ป๋าไพวงษ์ พูดประโยคนี้ทันทีหลังเห็นข่าว แมท ล่าสุดทัวร์ตามหาคนจุดกระแส

เอาแล้ว ป๋าไพวงษ์ เตชะณรงค์ พูดประโยคนี้ทันทีหลังเพิ่งเห็นข่าว แมท ภีรนีย์ ล่าสุดทัวร์ตามหาคนจุดกระแสให้วุ่น

ป๋าไพวงษ์ พูดประโยคนี้ทันทีหลังเห็นข่าว แมท ล่าสุดทัวร์ตามหาคนจุดกระแส ยังเดือดปุดๆ สนั่นวงการบันเทิงกับข่าว อั้มกับไฮโซพกเลิกกัน ซึ่งเรื่องนี้บุคคลที่สามที่ถูกพูดถึงอย่างมากก็คือ แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่แม้เธอจะออกมายืนยันแล้วว่า ไม่ได้เป็นมือที่สามระหว่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ไฮโซพก ประธานวง พรประภา อย่างแน่นอน และความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับสงกรานต์ เตชะณรงค์ก็ยังดีอยู่ แต่ดูเหมือนว่า เธอก็ยังโดนทัวร์ลงอย่างหนักอยู่ดี

ป๋าไพวงษ์ เปลี่ยนคำพูดหลังเพิ่งเห็นข่าว แมท ล่าสุดทัวร์ตามหาคนจุดกระแส

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ มดดำ คชาภา ยังได้กล่าวเพิ่มเติมใน รายการแฉ ถึงประเด็นร้อนการเลิกราของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา โดย มดดำ เล่าคำสัมภาษณ์ เอ ศุภชัย ว่าทราบเรื่องจากคนในเหตุการณ์ ซึ่ง มดดำ บอกด้วยว่า ซึ่งตอนนี้ทัวร์กำลังตามลงว่าเป็นใคร และเป็นเพื่อนอั้มเองที่ไปเจอมา

 

โดย เพื่อนอั้ม ออกจากงานบ้านเอไปที่งานนั้นแล้วเขาเจอตรงหน้าห้องน้ำ เป็นภาพการจูงมือไปหลายๆจุดในงาน จูงมือเข้าร้าน จูงมือเข้าห้องน้ำ ก็ไม่ได้ผิดเพราะเท่าที่ทราบมีการยุติความสัมพันธ์ตั้งแต่หลังวันเกิดอั้มไม่นาน แค่รู้สึกว่าเวลาสั้นไปไหม ในการที่เขาจะเริ่มใหม่

ป๋าไพวงษ์ เปลี่ยนคำพูดหลังเพิ่งเห็นข่าว แมท ล่าสุดทัวร์ตามหาคนจุดกระแส

ขณะเดียวกัน ที่ เอ ศุภชัย บอกว่า ส่วนโพสต์ของไฮโซพกก็เห็นพร้อมทุกคน ก็ร้องไห้เหมือนกันตอนอ่านจบ ทำไมออกมาโพสต์ชี้แจง มันเร็วเกินไปกับความรู้สึกของอั้ม โดยอั้มตอนที่เห็นภาพก็ช็อกถ้าเป็นคนนี้แต่ก็ไม่ได้ฟันธง ต้องรอดูกันไป สำหรับอั้มเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ดูแลกัน แต่ถ้าเขาจะมีใครใหม่ก็ไม่เป็นไรนั้น

 


อย่างไรก็ตาม มดดำ ยังได้สรุป เรื่อง แมท ภีรนีย์ ทิ้งท้ายอีกว่า "จบนะ ยืนยันยังรักกันดีกับสงกรานต์ เตชะณรงค์ ในฐานะฉันสนิทกับพ่อแม่สงกรานต์ เขาก็รักแมทมากด้วย ป๋าไพวงษ์ เตชะณรงค์ พ่อของสงกรานต์ถึงกับบอกสงสารแมท โดนอีกแล้วเหรอ โดย มดดำ ประกาศด้วยว่า เดี๋ยวฉันเอาแมทมาเปิดใจที่รายการแฉ"

ป๋าไพวงษ์ เปลี่ยนคำพูดหลังเพิ่งเห็นข่าว แมท ล่าสุดทัวร์ตามหาคนจุดกระแส

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline