"แมท" เปิดแชทบริสุทธิ์ใจกับ"ไฮโซพก" รีบส่งข้อความขอโทษ"อั้ม พัชราภา"

"แมท ภีรณีย์" ขอโทษจากใจ ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้อง เผยส่งข้อความไปหา"อั้ม พัชราภา"เพื่อขอโทษและอธิบายข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว


  ปิดฉากเส้นทางรัก5ปี อั้ม-ไฮโซพก หลังจากล่าสุด "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่ไอจี ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยเหตุผลของคนสองคน พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่3มาเกี่ยวข้องแน่นอน 
 


โดยไฮโซพก เผยว่า ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจจึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึงในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัว ผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลยต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผมตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมีหรืออยากมีมือที่สาม 

ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง(หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน เกือบ5ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุขและพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด

 

 

 ด้านนางเอกสาว "แมท"ภีรนีย์ คงไทย ที่ตกเป็นข่าวลือโดนโยงว่าเป็นมือที่3  ไฮโซพก เลิกกับ อั้ม พัชราภา ซึ่งทางผู้จัดการส่วนตัวของ แมท ก็ออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่า แมทไม่ใช่มือที่3 ความสัมพันธ์ระหว่างแมทกับพี่สงกรานต์ก็ยังดีกันอยู่  ส่วนเรื่อง แมท จับมือ ไฮโซพก นั้น ยอมรับว่ามีการจับมือกันจริง เป็นในงานปาร์ตี้มีการเต้น จับมือทักทาย แต่ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้มีมากกว่าพี่น้องแน่นอน 

 


เเละในวันที่ 5ม.ค.65 แมท ภีรนีย์ โพสต์ล่าสุด ในไอจีของตนเอง ด้วยข้อความว่า จากข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วนไม่ตัดต่อและไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะ

\"แมท\" เปิดแชทบริสุทธิ์ใจกับ\"ไฮโซพก\" รีบส่งข้อความขอโทษ\"อั้ม พัชราภา\"

โดยแมทชี้แจงเรื่องงานปาร์ตี้ปีใหม่ และ การจับมือกับไฮโซพก เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อน , ผจก. ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่ม แฮงเอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พก ผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว

\"แมท\" เปิดแชทบริสุทธิ์ใจกับ\"ไฮโซพก\" รีบส่งข้อความขอโทษ\"อั้ม พัชราภา\"

 เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทและพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงต้องปรากฏในแชท เพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ

\"แมท\" เปิดแชทบริสุทธิ์ใจกับ\"ไฮโซพก\" รีบส่งข้อความขอโทษ\"อั้ม พัชราภา\"

 ทั้งนี้ แมทยังได้ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องและยังได้ขอโทษจากใจ แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆท่าน กับสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะ ขอโทษจากใจอีกครั้ง และขอความกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำ ขอบคุณค่ะ

 

 ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที THAINEWS