กานต์ วิภากร แฉแรง น้องลีออง ไม่ใช่ลูก เสก โลโซ อย่าแอบอ้าง

"กานต์ วิภากร" แฉแรง ซัดแซนวิช ปภาดา อย่าเอาลูกมาแอบอ้างเป็นทายาท "เสก โลโซ" ทั้งที่มีอะไรกันแค่ครั้งเดียว....

จากกรณี ที่ก่อนหน้านี้มี คลิป น้องลีออง ลูกชาย แซนวิช ปภาดา อดีตนักแสดงสาว ที่ได้พูดถึงเสก โลโซ  โดย แซนวิช ได้โพสต์คลิปของลูกชายที่พูดถึงพ่อเสกว่า ลีอองรักพ่อไหม ไม่รัก ลีอองคิดถึงพ่อไหม คิดถึง อยากเจอไหม อยาก เขาร้องเพลง อาชีพร้องเพลง ลีอองเคยเจอเขาไหม ก็เขาเป็นพ่อหนูก็เคยเจอสิเขาเป็นพ่อหนูอะ เจอตอนไหน ก็เจอตอนเด็กๆ ถ้าลีอองเจอจะทำยังไง สวัสดีครับก่อนเลย (ยิ้ม) ลีอองรักพ่อไหม รัก รัก รัก

 

กานต์ วิภากร แฉแรง น้องลีออง ไม่ใช่ลูก เสก โลโซ อย่าแอบอ้าง

ซึ่งหลังจากนั้นดูเหมือนจะเกิดดราม่าขึ้นเมื่อ กานต์ วิภากร ภรรยาของเสกถึงกับทนไม่ไหวออกมาโพสต์ไอจีส่วนตัวร่ายยาวถึงคลิปนี้พร้อมระบุว่าการแอบอ้างมโนไปเองมันทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียมาก คนทั้งประเทศก็อยากเป็นลูกเสกโลโซกันทั้งนั้นแหละ เห็นพิมพ์มาเต็มอินบล็อค ไม่ใช่แค่พวกมึงเอาความคิดที่มั่วมั่วสับสนใส่ ในหัวสมองลูกมึง มึงทำได้ยังไง มึงทำร้ายลูกมึงเองอย่างอำมหิตได้ยังไงทั้งทางที่มันไม่ใช่ มึงอย่ามาพูดเลย เดี๋ยวกูจะฟ้องมึง มาพาดพิงพ่อของลูกคนอื่นเค้ามึงเป็นปลากัดรึไง เอากันทีเดียวท้องท่านทีเลยแล้วจะมายัดเยียดรับผิดชอบ

 

กานต์ วิภากร แฉแรง น้องลีออง ไม่ใช่ลูก เสก โลโซ อย่าแอบอ้าง

 

เช็คมาหมดแล้วว่าไม่ใช่ผ….มึงมีอีกหรือเปล่าคิดดูดีดี หรือถ้าหาพ่อให้ลูกไม่ได้ ก็เปิดรับสมัครหาพ่อให้ลูกไปเลยยังมีผู้ชายรวยรวยอีกเต็มประเทศ หาไม่ยากหรอกโง่โง่น่ะ เพราะผัวกูเผลอโง่ไปนิดหน่อยหาคอนเทนท์ไม่ได้แล้วใช่ไหม อัดคลิปลง YouTube แล้วก็เอาไปปล่อยเก็บเงิน อาชีพหลักของพวกมึงก่อนหน้านั้นหอบเด็กมาหาพ่อคนอื่นเขาแล้วก็มายัดเยียดโอนเด็กมาให้อุ้มเสร็จแล้วก็ตั้งกล้องถ่ายอยู่นั่นแหละถ่ายทำคอนเทนท์แล้วก็เอาไปลง YouTube คนก็ดูได้เงินไปมึงต้องการแค่นี้หรอ ทำลายครอบครัวคนอื่นเพื่อแลกกับเงินใน YouTube ของมึงทำได้ยังไงทุเรศสิ้นดีหมดที่ไปทำมาหาแดกแล้วหรอหรือไม่เคยทำคนเป็นตา ตัวดีตัวตั้งตัวตีร่วมมือกันเดี๋ยวกูจะฟ้องแน่นอน ทำลายชื่อเสียงชาวบ้านที่เซ็นอะไรไปอ่ะโมฆะทั้งหมดไว้ก่อนกูไม่เคยละเลยหรอก ดีละที่มึงปั่นกระแสมาเตือนกูว่าต้องทำอะไรต่อไปกับพวกมึง เกือบลืมไปละแล้วเจอกันในศาล!

“ ประกาศไว้ตรงนี้เลย !! ” ย้ำเตือนคนทั้งประเทศ!! ลูกเสกโลโซมีสามคนเท่านั้นจากเลือดเนื้อเชื้อไขที่แท้จริงดีเอ็นเอถูกต้อง และเกิดจากความรัก อันบริสุทธิ์ คือน้องเสือ น้องกวาง น้องลอนดอนเท่านั้น..*** หวังว่าจะรับรู้โดยทั่วกันนะคะ และกรุณาลงข่าวให้ถูกต้องด้วยนะคะ อย่าใช้คำว่าลูกเสกโลโซมั่วมั่วนะคะเดี๋ยวจะถูกฟ้องเอาควรใช้คำว่าเด็กที่อ้างว่าเป็นลูกเสกโลโซ ถ้าอยากจะเล่นข่าวจะได้ไม่ถูกฟ้อง จบนะ..!

 

 

กานต์ วิภากร แฉแรง น้องลีออง ไม่ใช่ลูก เสก โลโซ อย่าแอบอ้าง

 

กานต์ วิภากร แฉแรง น้องลีออง ไม่ใช่ลูก เสก โลโซ อย่าแอบอ้าง

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline