ลีน่าจัง แฉแหลก เปิดตัวมือแคปแชทให้ ณวัฒน์ ลั่น นกสองหัว ชี้ตอนนี้ไม่รู้แล้วว่าใครโกหก และไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้...

จากกรณี คุณณวัฒน์ ออกมาไลฟ์สดพร้อมกับบิ๊กเอ็ม โดยบิ๊กเอ็ม ระบุว่า ตนรู้สึกเครียดมาก พร้อมยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่หนึ่ง ที่ผ่านมาตนได้เงินจากสปอนเซอร์ 1.5 แสนบาท ในการจัดคอนเสิร์ต ที่ตนไปร่วมงานคอนเสิร์ตเท่านั้น เงิน 6 ล้านไม่ได้ และไม่เคยได้เงินส่วนแบ่งจากการถูกรางวัลแต่อย่างใด โดยเมื่อวันที่ 30 ก.ย. 65 มีการส่งลอตเตอรีมาให้ 5-6 ใบ ซึ่งเป็นลอตเตอรีไม่ถูกรางวัล

 

ลีน่าจัง แฉแหลก เปิดตัวมือแคปแชทให้ ณวัฒน์  ลั่น นกสองหัว

 

ต่อมา 1 ต.ค. 65 17.30 กว่า หลังผลสลากกินแบ่งฯ ออก ร้านเพชรส่งลอตเตอรีที่ถูกรางวัลมาให้ และให้บิ๊กแคปหน้าจอ เพื่อส่งภาพ ทำประชาสัมพันธ์ ซึ่งตนอยู่ระหว่างซ้อมคอนเสิร์ตเลยไม่ได้ ไม่ได้ทันสังเกตว่ามีการเปลี่ยนแปลง เวลา ทั้งนี้ บิ๊กเอ็มระบุว่า ผมเริ่มรู้สึกเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ไล่ลำดับเหตุการณ์ พบว่า ไม่ปกติ ปลาย พ.ย. อาจารย์ลินลดา ชัยหมื่น ได้นำเอาเงิน 6 ล้าน มาให้คุณแม่ถ่ายรูป ถ่ายเสร็จเอาเงินกลับ ซึ่งมันเกิดจากการที่ผมไม่รู้เรื่องประสบการณ์ ผมเชื่อใจคนมากเกินไป ทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆ มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาแม่ 1 ครั้ง เป็นเสียงลีน่าจัง ถามว่าผมเป็นไงบ้าง เค้าก็เสนอว่าจะช่วยเรื่องกฏหมาย นู่นนี่ ซึ่งผมไม่ได้ขอความช่วยเหลือ มีช่วงหนี่งในการแถลงข่าว บิ๊กเอ็ม ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมพูดเสียงสั่นเครือ กราบขอโทษทุกคน ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดจากผม โง่ ทุกอย่างคิดว่าคือเรื่องจริง ผมเป็นแค่เด็กคนหนึ่งที่ถูกหลอกใช้

 

ลีน่าจัง แฉแหลก เปิดตัวมือแคปแชทให้ ณวัฒน์  ลั่น นกสองหัว

 

ทั้งนี้ บิ๊กเอ็ม ย้ำด้วยว่า ตอนนี้ ตนได้รับผลกระทบอย่างหนัก กลายเป็นแพะรับบาป ถูกสังคมต่อว่า ขอโทษทุกคนที่ทำให้คนเข้าใจผิด ผมไม่มีสติ ผมโง่ไม่ได้สังเกต อยากให้ทุกคนให้อภัย

 

ลีน่าจัง แฉแหลก เปิดตัวมือแคปแชทให้ ณวัฒน์  ลั่น นกสองหัว

 

 

ล่าสุดทางด้าน ลีน่าจัง หนึ่งในผู้ที่ถูกกล่าวถึง ก็ได้มีการออกมาไลฟ์ชี้แจงอีกมุม โดยเผยว่าได้มีการพูดคุยกับคุณแม่บิ๊กเอ็ม เพื่อนำข้อมูลไปให้นักข่าวในตอนแรก แต่ทำไมแม่บิ๊กเอ็มถึงกลับคำพูดตัวเอง อีกทั้ง ลีน่าจังยังได้มีการโทรหาแม่บิ๊กเอ็ม แต่ไม่ยอมรับสาย

 

ลีน่าจัง แฉแหลก เปิดตัวมือแคปแชทให้ ณวัฒน์  ลั่น นกสองหัว

 

นอกจากนี้ ลีน่าจัง ยังเผยอีกว่าเรื่องที่ให้ข่าวว่าบิ๊กเอ็มเคลียดหนัก จะโดนช่อง7 ปลดออกนั้น มาดามเพชรพันปีเป็นคนโทรมาบอกตน พร้อมกับเปิดแชทให้ดู ลีน่าจังเล่าต่อว่า หลังจากนั้นตัวเองก็โดนมาดามเพชรพันปี แคปแชทไปให้ ณวัฒน์ จึงได้โทรกลับไปต่อว่า นกสองหัว แต่สุดท้ายมาดามเพชรพันปีก็หนีออกจากช่องแชทไป ลีน่าจังยังตัดพ้ออีกว่า ตนเองไม่รู้ว่าใครโกหก และไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้

ลีน่าจัง แฉแหลก เปิดตัวมือแคปแชทให้ ณวัฒน์  ลั่น นกสองหัว

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline