เผยคำพูดตัวแม่ "อั้ม พัชราภา - เอ ศุภชัย" หลังโทรเคลียร์นางเอกสาวแมท ภีรนีย์

เผยคำพูดจากปากตัวแม่ "อั้ม พัชราภา และพี่เอ ศุภชัย" หลังต่อสายตรงโทรเคลียร์นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" หลังมีประเด็นร้อนวงการ

จากกรณีข่าวลือว่านางเอกซุปตาร์ดัง อั้ม พัชราภา ส่อแววเลิก ไฮโซพก หลังจากที่ไร้เงาทั้งคู่ฉลองปีใหม่ด้วยกัน และในขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวลือว่าทางด้าน อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก เลิกกันเพราะมือที่ 3

ผยคำพูดตัวแม่ "อั้ม พัชราภา - เอ ศุภชัย" หลังโทรเคลียร์นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์"

ต่อมาได้มีการแชร์ภาพหลุด แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก ในงานปาร์ตี้ปีใหม่ที่เป็นข่าว โดยในภาพเป็นภาพที่ทั้งคู่ได้ยืนอยู่ใกล้กันโดยมีบรรดาเพื่อนๆคนอื่นๆที่ถ่ายรูปแต่ทั้งคู่ไม่ได้มองกล้อง และไม่ได้มีการจับมือแต่อย่างใด
 

ซึ่งล่าสุดทางด้าน แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาโพสต์ อั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย ต่อสายตรงโทรเคลียร์ แมท ภีรนีย์ แล้ว โดยทางด้าน แมท ภีรนีย์ ได้โพสต์เอาไว้ว่า วันนี้ พี่เอและพี่อั้มโทรพ่วงสายผ่านเพื่อนแมทมาเพื่อแสดงความขอโทษค่ะ 
ผยคำพูดตัวแม่ "อั้ม พัชราภา - เอ ศุภชัย" หลังโทรเคลียร์นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์"

ตัวแมทเข้าใจความเป็นไปและไม่ติดใจใดๆทั้งสิ้น ได้ขอบคุณพี่ๆด้วยที่สุดท้ายแล้วเข้าใจค่ะ ทั้งนี้ขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ขอบคุณที่ช่วยออกมายืนยันความจริง(รักทุกคนนะ) 

เผยคำพูดตัวแม่ "อั้ม พัชราภา - เอ ศุภชัย" หลังโทรเคลียร์นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์"

ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เห็นใจและยื่นมือมาช่วยเหลือ เป็นพระคุณจากใจค่ะ ขอบคุณแฟนและครอบครัวค่ะ แม้ว่าต้องกระทบแค่ไหนแต่ไม่เคยปล่อยมือ 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline