ใครกัน นางเอกหน้าหวาน ชอบปั่นข่าวสร้างเรื่องแฉคนอื่น

ใครกัน นางเอกหน้าหวาน นักสร้างคอนเทนต์ ชอบปั่นข่าวสร้างเรื่องแฉคนอื่น แถมลดค่าตัวปาดงานชาวบ้านเป็นว่าเล่น...

เรียกได้ว่าวงการบันเทิงไม่เคยได้พักอีกแล้วจ้า อยู่ๆก็มีเรื่องให้ต้องเผือกกันอีก ล่าสุด สำนักข่าวดัง ได้ออกมาเผยว่า ดาราหน้าหวานคนหนึ่ง มีดีกรีเป็นนาง มีผลงานมาแล้วมากมาย แต่มีทั้งดังและไม่ดัง แต่ขายเรื่องราวส่วนตัวได้ เรียกว่ามีกระแสเรื่อยๆ และหากินกับกระแสมาเรื่อยๆ นั่นเองนางเอกคนนี้ ต้องบอกตรงๆ เป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อนนะ อยู่กับแฟนและครอบครัวเป็นหลัก อาจจะเพราะนิสัยหรือความสวยที่หลายคนต้องอิจก็ไม่รู้ เลยทำให้คบเพื่อนคนไหนก็ไม่ค่อยรอด คบกันแป๊บๆ ก็ห่างๆ กันไป แต่แปลกที่สื่อไม่ได้โฟกัส เลยไม่ได้ดูชัดๆ ว่า ไม่ค่อยมีเพื่อน

 

ใครกัน นางเอกหน้าหวาน ชอบปั่นข่าวสร้างเรื่องแฉคนอื่น

เอาจริงๆ ประเด็นของไม่เกี่ยวกับเพื่อน แต่เกี่ยวกับความเก่ง เพราะ นางเก่งมาก ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นในสังคม ชีปั้นเป็นคอนเทนต์และเรียกความสนใจจากสื่อมาที่นางได้เสมอ อันนี้เริ่ดเว่อร์ แต่ล่าสุดดูเหมือนแหล่งข่าววงในของ ที่เป็นเพื่อนในกองละครกองล่าสุดของนาง เขาเมาท์มาและมีมูลเยอะอยู่ จนต้องมาเล่าต่อสักหน่อย

ใครกัน นางเอกหน้าหวาน ชอบปั่นข่าวสร้างเรื่องแฉคนอื่น

 

แหล่งข่าวเล่าว่า นางเอกให้พี่เขาถ่ายรูปและช่วยส่งต่อนักข่าวให้หน่อย แหล่งข่าวเดี๊ยนก็บอกว่า กระแสแบบนี้ไม่ดีนะ ถ้าเกิดเขารู้ว่ามาจากเรามันจะแย่นะและจะถูกเล่นงานจากสองฝ่ายนะ นางก็บอกว่า ยุคนี้มันยุคคอนเทนต์พี่ ใครจะไม่เล่น เล่นก่อน พูดอ้อมๆ ก่อน คนก็สนใจ พอสนใจก็เป็นกระแส ขายของ ขายอีเวนต์ได้

งานนี้แหล่งข่าวเลยบอกว่า แล้วไปแฉเขาแบบนั้นมีมูลเหรอ ไปบอกว่าเขาปาดหน้าเงินค่าตัวแล้วรับงานละครแทนอีกฝ่ายอ่ะ อันนี้แหล่งข่าวเขาบอกมา นางเอกก็บอกว่า ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวนางก็ไปปาดอีกรอบ ถูกกว่าหมื่นสองหมื่นเขาเลือกฉันอยู่แล้ว ใดๆ คือหวังเสียบแทนนั่นเอง

แต่แหล่งข่าวบอกไม่อยากทำเลย ปล่อยเบลอและขอโทษไป และก็ไม่คิดว่านางเอกจะไปหาคนทำจนได้ จนในที่สุด ชีก็ปาดหน้าค่าตัว หยิบอีเวนต์แบรนด์ๆ หนึ่ง มาเป็นของตัวเองจนได้ ก็รับทรัพย์ไปเบาๆ ไม่มาก แต่ที่มากคือกระแสว่า ยังคงอยู่ในวังวนของดาราสาวสวย มีคนจ้างอีเวนต์เสมอ นั่นเองเฉียบแหลมจริงๆ นางนี้ แต่อย่างที่บอก คอนเทนต์แบบนี้ ใช้บ่อยๆ ไม่ได้นะ คนรู้เยอะแล้วว่าชีอ่ะ เจ้าแม่คอนเทนต์ ยังไงก็ระวังตัวหน่อยนะ ระวังคนที่ชีไปปาดหน้าเขาจะมาเอาคืน แฉชีแล้ว จะอายเอาหน้าไปซุกใต้หมอนไม่ทัน หุหุ

 

ใครกัน นางเอกหน้าหวาน ชอบปั่นข่าวสร้างเรื่องแฉคนอื่น

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline