เปิดอายุ “แมท ภีรนีย์” หลังงานเข้า เป็นนางเอกถูกโยงเป็นมือที่ 3 “อั้ม ไฮโซพก”

ต้องบอกว่าอายุน้อยกว่านางเอกซุปเปอร์สตาร์ กว่า 10 ปี วันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิดอายุ “แมท ภีรนีย์” หลังงานเข้า เป็นนางเอกสาวที่ถูกโยงเป็นมือที่ 3 “อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก”

กลายเป็นข่าวใหญ่รับปีกระต่าย 2566 เมื่อมีข่าวลือว่านางเอกซุปตาร์ดัง “อั้ม พัชราภา” ส่อแววเลิก “ไฮโซพก” !? แถมยังมีคำใบ้ว่ามือที่ 3 ของ “ไฮโซพก” นั้นเป็นคนในวงการบันเทิงที่หากเอ่ยชื่อไปต้องรู้จักเป็นอย่างแน่นอน 

เปิดอายุแมท ภีรนีย์ อายุแมท อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก มือที่3 โดนโยงมือที่3 เปิดอายุแมท ภีรนีย์ อายุแมท อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก มือที่3 โดนโยงมือที่3

เเละในเวลาต่อมา “แมท ภีรนีย์” นั้นก็งานเข้าหลังกลายเป็นนางเอกสาวที่ถูกโยงเป็นมือที่ 3 ระหว่าง “อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก” ก่อนผู้จัดการจะออกมาเปิดปากยอมรับจับมือจริง แต่แค่ทักทายเพราะมันเป็นงานปาร์ตี้มีการเต้น จับมือทักทาย แต่ไม่ได้มากว่าพี่น้องแน่นอน” อีกทั้งขอย้ำว่าสัมพันธ์กับทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ยังเหมือนเดิม

เปิดอายุแมท ภีรนีย์ อายุแมท อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก มือที่3 โดนโยงมือที่3

เปิดอายุแมท ภีรนีย์ อายุแมท อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก มือที่3 โดนโยงมือที่3

เเละวันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดอายุ “แมท ภีรนีย์” หลังงานเข้า เป็นนางเอกสาวที่ถูกโยงเข้าเป็นมือที่ 3 “อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก” โดย “แมท ภีรนีย์” ปัจจุบันมีอายุ 33 ปี ซึ่งต้องบอกว่าเธอนั้นอายุน้อยกว่านางเอกซุปเปอร์สตาร์ กว่า 10 ปีเลยทีเดียว 


เปิดอายุแมท ภีรนีย์ อายุแมท อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก มือที่3 โดนโยงมือที่3

เปิดอายุ แมท ภีรนีย์ หลังงานเข้า เป็นนางเอกสาวที่ถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม พัชราภา ไฮโซพก อายุแมท

เปิดอายุ แมท ภีรนีย์ หลังงานเข้า เป็นนางเอกสาวที่ถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม พัชราภา ไฮโซพก อายุแมท ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews