…พี่ชายที่แสนดี แล้วพบกันใหม่
28.12.65"

น้องสาวแจ้งข่าวเศร้า พี่ชายอดีตนักแสดงภาพยนตร์เรื่องดัง เสียชีวิตกะทันทัน

ล่าสุด ตูนก็ได้ออกมาโพสต์คลิปผลงานภาพยนตร์ของพี่ชาย พร้อมเขียนข้อความอาลัยถึงอีกครั้งว่า "ตื่นมานั่งดูหนังที่แกเล่นแหละพี่เต้ย จำได้ว่าตอนนั้นทุกคนเห่อมากกก นั่งดูในโรงหนังแบบคนเยอะมาก พวกเราได้ที่นั่งแถวหน้าสุด ปวดคอสุด! แต่ก็อดทนเพราะอยากดูผลงานที่แกตั้งใจ เวลาซีนไหนแกออกมาคือฮือฮาสุดพลัง 555


….. วันนี้กลับมาดูอีกที แต่ความรู้สึกต่างกัน ตอนนี้คิดถึงมากกก และรู้สึกแกหล่อมากกว่าตอนนั้น 10 เท่า เลยอ่ะ ไม่รู้ทำไม เมื่อก่อนชอบมีผู้หญิงมาเข้าทางชั้น เพราะอยากจีบพี่ชาย และตอนนั้นชั้นหวงแกมากด้วย ไม่รู้ทำไมอีกเหมือนกัน 555 ชั้นจะเก็บผลงานแกไว้ในความทรงจำนะ


….. หลายคนคงไม่รู้ว่า พี่ชายตูนนี่แหละคือคนที่ผลักดันเข้าวงการที่แท้ทรู พาไปถ่ายรูป ส่งไปแคสต์งานบ้างตั้งแต่เด็กๆ ยังหัวฟูอยู่เลย จนตอนนี้ชั้นได้มาทำงานตรงนี้แทนแกแล้ว ขอบคุณนะที่คอยซัพพอร์ตชั้นมาตลอด อยากจะบอกว่าชั้นภูมิใจในตัวแกมากนะพี่เต้ย ยิ่งเห็นงานแกเมื่อวานมีแต่คนที่รักแกมาหา เล่าว่าแกมีน้ำใจและเป็นที่รักของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ยังไงบ้าง ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะพี่เต้ย รัก แล้วพบกันใหม่

30/12/65
#ยุวชนทหารเปิดเทอมไปรบ"

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการส่วนตัวของตูน พิมพ์ปวีณ์ ได้เปิดเผยว่า เป็นพี่ชายแท้ๆ ของตูนได้ประสบอุบัติเหตุทางรถ

น้องสาวแจ้งข่าวเศร้า พี่ชายอดีตนักแสดงภาพยนตร์เรื่องดัง เสียชีวิตกะทันทัน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline