แอนนา เสือ เจอขุดโพสต์เก่าในอดีต แต่ละอย่างทำแฟนนางงามอึ้ง

แอนนา เสือ เจอขุดโพสต์เก่าสุดพีคในเฟซบุุ๊กเมื่อ 10 ที่แล้ว แต่ละอย่างทำแฟนนางงามอึ้ง จนถูกยกให้เป็นตัวตึงนางงาม

เดินทางไปเก็บตัวร่วมสัปดาห์แล้ว สำหรับ แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ที่ได้เดินทางไปยัง นิวออร์ลีนส์ มอเรียล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ณ นครนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวร่วมประกวดชิงมงกุฎเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2022 (Miss Universe 2022) ซึ่งการประกวดนี้เป็นการประกวดครั้งที่ 71 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14 มกราคม 2023 นี้

 

แอนนา เสือ เจอขุดโพสต์เก่าในอดีต แต่ละอย่างทำแฟนนางงามอึ้ง

แต่ล่าสุดในโลกออนไน์ได้มีการขุดโพสต์เก่าในอดีตของ แอนนา เสือ แต่ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องร้ายแรง กลับกลายมาเป็นเรื่องตลกน่าเอ็นดูของแฟนนางงามแทน จนถูกยกให้เป็นตัวตึงนางงาม ซึ่งเป็นโพสต์ข้อความและคอมเมนต์ของแอนนาเสือในเฟซบุ๊กเมื่อกว่า 10 ปีที่แล้ว เป็นคอมเมนต์ที่แอนนาใช้โต้ตอบกันเพื่อนๆที่สนิทกัน พออ่านๆไปแล้วก็เข้าสถานการณ์ตอนนี้จนน่าตกใจ เป็นเหตุให้แฟนนางงามมักจะเอาคอมเมนต์แอนนาเสือ มาใช้ตอบกันในกลุ่มนางงามกลายเป็นมีม จนกลายเป็นไวรัลไปแล้วนี้ตอนนี้

 

ขุดโพสต์เก่าในอดีตของ แอนนา เสือ

โดยทางด้าน แม่ปุ้ย TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็ได้แคปภาพจากโพสต์ในกลุ่มนางงามดังมาลง IG พร้อมกับภาพของแอนนาที่ดูเขิน ๆ พร้อมแคปชั่นว่า "ขำมากกกก เมื่อ 7 ปีที่แล้ว นางมีอารมณ์บู๊ เหมือนกันนะเนี่ย…ยอม ๆๆ ใครมาทำร้ายจิตใจเรา นัดมันหลังวัดเลยลูก แม่จะไปนั่งเชียร์ อิอิ"

 

ขุดโพสต์เก่าในอดีตของ แอนนา เสือ

 

หลังที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป งานนี้หลายคนเข้ามากดไลก์และเอ็นดู แอนนา เสือ โดยหลายคนมองว่านางงามก็คน หมดยุคที่ต้องมีแต่ด้านเรียบร้อยแล้ว น้องมีความตัวตึง เรามันตัวแม่จะแคร์เพื่อ บางส่วนก็เข้าใจว่าช่วงนั้นน้องยังเด็ก สมัยวัยรุ่นก็ต้องมีมุมแบบนี้กันบ้าง เป็นปกติของวัยกำลังโต เพราะหลายคนก็เคยผ่านจุดนี้มา เป็นต้น 

 

ขุดโพสต์เก่าในอดีตของ แอนนา เสือ

 

ขุดโพสต์เก่าในอดีตของ แอนนา เสือ

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline