แฟนคลิปขยี้ตารัว แอ๊ด คาราบาว - เสก โลโซ - ตูน บอดี้สแลม รวมก๊วนร้องเพลงสนุกสนาน ลองดูดีๆ ยิ่งเซอร์ไพรส์กว่าเดิม

น้าแอ๊ด - เสก โลโซ - พี่ตูน รวมก๊วนร้องเพลง ดูดีๆ ยิ่งเซอร์ไพรส์กว่าเดิม เป็นเรื่องยากมากๆ ที่แฟนคลับจะเห็นศิลปินระดับต้นๆ ของเมืองไทยอย่าง แอ๊ด คาราบาว, เสก โลโซ และ ตูน บอดี้สแลม มานั่งสั่งสรรค์กัน และยิ่งเป็นเรื่องยากที่จะเห็นภาพของทั้ง 3 คนได้แสดงโชว์ร่วมกัน เพราะแต่ละคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังชนิดที่ว่า เปิดขายบัตรเมื่อไหร่ก็หมดไม่กี่นาที 

 

น้าแอ๊ด - เสก โลโซ - พี่ตูน รวมก๊วนร้องเพลง ดูดีๆ ยิ่งเซอร์ไพรส์กว่าเดิม

แต่คลิปนี้ทำเอาชาวเน็ตเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อผู้ใช้ TikTok@cowboybanana เผยคลิปบรรยากาศในวงเหล้าแบบเรียบง่าย แต่กลับมี แอ๊ด คาราบาว, เสก โลโซ และ ตูน บอดี้แสลม นั่งร่วมวงร้องเพลง สหายสุรา กันอย่างสนุกสนาน 


โดยในคลิปดังกล่าว แม้จะเป็นเพลงเพื่อชีวิต แต่ว่าทั้ง เสก และ ตูน ต่างร้องออกมาในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้ไพเราะ โดยมี แอ๊ด ดีดกีตาร์และร่วมร้องแจม ก่อนจะจบท้ายด้วยการจนแก้วสังสรรกันเฮฮา แต่หากมองดูดีๆ แล้ว ต้องขยี้ตาแบบรัวๆ 

 

น้าแอ๊ด - เสก โลโซ - พี่ตูน รวมก๊วนร้องเพลง ดูดีๆ ยิ่งเซอร์ไพรส์กว่าเดิม

เพราะสรุปแล้วศิลปินที่เห็นนี้ เป็นการก็อปปี้โชว์นักร้องดังเพื่อความบันเทิง โดยเจ้าของคลิปนั้นคือ คาวบอย เงาเสียงแอ๊ด ซึ่งเจ้าตัวระบุข้อความว่า "รับงานเอน งานโชว์ทั่วประเทศ 5555 บรรยากาศแบบนี้ต้องร่ำสุราเท่านั้น 555"


อย่างไรก้ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกปล่อยในโลกออนไลน์ ปรากฏว่า หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปได้กลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 2.2 ล้านครั้ง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น เห็นแวบแรกต่างตื่นเต้นที่ 3 นักร้องดังมารวมตัวกันร้องเพลงชิลๆ ในวงเหล้า ยิ่งดูไปฟังไป ก็ยิ่งเหมือนตัวจริงไม่น้อย โดยเฉพาะเสก โลโซ ที่เหมือนตัวจริงสุดๆ เลยทีเดียว

น้าแอ๊ด - เสก โลโซ - พี่ตูน รวมก๊วนร้องเพลง ดูดีๆ ยิ่งเซอร์ไพรส์กว่าเดิม

คลิกเพื่อชมคลิป
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline