ซาร่า คาซิงกินี เล่าโมเมนต์งงๆ เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์แล้ว

ซาร่า คาซิงกินี เล่าโมเมนต์งงๆ เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์แล้ว ยอมรับตรงๆ จดทะเบียนสมรสกันแล้วด้วย

ซาร่า คาซิงกินี เล่าโมเมนต์งงๆ เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์แล้ว จากที่ก่อนหน้านี้ ซาร่า คาซิงกินี คุณแม่ลูก 2 สุดแซ่บ เพิ่งจะอัปเดตสถานะของเธอผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยพบว่า เธอขึ้นสถานะแต่งงานแล้วกับแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์ ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า Daryl Cai แต่สำหรับรายละเอียดก็คงจะต้องรอให้ ซาร่า ออกมาบอกเล่าด้วยตัวเองกันอีกครั้ง เพราะหลังจากที่โพสต์ได้ไม่นาน เธอก็ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป 

 

ซาร่า คาซิงกินี เล่าโมเมนต์งงๆ เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์แล้ว ยอมรับตรงๆ จดทะเบียนสมรสกันด้วย

ทว่าแถมในไอจีสตอรี่ของ ซาร่า ยังไปดูสถานที่คล้ายกับเป็นที่ที่ใช้จัดงานแต่งงงาน พร้อมกับพูดว่า "มาดูสถานที่นะคะ" งานนี้ก็ไม่รู้ว่าใช่สถานที่จัดงานแต่งตัวเองจริงๆ หรือเปล่า แต่ล่าสุด สาวซาร่า ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ยอมรับแล้วเธอกำลังวางแผนที่จะแต่งงานใหม่จริงๆ กับแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์ 


โดย ซาร่าคาซิงกินี ได้ระบุว่า ก็เรียกว่ากำลังแพลนที่จะแต่งงานแล้วกัน มีการสู่ขอแล้วเรียบร้อย จริงๆ ก็แพลนทุกอย่างไว้แล้ว น่าจะเร็วๆ นี้ ส่วนที่โพสต์ลงว่าแต่งงานแล้วนั้น เธอยอมรับว่า จะเรียกว่าโป๊ะก็ได้ คือจริงๆ เธอ เราตั้งใจจะเซ็ตไว้ให้มีแค่เพื่อนที่เห็น แต่ตอนนั้นเธอดันมีอาการง่วงๆ และเพื่อนในเฟซบุ๊กก็หลายพันคน

ซาร่า คาซิงกินี เล่าโมเมนต์งงๆ เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์แล้ว


"จริงๆ สถานะแต่งงานก็ยังอยู่ๆ แต่กลับไปเซ็ตไปเป็นมีแค่เพื่อนที่มองเห็นได้เหมือนเดิม ซึ่งก็มีคนเข้ามายินดีกับเราเยอะ แต่คอมเมนต์ที่ดราม่าก็นิดนึง อารมณ์แบบ แม่พักบ้าง แม่คุมนะ จะมีลูกคนที่สามหรือเปล่าอะไรประมาณนี้ แต่ว่าที่สามีเขาชิลมาก เอาเป็นว่าเขาอ่านภาษาไทยไม่ออก แต่ก็มีเล่าให้เขาฟัง แต่เขาชิล ไม่คิดอะไร แต่เขาถามว่าเราโอเคหรือเปล่า เราก็บอกว่าเราชิล เพราะเราอยู่ในวงการนี้มาหลายปีแล้ว มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเจอ"


ซาร่ายังบอกอีกว่า เธอมองความรักเป็นเรื่องที่สวยงาม แล้วทุกความรักที่ผ่านมา ถึงมันจะจบลงไม่ดี แต่ทุกครั้งเหมือนเราได้เรียนรู้กับตัวเอง ได้พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ได้ทบทวนตัวเอง คนเรามันมีข้อดี ข้อเสีย เราคิดว่าทุกๆ ความรักมันสอนให้เราได้พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเสมอ ทำให้เรารู้สึกอยากเป็นแฟน อยากเป็นภรรยาในเวอร์ชั่นที่มันดียิ่งขึ้น

ซาร่า คาซิงกินี เล่าโมเมนต์งงๆ เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์แล้ว

"เรารู้สึกว่าผ่านอะไรมาเยอะถึงจุดจุดหนึ่งที่พอเรามาเจอคนคนนี้ คนล่าสุด เหมือนเรารู้สึกว่าเราเป็นเวอร์ชั่นที่ ครั้งแรกที่เป็นเรา มีคนคนหนึ่งเห็นคุณค่าเราจริงๆ มาจากการกระทำของเขา จากคำพูดของเขาที่บอกเรา เราก็เลยรู้สึกแบบเออ...มันมีคนเห็นแล้วนะความตั้งใจของเรา ซาร่าในวันนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่เข้าใจชีวิตที่สุดแล้ว แล้วเป็นคนที่ทุ่มเทกับความรักมากๆ" 

 


พร้อมกันนี้ ซาร่า ยังบอกอีกว่า ว่าที่สามีใหม่ชื่อ ดารีล เป็นหนุ่มชาวสิงคโปร์ เจอกันครั้งแรกคือ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน ตอนนั้นเหมือนเป็นวันเกิดเพื่อนแล้วนัดรวมกันทานข้าว เราก็ปิ๊งๆ กันตั้งแต่วันแรกเลย นั่งกันอยู่ 10 กว่าคน ซึ่งสิ่งแรกของซาร่าเลย คือต้องยอมรับว่าเป็นคนมองคนแค่หน้าตาก่อน คือเราเป็นคนชอบคนหน้าตาดีในสไตล์ของเรา ก็ทำให้เราสนใจมองที่เขา แล้วพอนั่งไปสักพักรู้สึกว่าเขาเป็นคนนิ่งๆ ไม่ดูเจ้าชู้ ดูแบบสุภาพๆ ก็เลยยิ่งทำให้เราสนใจเขามากขึ้น

 

ซาร่า ยังเล่าอีกว่า คนที่เริ่มสานสัมพันธ์ก่อนคือเขาหมดเลย คือเราชอบเขานะ แต่เราเก็บอาการนิ่ง แต่เขาเป็นคนตรงๆ แล้วแสดงความรู้สึกออกมาตรงๆ ซึ่งเรื่องที่เรามีลูกแล้ว 2 คน ตอนแรกเขาไม่รู้ หลังจากที่เดตกันวันแรกเขาก็อยากรู้ว่าเราเป็นใคร เขาก็ไปถามเพื่อนแล้วไปเสิร์ชข่าว แต่อ่านภาษาไทยไม่ออกเลย แต่เขาเห็นข่าวแล้วถามเพื่อนเขา ก็เลยพอรู้เรื่องราวของเรา

ซาร่า คาซิงกินี เล่าโมเมนต์งงๆ เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์แล้ว


"เรารู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายคนแรก ในวันแรกที่คุยกับเราจริงจังมากๆ เหมือนเขาก็พูดกับเราว่าเขาเป็นคนแบบนี้นะ มีนิสัยแบบนี้นะ อดีตเขาอย่างนี้ๆ นะ เขารู้นะว่าเรามีลูก 2 คน เขารู้สึกว่าอยากได้ความสัมพันธ์ที่รู้สึกจริงจัง เขารู้สึกว่าถ้าคุยกันเล่นๆ เขาไม่คุยนะ เขาไม่อยากเสียเวลา แล้วเขาก็บอกว่าด้วยความที่เรามีลูก 2 คนแล้ว แล้วคิดว่าเราก็คงจริงจังกับความสัมพันธ์ เขาเลยถามว่าจะโอเคไหมถ้าเราจะคุยกันจริงจัง เพราะเขามองถึงอนาคตอันยาวไกล" 

 

ซาร่า ยังบอกอีกว่า เขาไม่ว่าเราเลย เรามีลูก 2 คน แล้วเขาจะดูแลด้วย เขามีแบบเจอลูกได้ไหมตั้งแต่แรกๆ เลย เราเลยรู้สึกว่าเขาไม่ได้เข้ามาเล่นๆ เขาดูแบบจริงจัง คือเขาไม่เคยเดตกับผู้หญิงมีลูกมาก่อน แต่เขาก็บอกว่าลูกเราน่ารัก แล้วเขาก็มีความประหม่าในการเจอลูกเรา เขามีความกังวลว่าลูกเราจะชอบเขาไหม เขาจะเข้ากับลูกเธอได้ไหม คือเขาดูกังวลมากๆ จะเจอแล้วต้องทำตัวยังไง แต่พอถึงเวลาเขาเป็นธรรมชาติกับลูกเธอมากๆ


ทั้งนี้ ซาร่า ยังบอกอีกว่า เธอไม่กังวลโมเมนต์ที่เขาจะเจอกับลูก เพราะเหมือนเราชิลแล้วบอกว่าอย่าคิดมาก เพราะว่าลูกเราเข้ากับทุกคนได้ง่ายมาก พอเขาได้เจอกันก็ติดกัน เล่นกัน พอวันแรกที่แม็กซ์เวลล์เจอเขา หลังจากนั้นแม็กซ์เวลล์ก็ถามถึงต่อว่าเมื่อไหร่จะได้เจอลุงอีก ลุงจะมาอีกไหม เขาอายุมากกว่า 3 ปี พูดภาษาไทยได้ แต่ว่าอ่านไม่ได้ แต่ไม่ได้พูดชัดมาก เขาไปๆ มาๆ ที่เมืองไทยประมาณ 10 ปีได้แล้ว แล้วแฟนเก่าเขาคนไทยทั้งนั้นเลย

ซาร่า คาซิงกินี เล่าโมเมนต์งงๆ เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์แล้ว


"พอเราเห็นภาพที่เขาเข้ากับลูกเราได้ เรารู้สึกโหยหาโมเมนต์แบบนี้ เราเห็นเขาทุกดีเทลเลย นั่งสอนการบ้านกัน จูงมือกันพาไปดูหนัง แม้กระทั้งดีเทลเล็กๆ น้อยๆ เราไปทำหน้าที่คลินิก เขาหายไปซื้อเสื้อผ้าให้เอมมิลี่ เรารู้สึกว่าเราไม่เคยได้รับโมเมนต์นี้จากใคร ก็เลยรู้สึกว่าประทับใจในตัวเขา ซึ่งคุยกันประมาณ 2-3 เดือน ทางเขาก็เป็นคนบอกว่าเรามาเขากันแบบจริงจัง ส่วนเราเก็บอาการ" 


ซาร่า ยังเล่าอีกด้วยว่า มันมีโมเมนต์หนึ่งที่เรานั่งรถกันไป แม็กซ์เวลล์ก็หันไปถามว่า ลุงๆ รักแม่ไหม เขาก็ตอบว่ารัก เขาก็บอกว่าถ้ารักแม่จริงๆ ยูต้องขอแม่แต่งงานนะ ยูต้องซื้อแหวนนะ เราก็คิดในใจ โอ้โห..พูดแบบนั้นออกไปถ้าผู้ชายไม่คิดนี่หนีแน่นอน แล้วหลังจากนั้นเขาก็หันมามองแม็กซ์เวลล์ โอเคเขาจะทำแบบนั้น แล้วเราก็คิดว่ามันคงเป็นฟิลพูดเล่นๆ พอวันเวลาผ่านไปมันก็เกิดขึ้นจริงๆ


"เพิ่งไปเจอครอบครัวเขามาที่สิงคโปร์น่ารักมากๆ เลย เป็นครอบครัวคนจีน ครอบครัวใหญ่มากๆ เกือบ 20 คน ก็เหมือนเขานัดครอบครัวเขามาเจอเรา เหมือนมีพิธีเล็กๆ น้อยๆ แบบฝั่งทางบ้านเขา เหมือนคนจีนเขาจะขอ เหมือนยกน้ำชา ซึ่งเราไม่รู้ว่า พิธีเล็กๆ เขาเรียกว่าแต่งไหม ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่เราไม่ได้ใส่ชุดอะไรเลยนะคะ แบบชิลๆ กันเลย"

ซาร่า คาซิงกินี เล่าโมเมนต์งงๆ เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์แล้ว
ด้านพิธีกรในรายการจึงถามอย่างละเอียดเข้าอีกว่า ทางจีนยกน้ำชา แล้วมีของรับขวัญนิดๆ หน่อยๆ ใช่ไหม? ซึ่งเธอก็ตอบว่า "ใช่ เหมือนให้อั่งเปา" พิธีกรจึงย้ำอีกครั้งว่า "นั่นแหละ แต่งแล้ว" แต่ดูเหมือนว่า ซาร่า ที่เป็นลูกครึ่งอิตาลี จะยังงงๆ จึงถามกลับไปว่า "แต่งแล้วเหรอ ใช่เหรอ" พิธีกร จึงเสริมว่า ถ้าของไทยคือการหมั้นหมาย ผูกข้อไม้ ข้อมือ ด้าน ซาร่า จึงเสริมว่า "เรียกว่าหมั้นก็ได้ค่ะ"


ซาร่า ยังยอมรับอีกว่า เธอกับดารีล แฟนหนุ่มจดทะเบียนแล้ว ซึ่งก็เหมือนกับแต่งแล้วแหละ แต่เป็นพิธีเล็กๆ ของที่บ้านผู้ชาย แต่ยังไม่ได้ฉลองมงคลสมรสให้ทุกคนรู้ และก็ยังไม่มีงานในเมืองไทย ยังไม่ได้จองโรงแรม ยังไม่ได้ตัดชุดเจ้าสาว แต่อนาคตก็มีวางแพลนไว้ ก็เร็วๆ นี้แหละ เร็วมากด้วย แต่ขออุบไว้ก่อน 

ซาร่า คาซิงกินี เล่าโมเมนต์งงๆ เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์แล้ว
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline